Quy trình sản xuất vỏ tủ điện đạt chuẩn quốc tế, Xem ngay!

20/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Sản xuất vỏ tủ điện đạt chuẩn ISO 9001:2015 cần đáp ứng tiêu chí máy móc hiện đại, quy trình kiểm định. Điều này đảm bảo kỹ thuật, chất lượng đặt lên hàng đầu.

Sản xuất vỏ tủ điện đạt chuẩn ISO 9001:2015 cần đáp ứng tiêu chí máy móc hiện đại, quy trình kiểm định. Điều này đảm bảo kỹ thuật, chất lượng đặt lên hàng đầu.

Phúc Long Hadra chuyên thiết kế lắp đặt vỏ tủ điện theo tiêu chuẩn và chất lượng hàng đầu. Hãy cùng đơn vị tìm hiểu kỹ hơn về quy trình sản xuất vỏ tủ điện qua phân tiết chi tiết dưới đây.

Quy trình sản xuất vỏ tủ điện đạt chuẩn ISO 9001:2015

Khi gia công vỏ tủ điện không chỉ đặt yếu tố đảm bảo kỹ thuật, chất lượng và an toàn lên hàng đầu. Việc này còn được thực hiện tuần tự các bước trong quy trình sản xuất vỏ tủ điện dưới sự giám sát nghiêm ngặt của bộ phận kiểm định chất lượng kỹ thuật. 

Thiết kế vỏ tủ điện

Đây là bước đầu tiên, quan trọng nhất khi đưa ra ý tưởng, thiết kế sản phẩm và xây dựng phương án, tiến độ thực hiện gia công vỏ tủ điện. 

Chọn nguyên liệu, tiến hành gia công

Trên cơ sở của bản thiết kế, những người công nhân sẽ lựa chọn nguyên liệu theo tiêu chuẩn. Sau đó, đột cắt Laser, khoét lỗ cánh tủ và các vị trí cần chế tác theo đúng tiêu chuẩn mà bản vẽ thiết kế đã thể hiện.

Sau cùng là hàn, mài, lắp ráp các bộ phận vỏ tủ điện đã gia công thành một sản phẩm hoàn chỉnh phần thô. 

Phủ sơn cho bề mặt

Sau khi đã hoàn thành phần thô thì sẽ sơn tĩnh điện để tăng tuổi thọ và độ bền cho vỏ tủ điện. Áp dụng kỹ thuật công nghệ sơn tự động để xử lý bề mặt giúp khâu sơn phủ luôn được bám dính tốt nhất.

Lắp ráp vỏ tủ điện

Các thiết bị vừa được sản xuất sẽ được người thợ lắp ráp với nhau nhờ các bulong và eku, khoá, bản lề…

Các phụ kiện được liên kết với nhau theo đúng bản vẽ tuần tự. Việc này yêu cầu người thợ phải nắm vững bản vẽ lắp đặt, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người và thiết bị.

Tiến hành lắp đặt và hoàn thiện vỏ tủ điện

Sau khi lắp ráp xong phần cơ khí, người thợ cần lắp đặt vỏ tủ điện hoặc bàn giao lại cho xưởng điện đấu nối để hoàn thiện theo đúng quy trình và sơ đồ thiết kế mạch điện.

Ngoài ra, hai bên sẽ cùng thẩm định chất lượng và các thông số kỹ thuật theo đúng bản vẽ thiết kế và hợp đồng ban đầu đã thống nhất trong bản kế hoạch khi gia công vỏ tủ điện. 

Đồng thời, khách hàng tham khảo qua mẫu vỏ tủ điện công nghiệp. Sản phẩm có diện tích chứa đựng lớn, cùng độ bền cao, dễ sử dụng cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

Phúc Long Hadra – Đơn vị sản xuất vỏ tủ điện uy tín, chất lượng

Phúc Long Hadra với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cung cấp thiết bị điện chất lượng cao cho nhiều dự án lớn nhỏ. Thương hiệu có nguồn nhân lực dồi dào, giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ sư lành nghề cùng với hệ thống máy móc tiên tiến.

Đơn vị khẳng định năng lực thiết kế, sản xuất và thi công các sản phẩm tủ điện mang tính kỹ thuật cao. Công ty sẽ luôn đồng hành cùng chủ đầu tư, nhà thầu tìm kiếm giải pháp thiết kế, thi công theo yêu cầu đặc thù cho từng dự án.

Doanh nghiệp tự tin cung cấp các dịch vụ gia công vỏ tủ điện, chuyên lắp đặt thiết bị điện theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Ngoài ra, vỏ tủ điện Phúc Long Intech cũng gợi ý hay đáng đọc. Đây là thương hiệu có chất lượng đạt chuẩn, cùng giá thành hợp lý cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay.

Liên hệ ngay Phúc Long Hadra để được tư vấn tận tình về quy trình sản xuất vỏ tủ điện theo tiêu chuẩn. Đơn vị có chính sách giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi khác.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Quy trình sản xuất vỏ tủ điện đạt chuẩn quốc tế, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10158 sec| 867.289 kb