Báo giá cửa chống cháy giá rẻ trong tháng 7/2024, Xem ngay!

01/08/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa chống cháy giá rẻ trong tháng 7/2024 chỉ từ 1.650.000 VNĐ/m2. Dòng này được thiết kế có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt và ngăn chặn khói lan sang khu vực khác.

Cửa chống cháy giá rẻ trong tháng 7/2024 chỉ từ 1.650.000 VNĐ/m2. Dòng này được thiết kế có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt và ngăn chặn khói lan sang khu vực khác.

Phúc Long Hadra sẽ đi sâu phân tích chi tiết giúp bạn hiểu thêm. Theo đó, quý khách sẽ sớm tìm ra được đơn vị cung cấp uy tín và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Báo giá cửa chống cháy giá rẻ chỉ từ 1.650.000 VNĐ/m2

Báo giá cửa chống cháy giá rẻ trong tháng 7/2024 chỉ từ 1.650.000 VNĐ/m2. Sản phẩm có tính năng cách nhiệt, cản cháy, chịu được nhiệt độ cao và loại cửa này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho người dùng, như bảo vệ tính mạng, giảm thiểu thiệt hại do hỏa hoạn. 

Cửa chống cháy giá rẻ chỉ từ 1.650.000 VNĐ/m2

Với mức giá kể trên được coi là hợp lý không quá cao so với những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại. Dòng này có tuổi thọ rất cao, từ 15 – 30 năm thậm chí cả đời nếu được bảo quản và bảo dưỡng thường xuyên.

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt với khả năng chịu lửa trong khoảng thời gian 60p và nhiệt độ lên tới 1000 độ C, giúp ngăn chặn lửa, khói lan truyền tới các khu vực khác.

Cửa thép bảo vệ an toàn cho con người

Tính mạng con người là quan trọng nhất chính vì thế khi sử dụng sản phẩm có thể giúp cho con người tránh được những sự cố bất ngờ.

Sản phẩm được gia công từ vật liệu tốt ngoài khả năng chống cháy còn có thể chống nóng, cách âm tốt, cách nhiệt hiệu quả. Nhờ vậy, quý khách nhận được rất nhiều lợi ích từ sản phẩm độc đáo này.

Tuy nhiên để tránh mua phải hàng kém chất lượng, khách hàng nên chọn những địa chỉ uy tín như Phúc Long Hadra có đầy đủ giấy phép PCCC rõ ràng, minh bạch.

Thiết kế đẹp mắt, dễ dàng bảo trì

Dòng này được thiết kế đẹp kiểu dáng sang trọng hiện đại song cửa lại có thể bảo trì một cách dễ dàng.

Nhờ lớp sơn tĩnh điện vừa giúp cho cửa chống cháy thêm hiện đại, sang trọng. Đồng thời, không bị mối mọt cắn phá đảm bảo sản phẩm luôn như mới.

Chống chịu thời tiết tốt

Sản phẩm được thiết kế rất chắc chắn, chịu được những tác động lớn từ môi trường như mưa, nắng, gió, bão. Chính vì vậy, dẫu có mưa lớn hay nắng gắt cửa vẫn bền, đẹp bảo vệ gia đình bạn tốt nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng hãy tham khảo mẫu cửa chống cháy Hàn Quốc. Sản phẩm là sự kết hợp giữa an toàn và bền đẹp, tránh hiện tượng cong vênh, mối mọt cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp cửa chống cháy giá rẻ

Nhắc đến địa chỉ phân phối cửa chống cháy uy tín không thể không nhắc đến Phúc Long Hadra là địa chỉ gia công và phân phối cửa hàng đầu Việt Nam.

Thương hiệu có quy mô nhà máy rộng trên 10.000m2, cùng hệ thống bán hàng online hoạt động 24/7 đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Chính vì vậy, các sản phẩm khi trao đến tay khách hàng đều đạt các tiêu chí bền, đẹp, chất lượng cao. Đồng thời, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của thị trường và các tiêu chuẩn an toàn PCCC, EI, ISO 9000: 2015.

Ngoài ra, mẫu cửa chống cháy Phúc Long Intech cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Đây là đơn vị có nhiều kiểu dáng đẹp, giá thành phải chăng, dịch vụ bảo hành, hậu mãi tốt.

Qua đó, báo giá cửa chống cháy giá rẻ tháng 7/2024 chỉ từ 1.650.000 VNĐ/m2. Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt hãy kết nối tới Phúc Long Hadra để được hỗ trợ ngay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Báo giá cửa chống cháy giá rẻ trong tháng 7/2024, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.14705 sec| 864.797 kb