Máng cáp điện mạ kẽm nâng cao an toan cho xưởng sản xuất tôn

28/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Máng cáp điện mạ kẽm được sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp nâng cao hiệu quả bảo vệ thiết bị điện. Dòng này được thiết kế đẹp mắt, đa dạng mẫu mã.

Máng cáp điện mạ kẽm được sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp nâng cao hiệu quả bảo vệ thiết bị điện. Dòng này được thiết kế đẹp mắt, đa dạng mẫu mã.

Nhằm mang đến những mặt hàng giúp công trình bền đẹp an toàn cùng thời gian. Phúc Long Hadra mời độc giả đón đọc những thông tin dưới đây của bài viết, hy vọng những gợi ý này sẽ không làm lãng phí thời gian.

Điểm cộng tuyệt vời khi dùng máng cáp điện mạ kẽm cho xưởng sản xuất tôn

Máng cáp điện mạ kẽm đang được rất nhiều các doanh nghiệp đầu tư tin dùng cho hệ thống điện xưởng sản xuất tôn. Sản phẩm không những có tác dụng chứa đựng hệ thống điện mà còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Vật liệu tốt giúp bảo quản tốt thiết bị bên trong

Thiết bị được sản xuất từ hợp chất kim loại tôn có độ dày dao động từ 0.8 đến 1mm. Kết hợp cùng lớp sơn mạ kẽm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt.

Từ đó, đã tạo nên dòng sản phẩm cứng chắc bên trong, chống nước và các tác nhân ăn mòn bên ngoài. 

Máng cáp điện thuận tiện cho việc lắp đặt và sử dụng

Dòng này được sản xuất từ chất liệu tốt nên sản phẩm sở hữu khối lượng tương đối nhẹ so với tổng thể chiều dài. Nhờ đó, việc di chuyển và lắp đặt trở nên dễ dàng khi lắp đặt tại những địa hình khó.

Điều này cũng giúp cho việc sử dụng thuận tiện hơn. Nhờ đó, mà hệ thống máng cáp được tạo thành một hệ thống hoạt động truyền điện hiệu quả.

Điều này cũng mang đến sự tiện dụng cho việc sử dụng các thiết bị. Khi việc phân chia nguồn điện được thiết kế hợp lý đến từng công tắc nhỏ nhất. 

Máng cáp điện mạ kẽm có tuổi thọ sử dụng lâu

Sản phẩm sử dụng được ngoài trời nên trong quá trình sản xuất việc kiểm định với các yếu tố như tia UV, hơi nước hay ngoại lực lớn rất khắt khe.

Do đó, máng cáp có độ bền cực cao khi sử dụng trong môi trường khắc nghiệt. Đồng thời, vẫn đảm bảo thực hiện tốt chức năng vốn có, giúp nhân đôi hiệu quả bảo vệ.

Ngoài ra, việc này cũng giúp hạn chế được những chi phí phát sinh như sửa chữa hay bảo dưỡng khi sử dụng trong thời gian dài. Từ đó, thiết bị có độ bền cao từ 15 năm đến 30 năm sử dụng.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể tham khảo mẫu máng đỡ cáp điện. Sản phẩm nâng cao tính an toàn, giúp phân chia đường điện hợp lý, dễ sử dụng cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

Phúc Long Hadra – Địa chỉ chuyên gia công máng cáp điện mạ kẽm uy tín

Phúc Long Hadra là thương hiệu có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máng cáp điện. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Thụy Sỹ

Kết hợp cùng đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao đã tạo nên mặt hàng chất lượng. Doanh nghiệp đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe như ISO 9001:2015 cùng hơn 15 kiểm định khác.

Chính sách chăm sóc khách hàng luôn được công ty chú trọng quan tâm như miễn phí hoặc hỗ trợ vận chuyển đến tận công trình xây dựng. Kết hợp cùng việc bảo hành các mặt hàng kéo dài lên đến 3 năm giúp bạn an tâm sử dụng và tiết kiệm nhiều chi phí. 

Hơn nữa, khách hàng có thể tham khảo máng cáp điện nhà máy Hadra cũng đáng để trải nghiệm ngay. Thương hiệu chuyên cấp nguồn hàng đạt tiêu chuẩn, cùng báo giá tốt.

Nếu đang có nhu cầu mua máng cáp điện mạ kẽm hãy gọi ngay Phúc Long Hadra để nhận được ưu đãi về giá bán tốt. Đơn vị luôn hân hạnh được phục vụ bạn tốt nhất.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Máng cáp điện mạ kẽm nâng cao an toan cho xưởng sản xuất tôn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05418 sec| 865.227 kb