Các loại cửa chống cháy có những loại nào? Xem ngay!

02/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Các loại cửa chống cháy có 3 loại cửa chống cháy từ 60 phút đến 120 phút. Hơn hết, sản phẩm còn cách âm, cách nhiệt tốt, đa dạng về mẫu mã nên được tin dùng.

Các loại cửa chống cháy có 3 loại cửa chống cháy từ 60 phút đến 120 phút. Hơn hết, sản phẩm còn cách âm, cách nhiệt tốt, đa dạng về mẫu mã nên được tin dùng.

Bạn muốn hiểu rõ hơn về những thế mạnh kể trên hãy đọc ngay bài viết do Phúc Long Hadra cung cấp dưới đây. Nhà máy sẽ đưa ra nhiều luận giải giúp bạn nâng cao kiến thức hiệu quả.

3+ loại cửa chống cháy không nên bỏ qua

Hiện nay, yêu cầu về phòng cháy chữa cháy của các công trình trước hỏa hoạn ngày càng cao. Chính vì thế, để đảm bảo an toàn cho tài sản và tính mạng của con người.  

Theo đó, những các loại cửa chống cháy ngày càng được lắp đặt phổ biến. Dưới đây là thông tin chi tiết một số loại cửa khách mua nên xem ngay! 

Phân loại

Chi tiết

✅ Cửa chống cháy  60,70 phút 

Cửa chống cháy có kết cấu ba lớp, phần lõi cửa làm từ hỗn hợp chống cháy thế hệ mới. Từ đó, mang đến sản phẩm bền sang, đa năng, thông minh.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn EI về quy định giới hạn chịu lửa tới 60, 70 phút.  Dòng này có khả năng chống cháy, cách âm, cách nhiệt, chống khói độc, ngăn khí nóng trong vòng 60, 70 phút.

Theo đó, tránh đám cháy lan rộng, dễ xử trí hỏa hoạn hiệu quả. Đồng thời, với kết cấu ba lớp cứng vững với khung thép chế tạo giúp cửa bền lâu.

✅ Cửa chống cháy 90 phút 

Sản phẩm chống cháy trong khoảng thời gian 90 phút ngăn bắt lửa, chống dẫn nhiệt.

Đặc biệt cửa thép có lõi bằng hỗn hợp chống cháy thế hệ mới giúp ngăn chặn hỏa hoạn lan rộng.

Sản phẩm đảm bảo giúp bạn tránh khói nóng, khí độc hiệu quả. Dòng này có kết cấu cứng vững, chống chịu lực tốt. 

✅ Cửa chống cháy lên  tới 120 phút

Đây là sự lựa chọn đáng để khách hàng ưu tiên hơn cả, cửa chống cháy lên tới 120 phút. Theo đó, sản phẩm kết cấu cứng vững, tránh hiện tượng bị hư hại, xuống cấp.

Đồng thời, sản phẩm tránh hiện tượng co ngót, biến dạng trước tác động ngoại lực. Hơn thế, cửa đạt tiêu chuẩn EI đảm bảo ngăn khói, cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp các loại cửa chống cháy uy tin, chất lượng

Các loại cửa chống cháy là dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế đặc biệt. Theo đó, sản phẩm chịu nhiệt tốt, có khả năng ngăn chặn đám cháy, chặn khói và chống chịu được lửa.

Đến ngay Phúc Long Hadra để chọn mua cửa chống cháy đạt chuẩn ISO 9001:2015, EI. Hiện nay, công ty  là một trong những đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp đến khách hàng.

Đồng thời, các mẫu cửa chống cháy do đơn vị cung cấp được sản xuất bằng thép tấm chế tạo. Bởi lẽ, doanh nghiệp áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại của Thuỵ Sĩ và Nhật Bản. Chính vì vậy, mỗi thiết bị đảm bảo tính bền vững và độ an toàn cao.

Ngoài ra, công ty còn có báo giá cửa chống cháy cạnh tranh trên thị trường. Từ đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư, mà đảm bảo chất lượng của cửa chống cháy. Nhà máy chúng tôi tự tin đáp ứng tốt mọi đơn hàng, cung cấp tận nơi, lắp đặt đúng kỹ thuật.

Theo đó, mặc dù nhiều năm trôi qua công ty vẫn nhận lại sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng. Bởi tính đến thời điểm hiện tại công ty đã đồng hành với nhiều dự án lớn.

Với thiết kế chịu nhiệt tốt, cùng khả năng chống cháy, chống khói độc hiệu quả, sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Thuỵ Sĩ và Nhật Bản,…đã giúp các loại cửa chống cháy đạt chuẩn ISO 9001:2015, EI và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bạn muốn mua sản phẩm hãy kết nối tới hệ thống ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Các loại cửa chống cháy có những loại nào? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.15504 sec| 864.961 kb