Ống gió mềm D100 thiết kế dành cho các nhà nghỉ, Xem ngay!

01/09/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió mềm D100 có độ bền, độ đàn hồi cao, cùng khả năng chống ăn mòn oxy hóa. Dòng này mang đến cho không gian nhà nghỉ sự thoáng mát, giàu năng lượng.

Ống gió mềm D100 có độ bền, độ đàn hồi cao, cùng khả năng chống ăn mòn oxy hóa. Dòng này mang đến cho không gian nhà nghỉ sự thoáng mát, giàu năng lượng.

Mời bạn đọc cùng Phúc Long Hadra tham khảo những chia sẻ dưới đây. Tin rằng, những thông tin này sẽ cung cấp những điều bổ ích, giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm.

Điểm cộng tuyệt vời khi sử dụng ống gió mềm D100 cho các nhà nghỉ

Ống gió mềm D100 với cơ chế hoạt động hút khí thải từ bên trong ra và cung cấp oxy từ bên ngoài vào. Vì vậy, khi lắp đặt tại các nhà nghỉ thường rất thông thoáng, có nguồn năng lượng dồi dào. Đây là sản phẩm được rất nhiều nhà thầu quan tâm bởi tính năng hữu ích có thể kể đến như:

Ống gió mềm tạo không gian trong lành và yên tĩnh

Dòng này là thành phần quan trọng trong hệ thống điều hòa, với chức năng chính là cung cấp lượng khí oxy tươi dồi dào vào môi trường bên trong. Đồng thời, còn hút những không khí bụi bẩn ra ngoài hệ thống để xử lý. Giúp tạo cho không gian được lắp đặt sự thoáng đãng trong lành.

Ngoài ra, với cấu tạo đặc biệt từ lõi bông thủy tinh tránh âm thanh tuyệt đối trong khi truyền các luồng khí. Thiết kế này là điểm cộng tuyệt vời đối với nhà nghỉ cần không gian yên tĩnh.

Thiết kế hợp không gian

Ống gió mềm được thiết kế phù hợp với mọi công trình. Trong khi đó, các thiết bị, đường ống thường được giấu đi hoặc đi ống rất kín ở các góc khuất trong tòa nhà.     

Sản phẩm có tính đàn hồi, dẻo dai với cấu tạo bên trong là dây thép và ống nhôm, ống gió mềm có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí, không gian của công trình.

Bên cạnh đó, tính năng uốn cong, lượn sóng của sản phẩm cũng giúp cho việc thi công theo yêu cầu được dễ dàng. Đặc biệt, ống gió mềm có trọng lượng khá nhẹ nên giảm đáng kể trọng lượng cho công trình.

Ống gió mềm tăng lượng khí tươi

Sản phẩm tạo môi trường không khí trong lành với cơ chế hút, đẩy mà không gian lắp đặt luôn tràn đầy khí tươi.

Dòng này được làm từ Nhôm có thể kháng khuẩn và kháng bụi tuyệt đối, cũng giúp cho phần không khí được cung cấp vào bên trong luôn sạch sẽ, thoáng đãng.

Bên cạnh đó, khách hàng hãy tham khảo thêm mẫu ống gió mềm D110. Sản phẩm có khả năng cách nhiệt tốt, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tiếng ồn khi hệ thống thông gió hoạt động.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp ống gió mềm D100 giá tốt, chất lượng

Nhu cầu ngày càng tăng nên các xưởng nhận gia công ống gió rất nhiều. Nhưng tìm được thương hiệu uy tín, giá thành phải chăng thì bạn nên ghé qua Phúc Long Hadra.

Công ty có quy mô diện tích nhà máy rộng trên 10000m2. Thương hiệu luôn đảm bảo cung cấp đủ yêu cầu về số lượng và chất lượng mọi mặt hàng. Có được vậy đơn vị đã mạnh tay đầu tư máy móc nhập từ Thụy Sỹ, Nhật Bản  với quy trình sản xuất chuẩn ISO 9001:2015.

Cùng với đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với hơn 10 năm trong nghề. Nên sản phẩm để đến tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng tốt. Doanh nghiệp có chính sách bảo hành từ 12 - 36 tháng. Nhờ đó, mà công trình của bạn vừa bền đẹp lại tiết kiệm.

Bạn cần thêm tư vấn về ống gió mềm D100 có thể kết nối với chúng tôi ngay hôm nay. Đồng thời, khách hàng hãy tham khảo về sản phẩm ống gió mềm Phúc Long Intech.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió mềm D100 thiết kế dành cho các nhà nghỉ, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.96521 sec| 865 kb