Cấu tạo cửa gỗ chống cháy có mấy lớp, Tìm hiểu ngay!

28/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cấu tạo cửa gỗ chống cháy được chia ra làm 3 lớp. Với quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra sản phẩm bền bỉ, giàu tính thẩm mỹ và nâng cao an toàn khi sử dụng.

Cấu tạo cửa gỗ chống cháy được chia ra làm 3 lớp. Với quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra sản phẩm bền bỉ, giàu tính thẩm mỹ và nâng cao an toàn khi sử dụng.

Bạn muốn hiểu thêm về điều này hãy tìm đến nhà máy chuyên sản xuất cửa chống cháy. Ngoài ra, dành thời gian đọc ngay bài viết do chuyên trang cung cấp dưới đây cũng mang lại cho bạn nhiều kiến thức hữu ích.

Cấu tạo cửa gỗ chống cháy gồm 3 lớp, Xem ngay!

Cấu tạo cửa gỗ chống cháy được chia ra làm 3 lớp với công năng hữu dụng. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho con người, tài sản, mang lại thẩm mỹ cho không gian. Cụ thể như sau:

Cấu tạo cửa gỗ chống cháy với 2 lớp ngoài bằng Thép tấm

Dòng này được làm từ Thép tấm tiêu chuẩn, với phần khung cửa có độ dày từ 1.2mm đến 1.4mm. Phần thép cánh có độ dày từ 0.8mm đến 1.0mm đảm bảo sự cứng vững.

Cửa thép dày có khả năng chịu nhiệt tốt, kháng va chạm, chống lại tình trạng đột nhập từ kẻ xấu. Dòng này với khả năng chống nhiệt và chịu lửa trong thời gian dài mà không bị biến dạng hoặc suy yếu. Đồng thời, sản phẩm ngăn chặn sự lan truyền của ngọn lửa và khói.

Bề mặt của cửa cửa gỗ chống cháy được sơn tĩnh điện nên đảm bảo độ bóng, không bị phai màu, không bị bong tróc sơn.

Cấu tạo cửa gỗ chống cháy- Lõi hỗn hợp chống cháy

Sản phẩm thường dùng vật liệu chính là thạch cao chống cháybông thủy tinh với chức năng chống lại hiệu ứng của ngọn lửa. 

Cửa thép có lõi hỗn hợp chống cháy thế hệ mới giúp chống cháy trở hiệu quả hơn đối với nhiệt độ cao. Phần lõi này giúp làm giảm độ nóng lan truyền từ mặt ngoài của cửa vào bên trong. Từ đó, bảo vệ con người và tài sản, ngăn chặn sự lan truyền của ngọn lửa.

Cửa gỗ chống cháy đang dần trở thành xu hướng của các công trình hiện nay. Sản phẩm vừa đảm bảo các tiêu chí về thẩm mỹ vừa nâng cao an toàn cho con người. Đồng thời khi sử dụng khách hàng còn hạn chế tối đa những thiệt hại về tài sản.

Phúc Long Hadra cung cấp cửa gỗ chống cháy vững chắc, bền lâu

Phúc Long Hadra là một địa chỉ phân phối uy tín về cửa gỗ chống cháy uy tín, chất lượng. Thương hiệu cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn.

Toàn bộ sản phẩm do doanh nghiệp cung cấp bám sát theo dây chuyền của Thuỵ Sĩ, Nhật Bản. Chất lượng của tất cả mẫu cửa thép đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, EI, chuẩn PCCC. Chính vì thế, khách hàng có nhu cầu sở hữu hãy sớm kết nối với đơn vị hôm nay.

Ngoài ra, công ty có chế độ bảo hành kéo dài từ 12 đến 36 tháng. Bất cứ lỗi hỏng nào do nhà sản xuất đều được nhanh chóng khắc phục. Điều này mang lại sự an tâm cho tất cả khách hàng/đối tác.

Thương hiệu có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và kiến thức. Với bất cứ câu hỏi nào của khách hàng cũng sẽ được lắng nghe cũng như giải đáp tận tình. Do vậy, bạn còn điều gì băn khoăn hãy mạnh dạn chia sẻ với đơn vị.

Hiện nay, công ty đang có báo giá cửa gỗ chống cháy cạnh tranh trên thị trường. Do vậy, bạn sẽ tìm thấy cơ hội mua sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý.

Không chỉ khiến khách hàng/đối tác hài lòng về chất lượng sản phẩm. Doanh nghiệp còn mang đến cho đối tác chế độ bảo hành, bảo trì chặt chẽ.

Bạn còn bất cứ câu hỏi nào khác về cấu tạo cửa gỗ chống cháy hãy kết nối với thương hiệu. Phúc Long Hadra sẽ mang lại cho khách hàng thông tin hữu ích.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cấu tạo cửa gỗ chống cháy có mấy lớp, Tìm hiểu ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06247 sec| 868.633 kb