Cửa chống cháy có những ưu điểm gì nổi trội? Xem ngay!

09/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa chống cháy có ưu điểm đảm bảo an toàn, dễ sử dụng. Hơn thế, dòng này còn cách âm, cách nhiệt tốt, khả năng chống cháy cao nên được nhiều người tin dùng.

Cửa chống cháy có ưu điểm đảm bảo an toàn, dễ sử dụng. Hơn thế, dòng này còn cách âm, cách nhiệt tốt, khả năng chống cháy cao nên được nhiều người tin dùng.

Bạn muốn hiểu rõ hơn về những thế mạnh kể trên hãy đọc ngay bài viết do Phúc Long Hadra cung cấp dưới đây. Chuyên trang sẽ đưa ra nhiều luận giải giúp bạn nâng cao kiến thức hiệu quả.

 Ưu điểm của cửa chống cháy

Cửa chống cháy hiện được nhiều khách hàng tìm mua, tin dùng. Sản phẩm có những ưu điểm nhất định phải kể đến sau đây:

Điểm cộng

Chi tiết

✅ Đảm bảo độ an toàn cao      

- Dòng này được thiết kế với khả năng chịu cháy trong thời gian từ 60p  đến 120p. Dòng này có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao, do đó nó có độ an toàn cao trong trường hợp xảy ra cháy. 

- Khả năng chống cháy của cửa thép được đánh giá và chứng nhận bởi các tổ chức kiểm định uy tín, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. 

✅ Cách âm và cách nhiệt tốt      

- Sản phẩm được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn về độ cách âm và cách nhiệt. Đồng thời, bề mặt cửa được phủ lớp vật liệu giảm âm để giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài, đồng thời giữ cho nhiệt độ bên trong căn phòng được duy trì ổn định. 

- Ngoài ra, nhờ gioăng cao su che khít các kẽ hẽ, gioăng cao su còn có khả năng cách âm, cách nhiệt, tránh va đập giữa sản phẩm với bề mặt tiếp xúc.

✅ Dễ vệ sinh

- Dòng này được làm từ chất liệu thép không gỉ, sơn tĩnh điện nên cửa thép không bị hoen gỉ, hư hỏng trong suốt quá trình sử dụng.

- Đồng thời, chất liệu này giúp vệ sinh và lau chùi dễ dàng mà không mất nhiều thời gian, công sức

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp cửa chống cháy số lượng lớn

Phúc Long Hadra đang là thương hiệu tên tuổi gắn liền trong nhiều tên tuổi công trình lớn. Để có được thành quả như ngày nay phải nhờ đến đội ngũ kỹ thuật viên luôn cải tiến mình để mang đến những dòng sản phẩm tốt.

Đồng thời, các sản phẩm của doanh nghiệp khi xuất ra ngoài thị trường đều được kiểm định chất lượng theo lô. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn thương hiệu để đặt niềm tin.

Cùng với đó, để người dùng yên tâm sử dụng nhà máy còn có hàng loạt các chính sách chăm sóc khách hàng. Theo đó, các như chính sách như đổi trả hàng hóa bị lỗi, miễn phí vận chuyển đến tận công trình. 

Dòng này đảm bảo khả năng chống cháy cao, ngăn khói, cách nhiệt, cách âm, chống khí độc. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất đạt chuẩn ISO với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Cùng với đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật của chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển các giải pháp tiên tiến.

Hơn thế, xét về độ bền, sản phẩm được làm bằng thép tấm chế tạo nên đảm bảo độ vững chắc. Ngoài ra, bề mặt của chúng sơn tĩnh điện nên bền màu, không bị bong tróc, không han gỉ. Từ đó, nếu vệ sinh, bảo trì đúng cách khách hàng sẽ sở hữu mẫu cửa từ 15 đến 20 năm.

Hơn thế, để bạn tiết kiệm được chi phí thì chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp báo giá cửa chống cháy cạnh tranh cùng với phần trăm chiết khấu khủng.

Với thiết kế đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu, cùng với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại từ Thụy Sỹ, Nhật Bản,…đã giúp cửa chống cháy đảm bảo an toàn, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ ngay với Phúc Long Hadra ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cửa chống cháy có những ưu điểm gì nổi trội? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12582 sec| 867.078 kb