Cửa chống cháy EI 70: Cấu tạo và những lưu ý khi lắp đặt

25/07/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa chống cháy EI 70 là giải pháp phòng chống nguy cơ cháy nổ. Sản phẩm mang nét sang trọng, tinh tế, vừa đảm bảo tính an toàn cao, cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

Cửa chống cháy EI 70 là giải pháp phòng chống nguy cơ cháy nổ. Sản phẩm mang nét sang trọng, tinh tế, vừa đảm bảo tính an toàn cao, cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

Bạn muốn sở hữu sản phẩm chất lượng hãy đến với Phúc Long Hadra. Thương hiệu là nơi bán cửa chống cháy uy tín nên đảm bảo mặt hàng đạt chuẩn cùng mức giá tốt.

Cấu tạo cửa chống cháy EI 70 như thế nào? Xem ngay!

Cửa chống cháy EI 70 ngày càng trở nên quan trọng và trở thành thiết bị không thể thiếu trong mọi công trình. Cấu tạo sản phẩm gồm 4 bộ phận cụ thể như sau:

Khuôn cửa: Phần khung bao toàn bộ cửa chống cháy, được gắn trực tiếp và tường và kết nối với cánh cửa bằng bản lề. Khung cửa là điểm tựa vững chắc, giúp cánh cửa hoạt động nhịp nhàng, trơn tru.

Bộ phận này được tạo nhờ hệ thống ép thủy lực và tạo khối, sau đó được phun một lớp sơn tĩnh điện và bước cuối cùng là hấp in chuyển nhiệt vân gỗ. 

Dòng này có cấu tạo 3 lớp: Hai lớp ngoài được làm bằng Thép tấm có độ dày từ 0,8 – 1,2mm, lõi giữa được làm bằng lõi hỗn hợp chống cháy, cách nhiệt. Bề mặt cửa được sơn tĩnh điện.

Lớp gioăng cao su có vai trò quan trọng trong việc ngăn va đập ngăn cản khói nếu xảy ra hỏa hoạn. Lớp này còn hạn chế tiếng ồn mang đến không gian yên tĩnh cho người sử dụng.

Phụ kiện kèm theo bao gồm: Ổ khóa, tay co thủy lực, thanh thoát hiểm, kính chống cháy,…Tất cả  đều đảm bảo tính an toàn và ngăn chặn sự lan rộng của ngọn lửa và khói trong trường hợp có sự cố cháy xảy ra.

Những lưu ý khi lựa chọn cửa cửa chống cháy

Khi lựa chọn cửa chống cháy bạn cần lưu ý tới những vấn đề sau. Điều này đảm bảo khách hàng chọn sản phẩm chất lượng, cùng độ bền bỉ dài lâu.

Chọn vị trí lắp đặt phù hợp

Lắp đặt cửa chống cháy là một giải pháp an toàn trong công tác PCCC hiện nay. Tại nhà riêng, bạn nên lắp đặt cửa chống cháy ở những nơi tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao.

Điển hình như khu vực nấu ăn, phòng bếp, hoặc các vật dụng dễ cháy nổ. Những ngôi nhà thiết kế từ 3 tầng trở lên ưu tiên lắp đặt sản phẩm ở các phòng gần cầu thang.

Với khu chung cư, để đảm bảo an toàn cao, cửa chống cháy nên lắp đặt ở vị trí cửa đi chính ra vào căn hộ, cửa đi thông phòng.

Trong các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại sản phẩm được ưu tiên lắp đặt ở vị trí cửa đi vào các phòng họp, hội thảo/hội nghị tập trung đông người.

Cần chọn địa chỉ cung cấp có kinh nghiệm, uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chống cháy, với mẫu mã và giá thành đa dạng. Trong số đó, sản phẩm mang thương hiệu Phúc Long Hadra nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, chất lượng không chỉ đạt tiêu chuẩn Châu Âu mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn ISO 9001: 2015.

Thương hiệu với bề dày hơn 10 năm uy tín kinh nghiệm, không chỉ cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao. Bên cạnh đó, còn áp dụng chính sách bảo trì, bảo hành dài hạn, ưu đãi gia tăng giá trị cho khách hàng.

Cần kiểm tra các chứng nhận tiêu chuẩn

Trước hết, quy trình kiểm tra sau lắp đặt giúp đảm bảo rằng cửa thép đã được lắp đặt đúng cách và hoạt động ổn định.

Ngoài ra, việc chứng nhận đảm bảo rằng cửa thép chống cháy đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và pháp lý. Các chứng nhận tiêu chuẩn này cung cấp một dấu hiệu đáng tin cậy cho khách hàng về tính an toàn và chất lượng của sản phẩm.

Đồng thời, khách hàng hãy tham khảo ngay báo giá cửa chống cháy giá rẻ. Đây là sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, dễ dàng bảo trì, độ an toàn cao, giá thành hợp lý.

Kết luận

Cửa chống cháy EI 70 được thiết kế để ngăn chặn khói và lửa, giảm thiểu tối đa tổn thất về con người và tài sản.

Ngoài ra, mẫu cửa chống cháy Kandex Việt Nam cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Doanh nghiệp có đội ngũ kỹ sư và nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm và am hiểu sâu về công nghệ sản xuất tân tiến.

Nếu bạn cần thông tin về cửa chống cháy EI 70 hoặc báo giá chi tiết, hãy liên hệ đến số hotline Phúc Long Hadra để được tư vấn chuyên sâu ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cửa chống cháy EI 70: Cấu tạo và những lưu ý khi lắp đặt

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.09237 sec| 868.984 kb