Kích thước máng cáp điện tiêu chuẩn, Khám phá ngay!

25/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Kích thước máng cáp điện thường có độ dày từ 1.2mm đến 2.0mm và chiều dài từ 2400 đến 3000mm. Dòng này vừa đảm bảo an toàn và đáp ứng được tính thẩm mỹ cao.

Kích thước máng cáp điện thường có độ dày từ 1.2mm đến 2.0mm và chiều dài từ 2400 đến 3000mm. Dòng này vừa đảm bảo an toàn và đáp ứng được tính thẩm mỹ cao.

Phúc Long Hadra là nhà máy cung cấp kích thước máng cáp điện đạt chuẩn. Khách hàng muốn biết thêm về thông tin chi tiết hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Kích thước máng cáp điện tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Kích thước máng cáp điện cần chú ý tới độ dày, chiều cao, tải trọng và bán kính. Trong đó, tải trọng sản phẩm là yếu tố quyết định tới độ bền chắc và độ an toàn của hệ thống.

Chiều dài từ 2400mm đến 3000mm

Trong sản xuất an toàn luôn đặt lên đầu tiên. Vì vậy, sản phẩm có chiều dài phù hợp với mọi hạng mục và giúp máng cáp đáp ứng được mọi yêu cầu của hệ thống điều khiển, điện. 

Ngoài ra, dòng này có thể tiết kiệm được diện tích một cách đáng kể tránh tình trạng rối mắt và có tính thẩm mỹ cao. 

Độ dày từ 1.2mm đến 2.0mm

Với độ dày từ 1.2mm đến 2.0mm sản phẩm đảm bảo sự cứng chắc, giúp nâng đỡ các đường dây điện tránh tính trạng cong võng, đứt ngầm khi sử dụng.

Bề mặt máng cáp được sơn tĩnh điện với công nghệ cao hạn chế tình trạng ăn mòn, gỉ sét. Chính vì vậy, đã tạo nên môi trường bảo quản cũng như sử dụng lý tưởng, làm tăng tuổi thọ hệ thống điện bên trong.

Vì sao cần lắp đặt máng cáp điện tiêu chuẩn?

Các công trình thường có nhiều dây điện, dây cáp và có đường đi dài. Vì vậy, hệ thống điện cần phải đảm bảo an toàn và đáp ứng được tính thẩm mỹ. Máng cáp điện có vai trò hỗ trợ lắp đặt hệ thống lưới điện với nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Việc lắp đặt sản phẩm giúp hệ thống dây dẫn trở nên gọn gàng và tiết kiệm được nhiều diện tích không gian.

Nếu công trình sử dụng nhiều nguồn dây điện, thiết bị sẽ giúp tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian lắp đặt.

Dòng này giúp bảo vệ đường dây điện không bị ảnh hưởng bởi tác động từ môi trường bên ngoài hay khi xảy ra sự cố cháy hỏng. Đồng thời, sản phẩm mang lại  tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.

Đồng thời, nếu đây chưa phải gợi ý hay, hãy xem ngay máng cáp điện mạ kẽm. Vì sản phẩm được làm từ vật liệu tốt, có tuổi thọ cao, thuận tiện cho việc lắp đặt cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp kích thước máng cáp điện tiêu chuẩn

Nhắc đến thương hiệu chuyên cung cấp kích thước máng cáp trên thị trường là phải nhắc đến Phúc Long Hadra. Công ty sở hữu trên 10 năm kinh nghiệm cùng hàng loạt các máy móc tân tiến được nhập khẩu nguyên chiếc. 

Nên sản phẩm xuất xưởng dù mẫu mã mới hay đã từng sản xuất đều được nhiều khách hàng/đối tác  tin dùng. Để minh chứng cho thông tin trên, bạn có thể ghé thăm các công trình lớn như Nhà máy Samsung, thủy điện Sơn La, Bệnh viện đa khoa Nghệ An,…

Ngoài ra các chứng nhận tiêu chuẩn về ISO 9001:2015 và hơn 15 chứng nhận khác doanh nghiệp đều đạt được. Do đó, sản phẩm cung ứng đến tay người dùng luôn đảm bảo cứng vững, dùng bền cùng thời gian.

Bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì thương hiệu còn có các chính sách bảo hành sau khi mua cực hấp dẫn. Đồng thời, giá bán được niêm yết rõ ràng theo bảng báo giá máng cáp cạnh tranh. 

Ngoài ra, mẫu máng cáp nhà máy Hadra cũng đáng tham khảo ngay. Đây là đơn vị có máy móc tân tiến, đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm, cùng chính sách mua hàng hấp dẫn.

Như vậy, nếu bạn muốn đặt kích thước máng cáp điện chuẩn hãy liên hệ đến thương hiệu. Phúc Long Hadra luôn sẵn lòng mang đến khách hàng giải pháp tối ưu nhất!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Kích thước máng cáp điện tiêu chuẩn, Khám phá ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08889 sec| 864.977 kb