4 lợi ích khi sử dụng cửa chống cháy, Khám phá ngay!

06/07/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa chống cháy được thiết kế với khả năng chịu nhiệt, chịu lửa và chống cháy. Sản phẩm được gia công trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo về chất lượng.

Cửa chống cháy được thiết kế với khả năng chịu nhiệt, chịu lửachống cháy. Sản phẩm được gia công trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo về chất lượng.

Nhằm giúp khách hàng có thêm được nhiều thông tin hữu ích về tính năng vượt trội của dòng sản phẩm này. Phúc Long Hadra mời bạn đón đọc bài viết được phân tích cụ thể dưới đây.

4 ưu điểm khi sử dụng cửa chống cháy

Cửa chống cháy khả năng cản khói, cản nhiệt, chống cháy lây lan ra diện rộng. Dòng này giúp bảo vệ tính mạng con người cũng như tài sản.

Khả năng chống cháy tối ưu

Dòng này có cấu tạo 3 lớp mang đến công năng chống cháy và chịu nhiệt tối ưu. Với vật liệu Thép tấm có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập hiệu quả.

Với thiết kế gioăng cao su giúp chống khói, chịu nhiệt từ đó ngăn chặn lửa lây lan sang các khu vực khác trong phòng.

Cửa chống cháy giúp bảo vệ con người và tài sản

Lợi ích lớn nhất khi sử dụng loại cửa này là tính năng chống cháy chính là bảo vệ tính mạng con người và tài sản.

Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, kết cấu chắc chắn, chịu va đập và chống cháy tốt. Trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn dòng này có thể bảo vệ tính mạng con người cũng như tài sản bên trong một cách tối ưu.

Chất lượng tốt, độ bền cao

Loại cửa này có độ bền cao, được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, kết cấu chắc chắn. Sản phẩm có tuổi thọ cao, với độ bền trung bình lên đến 15 - 30 năm.

Nếu được sử dụng đúng theo hướng dẫn, bảo trì và bảo dưỡng thường xuyên sản phẩm còn có thể kéo dài tuổi thọ trọn đời. Bên cạnh đó, cửa thép chất lượng cao, ít hỏng hóc giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới.

Vệ sinh và lau chùi dễ dàng

Dòng này được cấu tạo từ chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp bề mặt bóng mịn dễ lau chùi, vệ sinh. Lớp sơn này chống han gỉ, oxy hóa, ăn mòn hóa học, hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Khách hàng có thể dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng, lau chùi cửa trong quá trình sử dụng. Với dòng cửa này bạn chỉ cần lau chùi bằng khăn thông thường.

Đồng thời, khách hàng hãy tham khảo mẫu cửa chống cháy 2 cánh. Sản phẩm được gia công từ vật liệu tốt, chống chịu thời tiết, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Phúc long Hadra – Địa chỉ mua cửa chống cháy chất lượng

Phúc Long Hadra có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp cửa chống cháy đạt tiêu chuẩn EI. Thương hiệu cam kết tất cả các sản phẩm cung cấp đều chính hãng, chất lượng vượt trội, tính ổn định, tuổi thọ cao.

Khi đến với đơn vị, quý khách hàng được tư vấn khách quan để tối ưu chi phí đầu tư cũng như tìm ra được phương án phù hợp.

Nhằm tăng tính cạnh tranh trên thị trường, công ty cũng trang bị hệ thống máy móc chuyên dụng. Toàn bộ thiết bị đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước có nền công nghiệp hiện đại như Thụy Sỹ, Nhật Bản.

Bên cạnh đó, mẫu cửa chống cháy Kandex Việt Nam cũng đáng để bạn lựa chọn ngay. Đây là thương hiệu có dây chuyền công nghệ cao, chính sách bảo hành hấp dẫn, giá thành cạnh tranh.

Bài viết trên đây, đơn vị đã chia sẻ những thông tin hữu ích cửa chống cháy. Nếu như quý khách cần tư vấn thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ đến hotline để được tư vấn.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 4 lợi ích khi sử dụng cửa chống cháy, Khám phá ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08134 sec| 864.867 kb