Ống gió mềm D150 cung cấp lượng khí tươi cho siêu thị mini

09/09/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió mềm D150 cung cấp lượng khí tươi cho siêu thị mini. Sản phẩm có khả năng uốn cong, lượn sóng, giúp tiết kiệm không gian, dễ dàng thi công và lắp đặt.

Ống gió mềm D150 cung cấp lượng khí tươi cho siêu thị mini. Sản phẩm có khả năng uốn cong, lượn sóng, giúp tiết kiệm không gian, dễ dàng thi công và lắp đặt.

Phúc Long Hadra sẽ giúp bạn hiểu thêm về lợi ích tuyệt vời của sản phẩm kể trên. Bạn muốn chọn mua mặt hàng chất lượng, giá tốt hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay.

Vì sao nên dùng ống gió mềm D150 cho siêu thị mini?

Ống gió mềm D150 là thành phần không thể thiếu trong hệ thống điều hòa, với chức năng chính là cung cấp lượng khí oxy tươi dồi dào vào hệ thống siêu thị. Nhờ những ưu điểm vượt trội dưới đây mà sản phẩm luôn được ưu tiên sử dụng.

Ống gió mềm cung cấp lượng khí tươi dồi dào

Dòng này cung cấp vào trong môi trường được lắp đặt lượng khí oxy dồi dào. Kết hợp cùng chế độ lọc không khí, nên càng giúp không gian nơi đây thông thoáng, sạch mùi, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh đó, khi tập trung đông người, lượng CO2 thải ra lớn. Để hạn chế tạp chất này, ống gió mềm còn có tác dụng hút khí thải. Từ đó, giúp không gian luôn được trao đổi bằng luồng khí mới, duy trì năng lượng tốt.

Cách âm, cách nhiệt tốt

Ống gió mềm được cấu tạo từ hai lớp bạc và phần giữa là lớp bảo ôn được làm từ sợi thuỷ tinh nên sản phẩm được đánh giá là cách âm và cách nhiệt hiệu quả các dòng thông thường.

Trong quá trình truyền tải khí với vận tốc lớn, không tránh khỏi những tiếng ồn lớn. Để khắc phục vấn đề trên mà ống gió mềm có bảo ôn ra đời, phần bảo ôn này khá dày dặn kết hợp cùng với lớp bạc xoắn tạo nên lực ma sát vừa đủ giúp hạn chế tiếng ồn bên trong.

Nhờ cấu tạo từ các chất liệu từ Nhôm nên sản phẩm có thể chịu được giới hạn nhiệt cao, trung bình giao động từ -40 độ C đến +400 độ C.

Ống gió mềm tạo không gian sang trọng, tăng tính thẩm mỹ

Dòng này được sản xuất từ nhiều lớp Nhôm gắn với dây thép tăng cường nên có tính đàn hồi và dẻo dai, phần ngoài phủ một lớp giấy bạc màu trắng. Sản phẩm có khả năng lắp đặt tại đa dạng tại nhiều khu vực địa hình uốn lượn khác nhau.    

Ống gió mềm vừa có thể cung cấp được lượng khí tươi, dồi dào tạo không gian thoáng đãng lại còn có thể uốn lượn tại các địa hình chật hẹp hay giấu mình trong các khung hộp. Từ đó, mang lại sự sang trọng, cuốn hút riêng có cho không gian lắp đặt.

Ngoài ra, khách hàng hãy tham khảo ống gió mềm D200 cũng gợi ý hay cho công trình của bạn. Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt và áp lực cao, dễ dàng vệ sinh.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp ống gió mềm D150 đạt chuẩn chất lượng

Phúc Long Hadra sở hữu kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất điện công nghiệp, thương hiệu tự tin khẳng định về chất lượng các mặt hàng:

  •  Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Thụy Sỹ, Nhật Bản nên rất chắc chắn.  Hạn chế tối đa tình trạng gỉ sét, hay hiện tượng ăn mòn khi sử dụng trong môi trường tự nhiên.
  • Doanh nghiệp có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm nên các sản phẩm đều được kiểm định sát sao. Mang đến mặt hàng chất lượng cao ra ngoài thị trường và đến tay người dùng.
  • Cùng với đó, chính sách chăm sóc khách hàng với bảng báo giá ống gió tốt được đơn vị niêm yết công khai. 

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt ống gió mềm D150, hãy ghé thăm thương hiệu Phúc Long Hadra. Để có lựa chọn chính xác giúp công trình luôn đẹp, bền bỉ. Đồng thời, khách hàng hãy tham khảo về sản phẩm ống gió mềm Phúc Long Intech.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió mềm D150 cung cấp lượng khí tươi cho siêu thị mini

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09320 sec| 864.961 kb