Ống gió mềm D110 mang lại không gian thoáng mát cho khu bếp

05/09/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió mềm D110 thổi những luồng gió khí tươi vào khu bếp ăn. Dòng này có độ linh hoạt cao, có thể uốn cong theo nhiều hướng khác nhau, tiết kiệm không gian.

Ống gió mềm D110 thổi những luồng gió khí tươi vào khu bếp ăn. Dòng này có độ linh hoạt cao, có thể uốn cong theo nhiều hướng khác nhau, tiết kiệm không gian.

Để có những lựa chọn đúng đắn, mời bạn cùng Phúc Long Hadra tìm hiểu chuỗi kiến thức vô cùng hữu ích dưới đây.

Vì sao nên dùng ống gió mềm D110 cho khu bếp?

Khu vực bếp là nơi sơ chế và chế biến nên những món ăn ngon vị. Vì vậy, ở đây tồn tại rất nhiều tạp chất mùi mà khi hòa quyện vào nhau sẽ gây khó chịu khứu giác.

Để hạn vấn đề này nhiều bếp ăn đã sử dụng ống gió mềm D110. Đây là sản phẩm với nhiều công năng hữu ích, để hiểu hơn mời quý bạn tham khảo ngay nội dung dưới đây:

Ống gió mềm hút mùi tốt

Dòng này được thiết kế cơ chế hoạt động theo cách hút và đẩy không khí song song nhau. Nhờ đó, việc hút mùi rất dễ dàng thực hiện.   

Trong khu vực bếp ống gió mềm sẽ được lắp trên phần bếp nấu. Vị trí này thích hợp để hút những mùi khi nấu giúp khí không bị khuếch tán trong không gian.

Từ đó, ống gió mang lại không gian nấu ăn luôn thoáng mát, sạch mùi. Ngoài ra, giúp các đầu bếp tăng cảm xúc khi chế biến và trình bày món ăn.

Ống gió mềm chịu được nhiệt độ cao

Trong quá trình nấu, nhiệt độ từ bếp để làm chín đồ ăn rất cao. Nên dòng sản phẩm dùng tại đây phải có tính kháng nhiệt tốt.

Ống gió mềm được sản xuất từ các lá Nhôm nên có khả năng chịu nhiệt cao. Trung bình, dao động từ -10 đến 110 độ C.

Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp lượng khí tươi vào phòng. Dòng này giúp duy trì sự ổn định nhiệt độ cho bầu không khí.

Dễ dàng thi công

Dòng này được đánh giá là sản phẩm có khối lượng nhẹ so với chiều dài thực tế. Do đó, việc di chuyển ống gió đến các vị trí lắp đặt rất dễ dàng.

Ngoài ra, sản phẩm được kết nối với nhau nhờ các mối nối, nên việc lắp đặt cũng thuận tiện hơn cho đơn vị thi công. Đồng thời, việc thay đổi chiều dài của ống gió mềm để phù hợp với nơi lắp đặt cũng vô cùng đơn giản.

Bên cạnh đó, khách hàng hãy tham khảo mẫu ống gió mềm D150. Sản phẩm có độ dẻo và độ co giãn tốt, cho phép linh hoạt trong việc lắp đặt và sử dụng.

Phúc Long Hadra chuyên sản xuất ống gió mềm D110 chất lượng

Phúc Long Hadra chuyên sản xuất ống gió mềm với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm theo đúng quy chuẩn chất lượng. Nên doanh nghiệp đã được rất nhiều đối tác lớn lựa chọn tạo nên sự phát triển lớn mạnh cho công ty.

Các sản phẩm đều được gia công theo công nghệ hiện đại Thụy Sỹ, Nhật Bản với chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015. Mặt hàng đủ điều kiện xuất xưởng đều được công ty bảo hành chất lượng lên đến 3 năm giúp người dùng an tâm trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, để giúp công trình của bạn được tối đa chi phí, công ty luôn có các chính sách chiết khấu giá cực tốt với bảng báo giá sản phẩm cạnh tranh. Việc này giúp khách hàng có thể tính toán ngay giá thành công trình tại nhà xưởng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua ống gió mềm D110 đạt chuẩn chất lượng hãy liên hệ ngay với Phúc Long Hadra. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ống gió mềm Phúc Long Intech thêm để sớm tìm thấy sản phẩm ưng ý.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió mềm D110 mang lại không gian thoáng mát cho khu bếp

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.91758 sec| 865.031 kb