Cấu tạo cửa chống cháy có độ dày quy định bao nhiêu?

27/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cấu tạo cửa chống cháy với độ dày khung từ 1.2mm đến 1.4mm, độ dày cánh từ 0.8mm – 1.0mm. Nhằm đảm bảo sản phẩm hoạt động bền bỉ, tránh móp méo nếu có va đập.

Cấu tạo cửa chống cháy với độ dày khung từ 1.2mm đến 1.4mm, độ dày cánh từ 0.8mm – 1.0mm. Nhằm đảm bảo sản phẩm hoạt động bền bỉ, tránh móp méo nếu có va đập.

Bạn muốn hiểu thêm về điều này hãy đọc ngay bài viết do Phúc Long Hadra cung cấp dưới đây. Với những phân tích chi tiết bạn sẽ nắm rõ mặt hàng này đang được tin dùng hiện nay cũng như sức hút khó chối từ của thiết bị.

Vì sao lưu tâm tới độ dày của cửa chống cháy?

Khách hàng nên lưu tâm tới độ dày của cửa chống cháy là rất quan trọng. Bởi vì độ dày này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng chống cháy của cửa khi xảy ra hỏa hoạn. 

Độ dày của sản phẩm ảnh hưởng đến khả năng chịu lửa. Cửa thép càng dày có khả năng tồn tại lâu hơn trong môi trường có nhiệt độ cao.

Dòng này dày hơn cũng có khả năng cách nhiệt tốt hơn. Điều này có nghĩa là cửa chống cháy có thể giữ nhiệt độ trong phòng ổn định hơn. Đồng thời, cũng ngăn sự truyền nhiệt từ ngọn lửa sang phòng kế bên.

Một số quy định về an toàn PCCC cửa chống cháy phải đạt tiêu chuẩn về độ dày. Từ đó, mới có thể đảm bảo khả năng chống cháy, an toàn trong trường hợp xảy ra cháy.

Như vậy, khi mua cửa chống cháy bạn nên lưu tâm đến độ dày của sản phẩm. Việc này nhằm đảm bảo chức năng chống cháy, độ cách nhiệt và tuân thủ quy định về  an toàn.

Quy định về độ dày trong cấu tạo cửa chống cháy

Cấu tạo cửa chống cháy được quy định rõ ràng về độ dày. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết độ dày sản phẩm quy định bao nhiêu đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn. Thay vì thắc mắc khách hàng nên đọc ngay nội dung dưới đây để hiểu thêm:

Cấu tạo cửa chống cháy – Độ dày khung và cánh

Sản phẩm với độ dày khung từ 1.2mm đến 1.4mm đảm bảo khả năng chống cháy của cửa. Đồng thời, phần khung cửa được làm từ Khung bằng Thép chế tạo có khả năng chống cong vênh, biến dạng.

Phần cánh của cửa chống cháy có độ dày từ 0.8mm – 1.0mm. Với thông số này giúp cho cửa hoạt động ổn định, nâng cao khả năng chịu lửa. Từ đó, đảm bảo sự cứng chắc, độ bền theo thời gian.

Độ dày cánh của cửa chống cháy được thiết kế tỷ lệ thuận với khả năng chống cháy của cửa. Nếu phần khung và cánh cửa quá mỏng thì sẽ dễ dàng bị cháy và không thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Cấu tạo cửa chống cháy - Bề mặt sơn tĩnh điện

Dòng này được phun lớp sơn tĩnh điện nhằm tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ khung cửa khỏi ăn mòn, tránh tình trạng cong vênh do tác động của độ ẩm hoặc thay đổi nhiệt độ. 

Quá trình sơn tĩnh điện giúp tạo ra một lớp phủ bền vững và chống trầy xước trên bề mặt cửa. Đồng thời giúp bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của môi trường và tác nhân bên ngoài.

Phúc Long Hadra chuyên phân phối cửa chống cháy có độ dày đạt chuẩn

Phúc Long Hadra là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm cửa chống cháy tại Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu được gia công từ các vật liệu chất lượng cao, đảm bảo tính năng chống cháy, an toàn và độ bền lâu dài.

Các cửa chống cháy của doanh nghiệp được thiết kế và sản xuất theo các tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ, Nhật Bản. Để đáp ứng các yêu cầu khắt khe về tính năng chống cháy, ngăn chặn khí độc phát tán, độ bền và an toàn.

Ngoài ra, đơn vị còn có báo giá cửa chống cháy cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng muốn được tư vấn chuyên sâu trước khi tìm ra mặt hàng phù hợp hãy kết nối với thương hiệu ngay hôm nay.

Tin rằng, với phân tích chi tiết trên đây đã giúp khách hàng hiểu rõ về cấu tạo cửa chống cháy. Doanh nghiệp luôn sẵn lòng hỗ trợ và mang đến bạn nhiều phương án tối ưu.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cấu tạo cửa chống cháy có độ dày quy định bao nhiêu?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03217 sec| 864.961 kb