4 ưu điểm của cửa chống cháy trong đời sống hằng ngày

18/06/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa chống cháy giúp ngăn chặn được lửa lây lan đến những khu vực khác trong nhà. Dòng này có khả năng chịu lửa từ 60 – 120p và cửa tự đóng khi có sự cố xảy ra.

Cửa chống cháy giúp ngăn chặn được lửa lây lan đến những khu vực khác trong nhà. Dòng này có khả năng chịu lửa từ 60 – 120p và cửa tự đóng khi có sự cố xảy ra.

Để giải đáp những băn khoăn về loại cửa này, mời quý bạn đọc cùng tham khảo những chia sẻ từ Phúc Long Hadra dưới đây. Tin rằng, những thông tin hữu ích này sẽ giúp khách hàng có những lựa chọn đúng đắn.

Điểm cộng tuyệt vời khi sử dụng cửa chống cháy trong đời sống

Cửa chống cháy được gia công từ vật liệu như Thép, kính cường lực hoặc các hợp chất chống cháy đặc biệt. Sản phẩm có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ an toàn cho người dân và tài sản trong trường hợp cháy nổ.

Cửa chống cháy bảo vệ an toàn cho con người

Tính mạng con người là quan trọng nhất chính vì thế khi sử dụng sản phẩm có thể giúp cho con người tránh được những sự cố không mong muốn xảy ra.

Đồng thời bên cạnh những yếu tố về thẩm mỹ dòng này còn có thể chống nóng, cách âm tốt, cách nhiệt và chống cháy hiệu quả.

Tuy nhiên để tránh mua phải hàng kém chất lượng, quý khách nên chọn những đơn vị uy tín, có đầy đủ giấy phép PCCC rõ ràng, minh bạch.

Chống chịu thời tiết, không lo cong vênh

Loại cửa này được gia công từ vật liệu đạt chuẩn nên tránh tình trạng cong vênh, sản phẩm được thiết kế rất chắc chắn, chịu được những tác động lớn từ môi trường như mưa, nắng, gió, bão.

Thiết kế đẹp mắt, dễ dàng bảo trì

Dòng này được thiết kế đẹp kiểu dáng sang trọng hiện đại song cửa lại có thể bảo trì 1 cách dễ dàng. Nhờ vào lớp sơn tĩnh điện vừa giúp cho sản phẩm thêm hiện đại, sang trọng vừa giúp cửa không bị mối mọt cắn phá đảm bảo cửa luôn như mới.

Dễ vệ sinh

Bề mặt cửa chống cháy được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện tốt giúp cho việc vệ sinh dễ dàng, lau chùi định kỳ.

Bề mặt cửa bóng mịn dễ lau sạch các vết bụi bẩn, bạn chỉ cần sử dụng khăn ẩm lau sạch mọi vết bẩn là cửa lại sáng bóng như mới.

Bên cạnh đó, khách hàng hãy tham khảo mẫu cửa cuốn chống cháy. Sản phẩm ngăn cháy tốt, chịu được nhiệt độ cao cũng gợi ý hay cho các dự án của bạn.

Phúc Long Hadra địa chỉ cung cấp cửa chống cháy uy tín, chất lượng

Phúc Long Hadra luôn lấy chất lượng sản phẩm làm tâm điểm để sản xuất. Chính vì vậy, trong hơn 10 năm gia công thương hiệu đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng. Để có được vậy, tất cả sản phẩm của đơn vị đều cam kết:

- Tất cả mặt hàng được sản xuất từ vật liệu đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 giúp tạo nên sản phẩm chất lượng cũng như độ an toàn cao.

- Ngoài ra, doanh nghiệp có được đội ngũ kỹ thuật viên hùng hậu, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn nhiệt cùng với thông tin báo giá cửa thép cạnh tranh giúp công trình của bạn tối ưu chi phí.

- Công ty có diện tích nhà xưởng rộng trên 10.000 m2, cùng chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 36 tháng, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng.

Đồng thời, mẫu cửa chống cháy Kandex Việt Nam cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Đây là doanh nghiệp có nhiều thiết kế đẹp, giá thành phải chăng, dịch vụ bảo hành, hậu mãi tốt. 

Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua cửa chống cháy hãy liên hệ ngay Phúc Long Hadra để nhận sở hữu được sản phẩm đạt độ tinh xảo và chất lượng cao nhất.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 4 ưu điểm của cửa chống cháy trong đời sống hằng ngày

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.19125 sec| 866.047 kb