Quy trình thi công máng cáp điện đạt chuẩn quốc tế, Xem ngay!

19/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Thi công máng cáp điện đạt chuẩn ISO 9001:2015. Cần được gia công trên dây chuyền máy móc hiện đại, đảm bảo kỹ thuật cao, quy trình kiểm định nghiêm ngặt.

Thi công máng cáp điện đạt chuẩn ISO 9001:2015. Cần được gia công trên dây chuyền máy móc hiện đại, đảm bảo kỹ thuật cao, quy trình kiểm định nghiêm ngặt.

Phúc Long Hadra tự hào là nhà máy sản xuất máng cáp uy tín được nhiều khách hàng, đối tác tin cậy. Mời độc giả đọc ngay bài viết này để cập nhật thông tin chi tiết và chính xác.

Quy trình thi công máng cáp điện đạt chuẩn ISO 9001:2015

Quy trình thi công máng cáp điện đạt chuẩn ISO 9001:2015 cần đảm bảo yếu tố kỹ thuật, chất lượng và an toàn lên hàng đầu. Việc này được thực hiện trình tự các bước sau:

Cần lựa chọn máng cáp điện đạt chuẩn chất lượng

Ưu tiên lựa chọn các loại máng cáp được làm từ các vật liệu bền chắc, có tuổi thọ cao. Điều này  nhằm bảo vệ an toàn cho hệ thống dây cáp điện trong thời gian sử dụng.

Nên mua máng cáp ở các đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng. Điều này giúp bạn tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, không đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Chuẩn bị các vật liệu, phụ kiện lắp đặt

Việc chuẩn bị vật liệu, phụ kiện sẽ giúp cho quá trình lắp đặt, thi công hệ thống máng cáp diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Bộ dụng cụ cho quá trình lắp đặt sản phẩm bao gồm máng cáp, khung cáp dùng để bọc bên ngoài, khung nền tảng, khung adapter, dây đeo mặt đất, cũng như các ốc, vòng đệm và bu-lông.

Xử lý vật liệu phù hợp

Xử lý vật liệu một cách chặt chẽ, đúng quy trình sẽ đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho toàn bộ quá trình thi công.

Trong trường hợp các vật liệu và thiết bị không đạt yêu cầu, có sai số kỹ thuật hoặc không đủ tiêu chuẩn, thì phải nên loại bỏ ngay lập tức.

Cố định máng cáp

Để cố định máng cáp, bạn cần gắn trực tiếp vào tường hoặc điểm hỗ trợ khác. Bạn có thể khoan một lỗ có kích thước phù hợp trên tường để kết nối hệ thống này.

Nối đất máng cáp điện

Đây là một bước vô cùng quan trọng để ngăn chặn tình trạng điện giật trong quá trình sử dụng. Mọi giá đỡ của máng cũng như mỗi lớp vỏ bọc đều cần phải được nối đất.

Việc kết nối khung nền tảng với máng cáp tại điểm gần tường là đủ. Tiếp theo, bạn sẽ gắn dây đeo mặt đất vào khung nền tảng bằng đai ốc. Cuối cùng, kết nối dây đeo mặt đất vào các điểm nối đất trên tường để đảm bảo an toàn.

Kiểm tra lại hệ thống

Trước khi đưa máng cáp vào hoạt động, bạn cần đảm bảo rằng tất cả các bộ phận đã được lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn.

Do đó, sau khi hoàn thành quá trình lắp đặt, hãy thực hiện việc kiểm tra một cách cẩn thận và kỹ lưỡng các thiết bị trên hệ thống thang nhằm đảm bảo hoạt động được an toàn và hiệu quả.

Đồng thời, nếu đây chưa phải gợi ý hay, hãy xem máng cáp 200x50. Sản phẩm được sản xuất từ vật liệu tốt, độ bền cao, dễ lắp đặt cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

Phúc Long Hadra – Địa chỉ sản xuất máng cáp điện chất lượng

Phúc Long Hadra là một công ty uy tín hàng đầu trong sản xuất máng cáp với chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015. Từ đó, giúp tạo nên sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Doanh nghiệp với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất nên để sản phẩm về tay khách hàng chỉ mất khoảng tầm 1 tuần kể từ ngày đặt cọc. Nhờ đó, giúp rút ngắn thời gian thi công, tiết kiệm chi phí xây dựng.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo mẫu máng cáp nhà máy Hadra cũng gợi ý hay cho công trình của bạn. Đây là doanh nghiệp có chế độ bảo hành tốt, cùng báo giá phải chăng.

Nếu đang có nhu cầu thi công máng cáp điện đạt chuẩn hãy chọn Phúc Long Hadra làm đơn vị cung ứng. Còn rất nhiều ưu đãi mà thương hiệu đang đợi bạn khám phá.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Quy trình thi công máng cáp điện đạt chuẩn quốc tế, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05957 sec| 869.078 kb