Cửa chống cháy mở 2 chiều có ưu điểm gì vượt trội? Xem ngay!

05/08/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa chống cháy mở 2 chiều được thiết kế theo tiêu chuẩn cửa PCCC đảm bảo an toàn tối đa cho con người và tài sản. Sản phẩm với khả năng cách nhiệt, cách âm tốt.

Cửa chống cháy mở 2 chiều được thiết kế theo tiêu chuẩn cửa PCCC đảm bảo an toàn tối đa cho con người và tài sản. Sản phẩm với khả năng cách nhiệt, cách âm tốt.

Chính vì điều này, bạn nên tìm đến đơn vị bán cửa chống cháy uy tín để chọn mua. Mời quý khách dành thời gian theo dõi bài viết để cập nhật những thông tin hữu ích.

Ưu điểm vượt trội cửa chống cháy mở 2 chiều

Cửa chống cháy mở 2 chiều hiện đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Dòng này có chất lượng tốt, đóng mở linh hoạt, dễ vệ sinh và bảo trì. Cụ thể như sau:

Cửa chống cháy mở đóng mở linh hoạt

Loại cửa này đóng mở linh hoạt 2 chiều là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình cao tầng, khách sạn, công ty,.. vì tính tiện lợi và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Cửa chống cháy có thể mở theo 2 hướng khác nhau, mang lại sự linh hoạt trong việc sử dụng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bản lề xoay 180 độ

Dòng này chế tạo bằng Thép nguyên chất cao, có độ dày từ 0.8mm đến 1.5mm. Đặc biệt, vật liệu này đã được xử lý kỹ lưỡng để đảm bảo tính an toàn khi cháy nổ. 

Loại cửa này được trang bị bản lề xoay 180 độ, cho phép nó có thể xoay 2 chiều và hoạt động tối đa hiệu quả trong trường hợp khẩn cấp.

Sản phẩm được thiết kế 2 chiều, cửa chống cháy này giúp người sử dụng có thể thoát nhanh chóng khỏi tình huống nguy hiểm bất kỳ.

Trong quá trình sử dụng, dòng này có thể xoay ở các góc độ khác nhau và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Cửa chống cháy 2 chiều có tính thẩm mỹ cao

Sản phẩm với thiết kế từ những chất liệu cao cấp được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Chính vì vậy, các dòng này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn cao mà còn mang lại chất lượng tốt cho người dùng.

Giá thành hợp lý

Khi bạn lựa chọn sử dụng cửa chống cháy 2 chiều điều mà khách hàng thường quan tâm đó là giá thành của sản phẩm. Dòng này hiện có báo giá từ 1.600.000 VNĐ/m2, độ dày vật liệu 1.5mm.

Dòng này lại có mức giá rất phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, an toàn và tiết kiệm thì mẫu cửa này là một lựa chọn chính xác.

Bên cạnh đó, quý khách hãy tham khảo mẫu cửa chống cháy vân gỗ. Đây là sản phẩm có tính an toàn cao, cùng khả năng chống cháy, cách âm, cách nhiệt tốt cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp cửa chống cháy mở 2 chiều chất lượng

Phúc Long Hadra với quy mô nhà máy lên tới 10.000m2 cùng dây chuyền hiện đại nên doanh nghiệp có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về cả số lượng lẫn chất lượng.

Thương hiệu có bề dày kinh nghiệm trên 10 năm trong hoạt động sản xuất, được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Phải kể đến, các tập đoàn lớn trong cả nước đã từng cộng tác với đơn vị như Vingroup, Samsung, Honda…

Để có được sự tin tưởng này, công ty luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Bên cạnh đó, khi đến đây bạn sẽ được các kỹ sư chuyên ngành tư vấn nhiệt tình các thông số sản phẩm cũng như mẫu mã.

Ngoài ra, mẫu cửa chống cháy Kandex Việt Nam cũng đáng để quý bạn hãy tham khảo ngay. Thương hiệu có kinh nghiệm nhiều năm, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, lắp đặt thân thiện và chuyên nghiệp.

Bạn đang có nhu cửa chống cháy mở 2 chiều. Hãy liên hệ ngay với Phúc Long Hadra để là khách hàng may mắn tiếp theo được sở hữu sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cửa chống cháy mở 2 chiều có ưu điểm gì vượt trội? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
4.78281 sec| 869.148 kb