Tính năng ưu việt khi sử dụng Ron chống cháy, Xem ngay!

16/09/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ron chống cháy với khả năng giãn nở và bám dính khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Phụ kiện này che kín khoảng trống giữa cửa, ngăn lửa và khói đi vào trong phòng.

Ron chống cháy có khả năng bịt kín khe hở, ngăn không cho khói xâm nhập vào trong phòng bảo vệ mọi người. Thiết bị giúp cách âm và hạn chế tiếng ồn hiệu quả.

Tính năng ưu việt khi sử dụng Ron chống cháy, Xem ngay!

Ron chống cháy với khả năng giãn nở và bám dính khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Phụ kiện này che kín khoảng trống giữa cửa, ngăn lửa và khói đi vào trong phòng.

Phúc Long Hadra sẽ phân tích rõ hơn về điều này thông qua nội dung cụ thể sau đây. Quý khách quan tâm hãy dành chút ít thời gian theo dõi ngay.

4 lưu điểm khi sử dụng Ron chống cháy cho cửa thép

Trong cuộc sống hằng ngày, có rất nhiều tình huống không may bất ngờ xảy ra. Việc sử dụng Ron chống cháy có thể cứu nguy bạn và những người xung quanh khi có hỏa hoạn. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội về phụ kiện này. Hãy khám phá ngay!

Ron ngăn chặn đám cháy

Cơ chế hoạt động của Ron chống cháy chính là thay đổi kết cấu khi gặp nhiệt độ cao. Vì vậy, khi có hỏa hoạn, phụ kiện này sẽ phát huy khả năng giãn nở của mình từ 8 – 10 lần so với kích thước ban đầu.

Điều này sẽ đảm bảo cho việc che kín mọi khe hở, ngăn không cho đám cháy lan từ phòng này sang phòng khác.

Sản phẩm giúp giữ oxy trong phòng

Phụ kiện này giúp bịt kín hơn ngăn chặn sự lan truyền của lửa và khói. Nhờ đó, đảm bảo những người ở bên trong không gặp nguy hiểm và có nhiều thời gian hơn để tìm kiếm biện pháp thoát ra ngoài an toàn.

Thiết bị giúp ngăn chặn khói độc từ bên ngoài xộc vào. Đồng thời giữ lại lượng oxy nhất định cho những người trong phòng.

Dễ dàng lắp đặt

Ron cửa chống cháy sở hữu những tính năng phức tạp, song thiết bị này lại có cách lắp đặt vô cùng đơn giản và thuận tiện.

Quý bạn hoàn toàn có thể mua phụ kiện này về và tự thực hiện lắp đặt tại nhà mà không cần đến sự trợ giúp của bất kỳ ai.

Ron cửa chống cháy có kiểu dáng, mẫu mã

Phụ kiện này được thiết kế thành rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Thỏa sức cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của bản thân và cảnh quan chung.

Bên cạnh đó, bạn hãy tham khảo thêm về sản xuất cửa chống cháy tại Phúc Long Hadra. Đây là thương hiệu có quy mô lớn, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại đáp ứng nhu cầu kỹ thuật cao.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp phụ kiện chống cháy chất lượng

Phúc Long Hadra là đơn vị cung cấp sản phẩm cửa chống cháy và phụ kiện hàng đầu thị trường. Công ty có quy mô nhà máy rộng trên 10.000m2 cùng với hơn 200 nhân viên làm việc liên tục. 

Ngoài ra, để nâng cao đổi mới mình, đơn vị đã trang bị hàng loạt các máy móc và công nghệ cũng từ các nước tân tiến. Cho nên quy trình gia công sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Giá của các sản phẩm được công ty công khai bảng giá bán cạnh tranh cho khách hàng tham khảo. Vì vậy, bạn không sợ bị ép giá hay giá thành cao.

Cùng với đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sản xuất hơn 10 năm trong nghề. Nên sản phẩm để đến tay người dùng luôn đảm bảo chất lượng cao.

Trong giai đoạn thị trường nhiều sự biến động này, doanh nghiệp cũng thường xuyên thay đổi các chính sách. Như hỗ trợ vận chuyển hay kéo dài thời hạn bảo hành. Nhờ đó, mà công trình của bạn vừa bền đẹp lại tiết kiệm.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua phụ kiện Ron chống cháy hãy liên hệ ngay với Phúc Long Hadra. Công ty sẽ hỗ trợ và tư vấn mọi thắc mắc của quý khách nhanh nhất. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm cửa chống cháy Phúc Long Intech để sớm sở hữu sản phẩm chất lượng.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tính năng ưu việt khi sử dụng Ron chống cháy, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.46715 sec| 868.984 kb