Báo giá cửa chống cháy loại 2 cánh bao nhiêu tiền? Xem ngay!

17/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Báo giá cửa chống cháy loại 2 cánh dao động từ 1.450.000 đến 1.950.000 VNĐ/m2. Sản phẩm hiện đang ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình thương mại.

Báo giá cửa chống cháy loại 2 cánh dao động từ 1.450.000 đến 1.950.000 VNĐ/m2. Sản phẩm hiện đang ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình thương mại.    

Phúc Long Hadra hiện đang phân phối chính hãng sản phẩm kể trên. Khách hàng có nhu cầu chọn mua nguồn mặt hàng đạt chuẩn hãy kết nối với đơn vị ngay hôm nay.

Cập nhập báo giá cửa chống cháy loại 2 cánh

Báo giá cửa chống cháy loại 2 cánh có sự khác biệt giữa từng loại cũng như thời gian chống cháy. Cụ thể như sau:          

Báo giá cửa chống cháy 60,70 phút

Báo giá cửa chống cháy 60,70 phút dao động từ 1.450.000 đến 1.650.000 VNĐ/m2. Cửa phù hợp lắp đặt tại đặt tại những công trình dân dụng như nhà ở, văn phòng,…Dòng này có khả năng chịu cháy trong vòng 60, 70 phút cho phép thời gian đủ để sơ tán và cứu hộ.

Dòng này được thiết kế để chống lại sự lây lan của đám cháy. Khi xảy ra hỏa hoạn cửa chống cháy có thể giữ cho lửa, khói và nhiệt ngăn không lan sang các khu vực khác.

Giá cửa chống cháy 90 phút

Giá cửa chống cháy 90 phút dao động từ 1.600.000 đến 1.750.000 VNĐ/m2. Dòng này phù hợp lắp đặt tại kho hàng, nhà máy, trung tâm thương mại,… Những nơi này tiềm ẩn nguy cơ xảy ra cháy khá cao.

Sản phẩm chống cháy trong khoảng thời gian 90 phút ngăn bắt lửa, chống dẫn nhiệt. Cửa có lõi bằng hỗn hợp chống cháy thế hệ mới giúp ngăn chặn hỏa hoạn lan rộng.

Cửa chống cháy với kết cấu ba lớp cứng vững, khung Thép chế tạo giúp cửa bền lâu. Do đó, dòng này tránh hiện tượng co ngót, biến dạng trước tác động ngoại lực.

Giá cửa chống cháy 120 phút

Giá cửa chống cháy 120 phút dao động từ 1.800.000 đến 1.950.000 VNĐ/m2. Sản phẩm với thiết kế chống cháy trong thời gian dài khoảng 120 phút. Khi có cháy xảy ra, cửa này có thể giữ được hình dạng, không bị cháy mòn.

Dòng này được làm từ vật liệu Thép tiêu chuẩn với kết cấu từ 3 lớp ưu việt. Bởi vậy, cửa có khả năng chống lại tác động của ngoại lực, không bị mối mọt.

Hơn thế nữa, cửa đạt tiêu chuẩn EI đảm bảo ngăn khói, cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm tránh bắt lửa, dẫn nhiệt đáng nể.

Đến ngay Phúc Long Hadra để mua cửa chống cháy giá tốt

Phúc Long Hadra là một trong những doanh nghiệp cung cấp cửa chống cháy đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, EI, PCCC. Sản phẩm được gia công dây chuyền công nghệ hiện đại của Thuỵ Sĩ và Nhật Bản. Do đó, mỗi thiết bị đảm bảo tính bền vững và độ an toàn cao.

Đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm nên mang đến cho khách hàng những mặt hàng đạt chuẩn. Đồng thời, bạn muốn được sở hữu thiết bị chất lượng cao hãy sớm kết nối với công ty. Thương hiệu cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với sản phẩm đa dạng, phong phú.

Ngoài ra, đến với doanh nghiệp còn có bảng giá bán cạnh tranh. Đặc biệt, đối với những đơn hàng lớn thương hiệu còn áp dụng chế độ chiết khấu hấp dẫn. Nhờ vậy, khách hàng sẽ tối ưu chi phí đầu tư trong khi vẫn nhận được sản phẩm chất lượng.

Hiện nay, có nhiều địa chỉ cùng cung cấp sản phẩm với chức năng chống cháy trên thị trường. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng và làm tốt như doanh nghiệp. Mặt khác, khách hàng muốn được tư vấn chuyên sâu, hướng tới lựa chọn đúng đắn hãy sớm kết nối tới thương hiệu.

Trên đây là những phân tích mới nhất về báo giá cửa chống cháy loại 2 cánh tại Phúc Long Hadra. Vui lòng liên hệ với đơn vị để được hỗ trợ và tư vấn chuyên sâu.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Báo giá cửa chống cháy loại 2 cánh bao nhiêu tiền? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04946 sec| 865.016 kb