Máng cáp 200x50 thiết kế dành cho xưởng chế biến Đồ Gỗ

21/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Máng cáp 200x50 giúp quản lý các loại dây cáp điện dễ dàng hơn và tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho xưởng chế biến Đồ Gỗ. Dòng này được đánh giá độ bền cao, chịu lực tốt.

Máng cáp 200x50 giúp quản lý các loại dây cáp điện dễ dàng hơn và tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho xưởng chế biến Đồ Gỗ. Dòng này được đánh giá độ bền cao, chịu lực tốt.

Những nội dung mới nhất sẽ được nhà máy chuyên gia công máng cáp chất lượng cung cấp ngay sau đây. Khách hàng muốn cập nhật thông tin bổ ích hãy dành thời gian đọc bài viết sau đây.

3 lý do nên chọn máng cáp 200x50 cho xưởng chế biến Đồ Gỗ

Khu vực sản xuất chế biến Đồ Gỗ, thường sử dụng nhiều máy móc có công suất lớn. Trong quá trình sơ chế, việc di chuyển nhiều khiến các đường dây điện thường móc rối vào nhau, gây ảnh hưởng đến công việc.

Để hạn chế những vấn đề trên mà các doanh nghiệp đã lựa chọn máng cáp 200x50. Dòng này có  những ưu điểm nổi trội phải kể đến như:

Máng cáp 200x50 chịu được khối lượng lớn

Dòng này được sản xuất từ Tôn tấm tiêu chuẩn cùng quy trình kiểm định nghiêm ngặt đã tạo ra sản phẩm chất lượng.

Với bề mặt liền mạch, không có mối nối hoặc mối hàn, mang lại tính thẩm mỹ và độ chắc chắn cho sản phẩm. Máng cáp có cấu tạo chắc chắn để chịu được lực có trọng tải lớn.

Bên cạnh đó, các mối nối được đan xen kẽ với nhau, nên hạn chế tối đa tình trạng bung, bục trong lúc chứa tải.

Máng cáp mang lại không gian thông thoáng

Các máy móc sử dụng trong hoạt động sản xuất có sức tiêu thụ điện lớn. Chính vì vậy, hệ thống dây điện thường khá to, nhiệt năng tiêu hao khi ma sát giữ các thiết bị lớn.

Sản phẩm bảo vệ một cách toàn diện cho dây cáp nhờ khả năng giữ cáp nằm kín trong máng và máng cáp thích hợp với việc lắp đặt ngầm.

Từ đó, mang lại không gian thông thoáng không có đường dây điện cản trở. Sản phẩm như lớp áo giáp thứ hai tránh những tác động từ môi trường, cũng như động vật gặm nhấm. Do đó, mang đến sự ổn định giúp nguồn điện hoạt động trơn tru, năng xuất hơn.

Dễ dàng vệ sinh

Trong quá trình sản xuất gỗ thường xuất hiện nhiều bụi mạt bay lơ lửng, bám dính vào các vật cản. Để khắc phục những vấn đề trên mà nhà thầu đã ưu tiên dùng máng cáp.

Ngoài hạn chế được diện tích tiếp xúc, dòng này còn có thể dễ dàng vệ sinh nhờ được sản xuất từ chất liệu sáng bóng. Khó bị bán bẩn, nên bạn chỉ cần quét hoặc lau nhẹ là sẽ trở lại như mới.

Đồng thời, khách hàng có thể tham khảo kích thước máng cáp điện. Điều này giúp bạn chọn được sản phẩm tiêu chuẩn, phù hợp với công trình của mình.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp máng cáp 200x50 chất lượng

Thương hiệu Phúc Long Hadra với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất. Các sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe như ISO 9001:2015, NEMA… Từ đó, tạo nên độ cứng chắc, an toàn, bền bỉ cùng thời gian sử dụng.

Cùng với đó, nhờ được gia công trên dây chuyền hiện đại chuẩn Thuỵ Sỹ, Nhật Bản nên sản phẩm tạo ra nhiều, trong thời gian nhanh. Do đó, giá bán được niêm yết công khai theo bảng báo giá cạnh tranh. 

Ngoài ra, chính sách chăm sóc khách hàng cũng luôn là lợi thế của công ty. Có thể kể đến như chính sách bảo hành sản phẩm lên tận 3 năm, miễn phí vận chuyển hay tư vấn theo yêu cầu…

Bên cạnh đó, mẫu máng cáp Phúc Long Intech cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Đây là thương hiệu có chính sách hấp dẫn, cùng báo giá hợp lý.

Nếu đang có nhu cầu mua máng cáp 200x50 độ bền cao, hãy liên hệ Phúc Long Hadra. Những trải nghiệm từ sản phẩm thực tế sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Máng cáp 200x50 thiết kế dành cho xưởng chế biến Đồ Gỗ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05395 sec| 865.016 kb