Ống gió mềm chống cháy có tính năng gì nổi bật, Xem ngay!

28/08/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió mềm chống cháy được thiết kế từ Thép có khả năng ngăn cản đám cháy rất cao. Sản phẩm có độ linh hoạt, mềm, có thể nén, uốn cong, dễ dàng lắp đặt.

Ống gió mềm chống cháy được thiết kế từ Thép có khả năng ngăn cản đám cháy rất cao. Sản phẩm có độ linh hoạt, mềm, có thể nén, uốn cong, dễ dàng lắp đặt.

Phúc Long Hadra sẽ hé lộ vai trò, cách tìm mua sản phẩm chất lượng. Khách hàng quan tâm, muốn nâng cao kiến thức về vấn đề này hãy tham khảo ngay bài viết sau.

Tính năng nổi bật ống gió mềm chống cháy

Ống gió mềm chống cháy hiện đang được nhiều nhà thầu quan tâm và lựa chọn. Sản phẩm được cấu tạo chắc chắn từ vải sợi thuỷ tinh đan xen và được bọc 2 lớp silicone. Dòng này có nhiều ưu điểm phải kể đến như:    

Ống gió chống cháy khả năng chịu nhiệt tốt

Lớp vải của ống gió mềm có tính linh hoạt cao, được thiết kế để sử dụng với điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt.

Lớp silicone giúp tăng khả năng chịu mài mòn và sẽ không cháy, mốc. Dòng này luôn giữ trạng thái tốt khi nó hoạt động ở 260 độ C trong một thời gian dài.

Sản phẩm có thể chịu nhiệt độ hoạt động là -80 độ C đến 400 độ C. Đây là quãng giới hạn tương đối cao giúp ống gió mềm có thể ứng dụng lắp đặt trong nhiều công trình khác nhau.

Dễ dàng lắp đặt

Ống gió mềm co giãn cực kỳ linh hoạt, dẻo dai, đàn hồi nên dễ uốn cong, lượn sóng nên có thể lắp đặt và sử dụng ở mọi vị trí trong công trình.

Dòng này có thể lắp được cả đầu ống hình tròn hay hình chữ nhật. Sản phẩm chủ yếu bằng vải siêu nhẹ, kết hợp cùng thép không gỉ. Vì vậy, khối lượng so với chiều dài thực tế thấp hơn rất nhiều. Nhờ khối lượng nhẹ nên việc di chuyển và lắp đặt cũng dễ dàng hơn.

Tăng lượng khí oxy dồi dào

Ống gió mềm được cấu tạo theo hình tròn xoắn, nên lượng không khí dung nạp được rất cao. Nhờ tiết diện tròn nên phần không khí đi vào trong không có lực cản. Vì vậy, lượng oxy cung cấp được dồi dào hơn.               

Ngoài ra, phần khí oxy khi đi vào đường ống được xử lý loại bỏ những tạp chất không cần thiết. Nên nguồn khí được cung cấp luôn tươi, mang đến không khí làm việc thoải mái và sạch sẽ hơn.

Bên cạnh đó, khách hàng hãy tham khảo mẫu ống gió mềm D100. Đây là sản phẩm được làm từ vật liệu tốt, cung cấp lượng khí tươi, dễ dàng lắp đặt cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp ống gió mềm chống cháy chất lượng

Phúc Long Hadra là đơn vị chuyên thi công, sản xuất ống gió hơn 10 năm nay. Thương hiệu tự tin khẳng định chất lượng cùng dịch vụ luôn làm hài lòng mọi khách hàng quan tâm đến sản phẩm. Cụ thể như:

  • Được gia công trên dây chuyền hiện đại chuẩn Thụy Sỹ. Do đó, sản phẩm đủ tiêu chuẩn quy trình ISO 9001:2015, nên  bền bỉ cùng thời gian.
  • Công ty luôn có sự đồng hành của các kỹ sư lành nghề, nên quy trình gia công rất khắt khe. Những sản phẩm đủ điều kiện xuất xưởng phải được kiểm định nghiêm ngặt. Nên tránh trạng cong vênh, gỉ sét không bao giờ xuất hiện
  • Ngoài ra, thương hiệu luôn có giá bán mềm hơn thị trường, có được vậy là nhờ việc gia công đồng loạt đạt hiệu quả.

Đồng thời, bạn cũng có thể tham khảo thêm ống gió mềm Phúc Long Intech để sớm chọn mua sản phẩm ưng ý.

Còn rất nhiều điều hấp dẫn đang đợi quý bạn khám phá. Nếu đang có nhu cầu mua ống gió mềm chống cháy hãy liên hệ ngay với Phúc Long Hadra để được tư vấn.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió mềm chống cháy có tính năng gì nổi bật, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.25190 sec| 864.781 kb