Cửa gỗ chống cháy nên dùng cho phòng ngủ hay không?

17/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa gỗ chống cháy có khả năng chống cháy, cách âm tốt, đảm bảo an toàn tối ưu. Dòng này tạo nên không gian yên tĩnh, giúp giấc ngủ của bạn luôn thoải mái.

Cửa gỗ chống cháy có khả năng chống cháy, cách âm tốt, đảm bảo an toàn tối ưu. Dòng này tạo nên không gian yên tĩnh, giúp giấc ngủ của bạn luôn thoải mái.

Nếu quý bạn đang còn băn khoăn về những ưu điểm của sản phẩm có thể sử dụng cho phòng ngủ. Đừng lo, chuyên trang sẽ giới thiệu ngay những thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây.

Vì sao nên dùng cửa gỗ chống cháy cho phòng ngủ?

Cửa gỗ chống cháy có nhiều ưu điểm và mẫu mã được thiết kế đa dạng phù hợp với phòng ngủ. Sản phẩm đang chiếm nhiều ưu thế khi được người dùng tin sử dụng nhất trong các dòng cùng loại. Để hiểu rõ hơn về dòng này, hãy cùng chuyên trang phân tích những ưu điểm riêng có sau.

Cửa gỗ chống cháy cách âm, cách nhiệt tốt

Cửa được sản xuất tin dùng thép nguyên khối, với độ dày dao động từ 1.2 đến 1.5mm. Sản phẩm với cấu tạo ba lớp mang đến dự kết nối bền chắc, gia tăng độ bền và khả năng chống cháy cho cửa.

Cùng với đó, nhờ sự đồng bộ với các phụ kiện đi kèm như gioăng, khóa, tay cầm chống cháy đã tạo được độ kín khít cực cao. Nhờ đó, có thể cách âm và nhiệt cực tốt.

Dòng này chịu được các lực tác động, bao gồm lực va đập và lực ép. Từ đó, giúp cửa bảo vệ không gian bên trong tối ưu. Cửa mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng để tái tạo lại nguồn năng lượng.

Đảm bảo chất liệu an toàn

Cửa có độ bền cao bởi được làm từ thép mạ điện chắc chắn, ít bị mối mọt, cong vênh. Sản phẩm có khả năng chịu đựng được thời gian và các yếu tố môi trường khắc nghiệt.

Dòng này sau nhiều năm sử dụng vẫn giữ được màu sắc và độ sáng bóng. Cửa có khả năng chống lại các tác động thời tiết.

Giá thành sử dụng hợp lý

Sản phẩm có độ bền trung bình lên đến 20-30 năm. Bên cạnh đó, nếu được bảo quản và bảo dưỡng thường xuyên sản phẩm còn có thể kéo dài tuổi thọ trọn đời.

Ngoài ra, nếu mua hàng chính hãng bạn còn nhận được bảo hành, miễn phí đổi trả và vận chuyển đến tận nơi. 

Phúc Long Hadra thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng

Cửa gỗ chống cháy Phúc Long Hadra luôn tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng thông thái lựa chọn, tin dùng. Công ty sẽ đảm bảo mang đến cho nhà thầu những sản phẩm chất lượng với giá tốt.

Doanh nghiệp có trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp sản phẩm trên thị trường. Nhờ vậy, đơn vị luôn đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại của Thuỵ Sỹ và Nhật Bản nên mỗi thiết bị đảm bảo tính bền vững và độ an toàn

Tất cả các sản phẩm khi đến tay khách hàng đều đảm bảo đạt chuẩn ISO 9001:2015, EI, PCCC. Thương hiệu có tới 2 nhà máy với quy mô rộng lên đến 10.000m2. Công ty tự tin mang tới khách hàng sản phẩm đạt chất lượng.

Ngoài chất lượng tốt, dịch vụ chu đáo cũng là điều rất tự hào của đơn vị. Chính sách bảo hành lên đến 36 tháng, hay công khai giá bán cửa chống cháy cạnh tranh… đều được áp dụng cho mọi khách hàng. Giúp quý khách tiết kiệm một khoản tiền rất lớn để đầu tư cho những tiện ích khác.

Chính vì lẽ ấy, sản phẩm do đơn vị cung cấp có thời gian bảo hành từ 12 đến 36 tháng. Doanh nghiệp một lần nữa khẳng định chất lượng của mẫu cửa và hướng tới cách làm việc chuyên nghiệp nhất. 

Nếu đang có nhu cầu mua cửa gỗ chống cháy đảm bảo an toàn hãy gọi Phúc Long Hadra ngay hôm nay. Những gì bạn đang còn băn khoăn sẽ được công ty giải đáp cặn kẽ. 

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cửa gỗ chống cháy nên dùng cho phòng ngủ hay không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11330 sec| 864.984 kb