Cửa chống cháy có nhiều ưu điểm vượt trội, khám phá ngay!

29/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa chống cháy do Phúc Long Hadra cung cấp có nhiều ưu điểm vượt trội. Điển hình như có độ kín kít và khả năng chịu lực cũng như có độ bền lên đến 30 năm.

Cửa chống cháy do Phúc Long Hadra cung cấp có nhiều ưu điểm vượt trội. Điển hình như có độ kín kít và khả năng chịu lực cũng như có độ bền lên đến 30 năm.

Mời quý bạn đọc ngay bài viết bên dưới để sớm biết địa chỉ bán sản phẩm chống cháy uy tín kể trên có mức giá tốt? Mong rằng với các gợi mở sắp tới sẽ không làm khách hàng thất vọng.

3+ Lý do cửa chống cháy được nhiều khách hàng lựa chọn

Cửa chống cháy là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng. Dòng này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến như:

Cửa có khả năng chịu lực cháy cao

Sản phẩm chống cháy còn được trang bị các hệ thống chống cháy như: Khí CO2, bọt xịt, hệ thống phun nước,... giúp ngăn đám cháy không lan rộng ra khu vực lân cận.

Đồng thời, dòng này có độ bền và độ dày cao, chịu được tác động của các yếu tố bên ngoài như: Nước, gió, va đập. Và các phụ kiện đi kèm được thiết kế tinh tế, phù hợp với màu sắc, kiểu dáng cửa ngăn cháy đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Cửa có độ kín khít

Dòng này được thiết kế có độ kín khít cao nhờ có lớp gioăng cao su đàn hồi. Từ đó, mang lại khả năng chống tiếng ồn giúp quý khách có không gian riêng.

Tuy nhiên với mức kín khít này giúp ngăn chặn sự lây lan của khói độc cũng như lửa trong trường hợp hỏa hoạn xảy ra. Sản phẩm chống cháy còn có một công dụng khác là giữ được nhiệt độ của gian phòng trở nên ổn định.

Sản phẩm chống trầy xước

Song song với đó cửa được sản xuất bằng việc kết hợp giữa lớp thép đạt chuẩn, ưu việt. Tính năng chống trầy xước của loại cửa này là yếu tố quan trọng được nhiều quý bạn quan tâm.

Để có được tính năng này trên mặt cửa được phủ lớp sơn tĩnh điện chất lượng cao. Qua đó giúp bảo vệ bề mặt cửa khỏi bị trầy xước cũng như tổn hại bởi tác động mạnh bên ngoài.

Tầm quan trọng của cửa chống cháy trong đời sống

Khi mua dòng sản phẩm chống cháy quý bạn nên tìm hiểu thêm về tầm quan trọng việc sử dụng cửa . Cụ thể như sau:

Hạn chế được sự lan truyền của hỏa hoạn

Cửa có một khả năng là ngăn cháy lan rộng và khói lan sang các khu vực lân cận khác. Bởi cửa thép  được làm bằng một loại thép chất lượng cao nên cửa có tính năng chống lại được nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C.

Dòng này mang đến khả khả năng chống cháy, cách nhiệt hoàn hảo từ 60 phút đến 120 phút. Vì thế, các yếu tố trên sẽ giúp bạn giảm thiệt hại về người và của cũng như đảm bảo hỏa hoạn được giới hạn.

Tạo ra lối thoát hiểm an toàn

Theo đó, loại cửa này cũng có thể sử dụng như một lối thoát hay tấm áo giáp cho khách hàng khi có trường hợp hỏa hoạn xảy ra. Và có thể bảo vệ mọi người thoát khỏi nguy hiểm trong gang tấc.

Sản phẩm được thiết kế có khả năng cách nhiệt giúp điều hòa nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài phòng. Đồng thời tạo ra thời gian cho quý bạn thoát ra ngoài và giảm thiểu thiệt hại.

Qua đó, Phúc Long Hadra cam kết đem đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng và đạt chuẩn PCCC, EI, ISO 9001: 2015. Thương hiệu luôn báo giá cửa chống cháy bền đẹp cạnh tranh trên thị trường giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Có thể thấy, những chia sẻ vừa rồi cho quý bạn biết thêm về cửa chống cháy. Hãy liên hệ đến chuyên trang để nhận thêm thông tin mới nhất ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cửa chống cháy có nhiều ưu điểm vượt trội, khám phá ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.30884 sec| 864.953 kb