Ống gió mềm chống cháy dành cho khu công nghiệp, xem ngay!

13/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió mềm chống cháy giúp nâng cao chất lượng làm việc cho khu công nghiệp. Bởi lan truyền được sự tươi mát đến không gian lắp đặt và chịu được nhiệt độ cao.

Ống gió mềm chống cháy giúp nâng cao chất lượng làm việc cho khu công nghiệp. Bởi lan truyền được sự tươi mát  đến không gian lắp đặt và chịu được nhiệt độ cao.

Mua được ống gió mềm chống cháy ở đơn vị  nào uy tín? Mức giá bán sản phẩm có cao hay không?... Chắc hẳn trong suy nghĩ của khách hàng luôn có nhiều những băn khoăn. Vì vậy, để giải đáp được những thắc mắc trên hãy cùng Phúc Long Hadra đến với những chia sẻ bên dưới nhé!

 3+ Lý do nên dùng ống gió mềm chống cháy cho khu công nghiệp

Để cung cấp lượng oxy dồi dào cho khu công nghiệp cũng như dùng bền bỉ theo thời gian ống gió mềm chống cháy đã được sử dụng. Nhờ những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại có thể kể đến như sau:

Biên độ chịu nhiệt cao

Sản phẩm được cấu tạo từ sợi thủy tinh, đan xen lớp silicon mà dong này có thể chịu nhiệt độ dao động từ -10 đến 400 độ C. Mức nhiệt này bao gồm sức ma sát trong quá trình lưu chuyển khí và nhiệt độ tác động bên ngoài.

Ngoài ra, với sức chống chịu trên, ống gió chịu nhiệt còn là trợ thủ đắc lực trong công tác phòng chống cháy nổ tại nơi lắp đặt. 

Cung cấp oxy dồi dào

Bên cạnh đó ống gió cũng được cấu tạo theo hình tròn xoắn, nên lượng không khí dung nạp được cao. Nhờ tiết diện tròn nên phần không khi đi vào không có  lực cản và lượng oxy cung cấp được dồi dào hơn.

Theo đó, phần khí này khi đi vào đường ống được xử lý loại bỏ tạp chất không cần thiết. Nên nguồn oxy được cung cấp tươi mát mang đến không khí làm việc thoải mái, dễ chịu và sạch sẽ.

Vị trí lắp đặt linh hoạt

Dòng này có khối lượng so với chiều dài thực tế thấp hơn  nhiều. Trong quá trình lắp đặt, việc thi công lắp  thường ở những vị trí cao, địa hình phức tạp  việc di chuyển cũng dễ dàng hơn.

Sản phẩm kết hợp cùng thép không gỉ nên các đường ống kết nối với nhau thông qua cút nối. Đồng thời, ngoài việc tháo lắp, thay thế thuận tiện, không mất nhiều công sức.

Phúc Long Hadra- Công ty sản xuất ống gió mềm chống cháy hàng đầu

Phúc Long Hadra hiện đang là đơn vị sản xuất ống gió chống cháy hàng đầu trên thị trường. Tuyệt vời hơn doanh nghiệp còn có đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp và thiết bị sản xuất vật liệu công nghệ cao. Đã có 10 năm kinh nghiệm nhất định trong nghề, là đối tác của nhiều đơn vị thi công lớn.

Qua đó, thương hiệu luôn được chủ đầu tư tin tưởng và đánh giá cao. Và sản phẩm cửa  công ty đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cùng với hơn 16 chứng nhận khác. Khi quý bạn mua hàng, sẽ được trải nghiệm mọi ưu đãi vô cùng hấp dẫn đến từ chúng tôi.

Để tăng hiệu quả hoạt động, việc đồng bộ phụ kiện đi kèm được của thương hiệu hết sức quan tâm sản xuất. Từ đó mà chất lượng ống gió đảm bảo nhằm nâng cao hiệu quả bền vững.

Chính vì vậy, nếu khách hàng đang muốn mua ống gió chống cháy giá tốt nhất năm 2024, hãy nhấc máy lên kết nối ngay với thương hiệu. Chuyên trang hân hạnh được phục vụ mọi nhu cầu của quý bạn.

Đơn vị cam kết giao hàng trong vòng 10 đến 15 ngày cũng như hoàn lại tiền khi sản phẩm không đúng như ban đầu giới thiệu. Đồng thời, dịch vụ chăm sóc khách hàng/đối tác tận tình, tận tâm giải quyết mọi thắc của quý bạn. Chiết khấu lên đến 20% và một số ưu đãi khủng khi mua thiết bị với số lượng lớn.

Để sở hữu ống gió mềm chống cháy khách hàng  hãy liên hệ Phúc Long Hadra ngay hôm nay. Tất cả những dịch vụ hấp dẫn đang đợi quý bạn đến khám phá và tận hưởng

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió mềm chống cháy dành cho khu công nghiệp, xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12899 sec| 865.047 kb