3 ưu điểm nổi bật của cửa chống cháy, Khám phá ngay!

21/06/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa chống cháy được thiết kế đặc biệt có khả năng chịu nhiệt tốt. Sản phẩm được sử dụng trong PCCC để hạn chế thiệt hại về người và tài sản khi xảy ra hỏa hoạn.

Cửa chống cháy được thiết kế đặc biệt có khả năng chịu nhiệt tốt. Sản phẩm được sử dụng trong PCCC để hạn chế thiệt hại về người và tài sản khi xảy ra hỏa hoạn.

Toàn bộ thông tin chi tiết sẽ được nhà máy chuyên sản xuất cửa chống cháy uy tín đề cập ngay sau đây. Bạn muốn nắm bắt kiến thức bổ ích hãy đọc ngay bài viết sau.

Điểm cộng tuyệt vời khi sử dụng cửa chống cháy

Cửa chống cháy giúp ngăn chặn sự lan truyền của lửa, tạo thời gian cho con người thoát hiểm và cung cấp đường lối an toàn cho các nhân viên cứu hỏa hoạt động. Dòng này có tính ứng dụng cao và ngày càng phổ biến bởi nhiều tính năng vượt nổi sau:

Cửa có độ bền bỉ và khả năng chống cháy cao

Loại cửa này được sản xuất từ Thép nguyên tấm và vật liệu cách nhiệt nên khả năng chịu lửa, chịu nhiệt rất tốt.

Với thiết kế đặc biệt này, sản phẩm sẽ làm giảm khả năng truyền nhiệt, ngăn chặn sự lây lan của lửa và khói. Điều này giúp hạn chế tối đa những thiệt hại khi có cháy nổ xảy ra.

Cửa này nếu được vệ sinh thường xuyên và bảo trì đúng cách sẽ có tuổi thọ ít nhất từ 30 năm trở lên, Vì sản phẩm được làm từ các vật liệu có độ bền cao vượt trội.

Cửa thép có khả năng cách âm, chống trộm tốt

Dòng này nhờ cấu tạo từ vật liệu Thép nguyên tấm dày dặn, kết hợp với những phụ kiện chất lượng đi kèm nên cửa chống cháy còn có khả năng cách âm rất tốt.             

Từ đó, tạo nên không gian bên trong tòa nhà sẽ được giảm thiểu tối đa về tiếng ồn cũng như những âm thanh từ bên ngoài.

Sản phẩm với độ kín, khít giữa các cánh với nhau, giữa cửa và khung cửa. Do đó, không tồn tại khoảng trống, giúp ngăn chặn sự xâm nhập của kẻ trộm cũng như các hành vi phá hoại.

Dễ dàng vệ sinh

Dòng này sử dụng chất liệu là Thép mạ điện cao cấp, chống han gỉ nên sẽ không bị oxy hóa và hư hỏng trong quá trình sử dụng. Bề mặt cửa bóng mịn giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi mà không tốn quá nhiều công sức và thời gian.

Song song với đó, khách hàng hãy tham khảo về cấu tạo cửa thép vân gỗ. Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, đảm an toàn cho người sử dụng, cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

3 loại cửa chống cháy được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, có nhiều loại cửa chống cháy khác nhau được thiết kế nhằm đáp ứng các yêu cầu an toàn PCCC và tính thẩm mỹ.

Cửa chống cháy thép

Dòng cửa này có cấu tạo đặc biệt có khả năng chịu lửa trong một khoảng thời gian. Lõi cửa bằng thép đúc nên chịu lực tốt và bền bỉ.

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, từ cửa mở cánh đơn đến cửa trượt hoặc cửa xoay, phù hợp với yêu cầu cụ thể của từng không gian và môi trường sử dụng.

Cửa chống cháy vân gỗ

Sản phẩm được làm từ Thép hoặc các hợp kim chịu nhiệt, có khả năng chịu lửa và duy trì tính cấu trúc lâu dài dưới tác động của nhiệt độ cao.

Loại cửa này có độ dẻo dai, chống cong vênh trong môi trường nhiệt độ cao, tạo nên một sự lựa chọn an toàn và hiệu quả hơn trong việc bảo vệ an ninh cháy.

Cửa chống cháy kính

Dòng này được sản xuất từ vật liệu Kính chịu nhiệt cao cấp, có khả năng chịu lửa và ngăn chặn sự lan truyền của ngọn lửa trong thời gian nhất định.

Vật liệu kính này thường được gia công bằng lớp kính cường lực hoặc kính chịu nhiệt đặc biệt, giúp cửa có khả năng chịu nhiệt độ cao mà không bị biến dạng, hay gây nguy hiểm khi xảy ra cháy nổ.

Bên cạnh đó, mẫu cửa chống cháy Kandex Việt Nam cũng đáng để bạn tham khảo ngay. Đây là doanh nghiệp có quy mô nhà máy rộng, công nghệ sản xuất hiện đại, giá thành hợp lý.

Với hơn 10 năm hoạt động trong nghề, Phúc Long Hadra đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Thương hiệu cũng là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu mỗi khi khách hàng có nhu cầu sử dụng và lắp đặt cửa chống cháy.

Bằng tất cả sự nỗ lực của đơn vị và đội ngũ cán bộ công nhân viên, công ty luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm mang tới cho khách hàng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cửa chống cháy nâng cao tính an toàn. Xin vui lòng liên hệ với Phúc Long Hadra để được hỗ trợ tư vấn chi tiết ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 3 ưu điểm nổi bật của cửa chống cháy, Khám phá ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11117 sec| 872.789 kb