Quy trình sản xuất máng cáp đạt chuẩn ISO 9001:2015

07/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Quy trình sản xuất máng cáp đạt chuẩn ISO 9001:2015 cần có hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân công chuyên nghiệp. Đồng thời đảm bảo thời gian gia công nhanh.

Quy trình sản xuất máng cáp đạt chuẩn ISO 9001:2015 cần có hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân công chuyên nghiệp. Đồng thời đảm bảo thời gian gia công nhanh.

Mời bạn đọc bài viết do Phúc Long Hadra cung cấp dưới đây để có thể hiểu rõ hơn. Tất cả nội dung được hệ thống đi sâu phân tích và hé lộ với độc giả ngay sau đây.

Quy trình sản xuất máng cáp đạt chuẩn ISO 9001:2015

Quy trình sản xuất máng cáp đạt chuẩn cần phải có hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho quý bạn toàn bộ các bước và yêu cầu tiêu chuẩn khi gia công. 

Tính toán kích thước máng cáp

Đây là bước quan trọng nhất trong quá trình gia công máng cáp đạt chuẩn. Sản phẩm có chức năng nâng đỡ các đường cáp lực bên trong nhà máy và cao ốc. Vì vậy, dòng này cần phải có kích thước phù hợp với yêu cầu kỹ thuật của công trình:

  • Chiều dài tiêu chuẩn từ: 2,4m - 3,0m
  • Chiều rộng tiêu chuẩn từ: 50mm – 700mm
  • Chiều cao đạt chuẩn từ: 30mm đến 200mm
  • Độ dày thông dụng từ: 0,8mm đến 2,5mm

Chọn vật liệu đầu vào đạt chuẩn ISO 9001:2015

Bạn cần kiểm tra kỹ vật liệu đầu vào như chiều dài và chiều rộng tấm tôn. Từ đó, chắc chắn rằng trong quá trình gia công không xảy ra tình trạng cong, vênh hoặc biến dạng.

Một số nguyên liệu được sử dụng như Nhôm, Tôn mạ kẽm, Tôn đen sơn tĩnh điện, Tôn mạ kẽm nhúng nóng, Inox 201 và Inox 304.

Tiến hành cắt phôi, gia công đột CNC

Sau khi có kích thước, bạn cần tiến hành cắt phôi thành các tấm. Trong quá trình cắt, cần phải tập trung để cho ra sản phẩm nhẵn bóng, không biến dạng.

Sau đó, bạn đưa các tấm phôi vừa cắt lên máy CNC để tạo lỗ thoát nhiệt dưới đáy máng. Quá trình này ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sản phẩm.

Chấn gấp tạo hình

Phương pháp chấn gấp sản phẩm theo kết cấu hình học nhất định. Có 2 tạo hình phổ thông nhất là  hình vuông hoặc hình chữ nhật. Bước này đòi hỏi người thực hiện phải có kinh nghiệm, có tính thẩm mỹ và thực hiện với độ chính xác cao.

Kiểm tra và vệ sinh máng cáp

Kiểm tra là bước cần thiết cho một quy trình sản xuất máng cáp đạt chuẩn. Điều này giúp bạn hạn chế được những sai sót đáng tiếc. Bạn cần chú ý kiểm tra các mối nối, mối hàn, chiều dài và chiều rộng sản phẩm.

Để đảm bảo máng cáp đẹp, sạch, bạn cần vệ sinh chúng. Có thể sử dụng tấm khăn và các dung dịch tẩy rửa có tính kiềm nhẹ để hút axit, dầu mỡ,…

Phủ sơn tĩnh điện trên bề mặt

Sau khi vệ sinh, sấy khô, bạn mang máng cáp đến buồng sơn phủ. Tại đây, thợ sẽ dùng súng phun sơn tĩnh điện công nghệ để phủ lên bề mặt sản phẩm. Trong quá trình phun sơn, bạn cần đảm bảo độ che phủ dày đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.

Đồng thời, bạn cũng nên tham khảo thêm mẫu máng điện Trunking. Dòng này gia công từ vật liệu tốt, có độ bền cao, dễ dùng cũng là gợi ý hay cho công trình.

Phúc Long Hadra – Địa chỉ chuyên sản xuất máng cáp chất lượng

Phúc Long Hadra là thương hiệu có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công máng cáp. Sản phẩm được gia công trên dây chuyền máy móc hiện đại, nhập khẩu từ Nhật Bản, Thụy Sỹ

Kết hợp cùng đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm đã tạo nên dòng sản phẩm chất lượng. Vì vậy, đã đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe như ISO 9001:2015 cùng hơn 15 kiểm định khác.

Hiện nay Phúc Long Hadra chuyên sản xuất máng cáp đạt chất lượng quốc tế. Khách hàng muốn được tư vấn chuyên sâu cũng như hỗ trợ mọi vấn đề hãy kết nối với đơn vị ngay hôm nay.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm dòng máng cáp Phúc Long Intech đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 cũng đáng để lựa chọn. Vì sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, mang đến độ bền cao hãy khám phá ngay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Quy trình sản xuất máng cáp đạt chuẩn ISO 9001:2015

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05972 sec| 872.984 kb