Cửa chống cháy 2 cánh có những ưu điểm gì? Xem ngay!

24/07/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa chống cháy 2 cánh được thiết kế với khả năng chịu nhiệt, chịu lửa tốt. Sản phẩm giúp làm giảm tốc độ bùng phát của đám cháy, hạn chế lan vào các khu vực khác

Cửa chống cháy 2 cánh được thiết kế với khả năng chịu nhiệt, chịu lửa tốt. Sản phẩm giúp làm giảm tốc độ bùng phát của đám cháy, hạn chế lan vào các khu vực khác.

Bạn muốn hiểu rõ hơn về ưu điểm cũng như ứng dụng của hệ thống này hãy đọc ngay bài viết. Những thông tin mới nhất sẽ được nhà máy chuyên sản xuất cửa chống cháy hé lộ sau đây.

Ưu điểm cửa chống cháy 2 cánh

Cửa chống cháy 2 cánh không chỉ ngăn cách không gian mà còn bảo vệ sự riêng tư của gia đình. Sản phẩm được thiết kế để chịu được nhiệt độ cao và ngăn lửa, tạo ra thời gian cho con người thoát ra an toàn và cho cơ quan chữa cháy đến kịp thời để kiểm soát tình hình.

Cửa chống cháy hạn chế rủi ro khi có hỏa hoạn xảy ra

Dòng này có khả năng chịu được nhiệt độ cao trong một khoảng thời gian nhất định, giữ cho ngọn lửa không thể lan rộng qua cửa một cách nhanh chóng. Điều này cung cấp thời gian dài giúp cho người dân sơ tán an toàn qua lối thoát. 

Loại cửa này giữ cho ngọn lửa không lan rộng ra nhanh chóng, giúp giảm thiểu thiệt hại toàn diện của vụ cháy và giữ cho các khu vực khác an toàn hơn.

Chống chịu với thời tiết

Với cấu tạo vô cùng chắc chắn, sản phẩm chịu được mọi tác động ngoại cảnh. Dù mưa to gió lớn, bão giật thì cửa chống cháy vẫn hoàn hảo, không một vết rạn. Đây là tính năng vượt trội hơn so với các loại cửa gỗ tự nhiên, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.           

Dễ dàng bảo trì

Lớp sơn tĩnh điện có tác dụng giữ cho sản phẩm có độ bền cao, không bị mọt như cửa gỗ. Lớp này không gây hại cho người dùng và việc lau chùi vệ sinh cũng dễ dàng hơn.           

Ngoài ra, sản phẩm được làm từ các vật liệu chịu nhiệt và chống cháy mạnh mẽ, giúp kéo dài tuổi thọ và giảm tần suất cần bảo trì

Những lưu ý khi lắp đặt cửa chống cháy 2 cánh

Cách lắp đặt cửa chống cháy  hợp lý là một điều vô cùng quan trọng. Vì khi sản phẩm được đặt đúng vị trí, sẽ phát huy được hết công dụng của mình.

Đầu tiên, cửa thép chính hãng sẽ có giấy kiểm định chất lượng do bộ công an PCCC cấp. Ngoài ra, loại cửa này còn có tem chống hàng giả, giấy chứng nhận,...

Kiểm tra các phụ kiện đi kèm điển hình như: Gioăng cao su, bản lề Inox, door sill, tay co thủy lực, thanh thoát hiểm,… Điều này đảm bảo các phụ kiện này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bạn cần đo diện tích vị trí lắp đặt để đặt hàng chuẩn kích thước và thông số kỹ thuật.

Cần xác định đúng hướng mở cửa, tránh trường hợp lắp đặt sai hướng.

Đồng thời, khách hàng hãy tham khảo mẫu cửa chống cháy EI 70. Dòng này có thời gian chống cháy lên đến 70 phút, ngăn nhiệt, cách âm hiệu quả cũng gợi ý hay cho hạng mục của bạn.

Phúc long Hadra chuyên cung cấp cửa chống cháy chất lượng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Phúc Long Hadra tự hào là đơn vị sản xuất, thiết kế và thi công hàng đầu Việt Nam.

Đơn vị không chỉ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng quốc tế phù hợp với các công trình trọng điểm. Doanh nghiệp còn đặt nhu cầu của khách hàng lên trên hết. Từ đó, thương hiệu không ngừng đưa ra các giải pháp kỹ thuật sáng tạo, bền vững cho cuộc sống.

Ngoài ra, mẫu cửa chống cháy Kandex Việt Nam cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Đây là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và thi công, cùng hệ thống máy móc hiện đại, giá thành phải chăng.

Trên đây là những thông tin về cửa chống cháy 2 cánh có khả năng ngăn nhiệt caoPhúc Long Hadra hy vọng sẽ trở thành đối tác được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cửa chống cháy 2 cánh có những ưu điểm gì? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10910 sec| 864.883 kb