Máng điện Trunking nâng cao an toàn cho xưởng sản xuất sơn

08/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Máng điện Trunking giúp hệ thống đường dây điện trở nên gọn gàng, nâng cao an toàn cho xưởng sản xuất sơn. Dòng này có độ bền bỉ, dễ sửa chữa, kiểm tra.

Máng điện Trunking giúp hệ thống đường dây điện trở nên gọn gàng, nâng cao an toàn cho xưởng sản xuất sơn. Dòng này có độ bền bỉ, dễ sửa chữa, kiểm tra.

Mời độc giả dành thời gian đọc bài viết mới nhất do đơn vị chuyên sản xuất máng điện chất lượng cung cấp. Chuyên trang sẽ bật mí thông tin chi tiết và mang tới cho quý khách nhiều kiến thức hữu ích.

Điểm cộng tuyệt vời khi dùng máng điện Trunking cho xưởng sản xuất sơn

Máng điện Trunking mang lại sự an toàn cho dây cáp, loại trừ được những rủi ro xước, rách vỏ cáp. Sản phẩm giúp tiết kiệm không gian, tạo môi trường ổn định cho các thiết bị được lắp đặt bên trong.

Đây là giải pháp được rất nhiều chủ doanh nghiệp tin dùng cho xưởng sản xuất sơn. Có thể kể đến những ưu việt riêng cụ thể như:

Máng điện nâng cao an toàn cho môi trường làm việc

Hệ thống điện của các thiết bị  máy móc sẽ được gom lại trên máng điện. Cùng với đó, sản phẩm sẽ được lắp đặt tại vị trí trên cao, thường là trần hoặc vách xưởng. 

Từ đó, giúp cho nguồn điện không còn tiếp xúc trong khoảng cách gần với người lao động. Đồng thời, tạo nên môi trường thân thiện giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Bên cạnh đó, với thiết kế đi dây gọn gàng cũng tạo nên tính khoa học trong khi dùng. Phân ra các nguồn điện chính và nguồn đi kèm, tạo nên sự khoa học trong quản lý.

Máng điện chứa được khối lượng lớn, mang lại không gian gọn gàng

Sản phẩm có chức năng chính là để chứa đựng những loại dây cáp điện với công suất và đường dây lớn của nhà máy nhằm tối ưu hóa chất lượng hệ thống.

Vì vậy mà khối lượng của máng cáp tương đối lớn. Phù hợp với diện tích lớn tại nhà máy. Do đó, khi sử dụng bạn cần chú ý việc gắn chặt các thiết bị theo đúng quy trình. Từ đó, mới đảm bảo an toàn cho môi trường làm việc.

Máng điện Trunking tạo môi trường ổn định, an toàn

Dòng này được sản xuất từ chất liệu Thép mạ kẽm, cứng chắc mới đảm bảo được khi chứa nhiều đường điện. 

Bề mặt sản phẩm được xử lý kỹ càng, cùng với công nghệ phun sơn tĩnh điện. Do đó, những tác động của môi trường tự nhiên hay ngoại lực đều không ảnh hưởng đến chất lượng máng điện.

Ngoài ra, với thiết kế những lỗ thông khí nhỏ trên bề mặt Thép nguyên tấm. Sẽ giúp động vật gặm nhấm hay côn trùng không thể xâm hại gây ảnh hưởng bên trong.

Ngoài ra, khách hàng cũng nên tham khảo thêm mẫu thang cáp mạ kẽm. Sản phẩm chịu nắng thời tiết khắc nghiệt, có độ bền cao, an toàn khi sử dụng cũng là gợi ý hay cho công trình.

Phúc Long Hadra chuyên gia công máng điện Trunking uy tín, chất lượng

Phúc Long Hadra là thương hiệu có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công máng điện. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc tiên tiến, nhập khẩu từ Nhật Bản, Thụy Sỹ

Chính sách chăm sóc khách hàng được thương hiệu chú trọng quan tâm như miễn phí hoặc hỗ trợ vận chuyển đến tận công trình xây dựng. Kết hợp cùng việc bảo hành sản phẩm kéo dài lên đến 3 năm giúp bạn an tâm sử dụng và tiết kiệm nhiều chi phí. 

Báo giá máng cáp điện tốt cũng được quan tâm điều chỉnh theo thị trường giúp phổ cập sản phẩm đến khắp người tiêu dùng. Có thể thấy doanh nghiệp luôn có các chính sách quan tâm toàn bộ mọi nhu cầu khách hàng dù là bé nhất. 

Nếu đang có nhu cầu mua sắm máng điện Trunking nâng cao an toàn cho xưởng sản xuất sơn, đừng quên liên hệ với Phúc Long Hadra để được tư vấn chuyên sâu ngay hôm nay.

Bên cạnh đó, ngoài thương hiệu kể trên thì máng cáp điện Phúc Long Intech cũng đáng để bạn trải nghiệm. Vì sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đến từ Thụy Sỹ, Nhật Bản, cùng với quy mô nhà xưởng rộng trên 10.000m2, cung cấp thời gian giao hàng nhanh.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Máng điện Trunking nâng cao an toàn cho xưởng sản xuất sơn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.57538 sec| 865.102 kb