Nguyên lý hoạt động cửa cuốn chống cháy EI 70, Xem ngay!

05/07/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa cuốn chống cháy EI 70 được cấu tạo từ các loại vật liệu có khả năng chống cháy và ngăn sự truyền nhiệt. Dòng này đáp ứng được các tiêu chuẩn PCCC.

Cửa cuốn chống cháy EI 70 được cấu tạo từ các loại vật liệu có khả năng chống cháy và ngăn sự truyền nhiệt. Dòng này đáp ứng được các tiêu chuẩn PCCC.

Mời bạn dành thời gian đọc ngay bài viết do nhà máy sản xuất cửa chống cháy uy tín cung cấp dưới đây để có thể hiểu thêm. Đồng thời, chuyên trang cũng bật mí đến khách hàng nhiều thông tin hữu ích.

Cơ chế hoạt động cửa cuốn chống cháy EI 70

Cửa cuốn chống cháy EI 70 cơ chế hoạt động tự động dựa trên các thành phần cấu tạo và nguyên lý được tích hợp một cách chặt chẽ.

Hộp điều khiển tự động

Hộp điều khiển nhận tín hiệu từ các đầu dò nhiệt độ và khói khi phát hiện hỏa hoạn, sau đó kích hoạt hệ thống đóng mở cửa tự động. Một motor giảm tốc tự động điều chỉnh tốc độ mở cửa và mô-men xoắn cần thiết.

Thân cửa chống cháy

Thân cửa là phần chính tạo ra khả năng ngăn chặn lửa và khói lan rộng. Bộ phận này được làm từ vật liệu chống cháy như thép mạ kẽm kết hợp với tấm thạch cao chống cháy.

Bề mặt cửa cuốn được sơn tĩnh điện và được nẹp cố định ở hai đầu để đảm bảo thân cửa không bị biến dạng khi phát hiện cháy.

Ray cửa cuốn

Ray cửa hỗ trợ quá trình đóng mở cửa theo lộ trình được định sẵn, đồng thời giữ cửa cuốn không bị lệch hướng trong mọi tình huống, kể cả khi gặp gió bão hoặc tác động của đám cháy.

Bộ lưu điện

Trong tình huống mất điện, bộ lưu điện giúp cửa vẫn hoạt động bình thường. Đồng thời, nếu cần thiết, người dân có thể sử dụng cần mở cửa khẩn cấp bằng tay để mở cửa và thoát ra ngoài an toàn.

Bên cạnh đó, nếu đây chưa phải gợi ý hay, hãy xem ngay mẫu cửa chống cháy. Đây là sản phẩm có khả năng chống cháy cao, đảm bảo an toàn tối đa cho người và tài sản trong trường hợp xảy ra sự cố cháy.

Ứng dụng phổ biến cửa cuốn chống cháy EI 70

Các loại cửa cuốn chống cháy được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau để bảo vệ tài sản và an toàn cho người dân.

Trong các tòa nhà cao tầng và chung cư: Dòng này được sử dụng trong các khu vực cầu thang thoát hiểm, hành lang và lối ra để ngăn chặn sự lan rộng của đám cháy và khói độc. Sản phẩm cung cấp thời gian đủ cho người dân sơ tán an toàn và giúp cơ quan cứu hỏa kiểm soát và dập tắt đám cháy.

Trong các tòa nhà văn phòng và thương mại: Loại cửa này được sử dụng làm cửa ra vào trong các tòa nhà văn phòng và thương mại để đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng trong trường hợp có hỏa hoạn.

Trong các nhà máy và khu công nghiệp: Sản phẩm được sử dụng trong các nhà máy và khu công nghiệp để ngăn chặn sự lan rộng của đám cháy và bảo vệ tài sản, thiết bị quan trọng. Dòng này được đặt ở cửa ra vào của nhà máy hoặc tại các khu vực nguy hiểm để giảm thiểu rủi ro cháy nổ.

Trong các khu vực cần bảo đảm an toàn cao: Dòng này được sử dụng trong các khu vực yêu cầu an toàn cao điển hình như trường học, bệnh viện, sân bay, và các cơ sở cung cấp dịch vụ công cộng. Cửa cuốn có vai trò đảm bảo sự an toàn và sự bảo vệ của mọi người trong các tình huống khẩn cấp.

Kết luận

Cửa cuốn chống cháy có khả năng chịu cháy, chống cháy và ngăn cháy lan ra ngoài trong một thời gian nhất định. Sản phẩm được thiết kế để cung cấp sự an toàn và bảo vệ trong trường hợp hỏa hoạn.

Đồng thời, mẫu cửa cuốn chống cháy Kandex Việt Nam cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Đơn vị có nhiều năm trong nghề, mang đến sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cửa cuốn chống cháy EI 70 ngăn chặn sự truyền nhiệt tốt. Hãy liên hệ tới Phúc Long Hadra để được tư vấn chuyên sâu ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Nguyên lý hoạt động cửa cuốn chống cháy EI 70, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03619 sec| 868.93 kb