6 bộ phận cấu tạo cửa thép vân gỗ, Khám phá ngay!

24/06/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cấu tạo cửa thép vân gỗ gồm 6 bộ phận: khung cửa, cánh cửa, bề mặt cửa, pano, bản lề và gioăng cao su. Dòng này hiện đang được nhiều người lựa chọn, tin dùng.

Cấu tạo cửa thép vân gỗ gồm 6 bộ phận: khung cửa, cánh cửa, bề mặt cửa, pano, bản lề và gioăng cao su. Dòng này hiện đang được nhiều người lựa chọn, tin dùng.

Để sử dụng sản phẩm an toàn và bền bỉ theo thời gian bạn cần nắm rõ về cấu tạo cửa thép vân gỗ cũng như chức năng của dòng này. Dưới đây là những chia sẻ của Phúc Long Hadra về sản phẩm này.

Những bộ phận cấu tạo cửa thép vân gỗ chất lượng

Cấu tạo cửa thép vân gỗ là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ, độ bền bỉ của vật liệu Thép. Để hiểu rõ hơn về cấu tạo của loại cửa này, hãy cùng đơn vị khám phá chi tiết từng bộ phận sau đây:

Khung bao cửa

Khung bao cửa được gia công từ Thép mạ kẽm có độ dày từ 1.2mm đến 1.5mm. Qua quy trình máy cán thép, khung cửa được tạo hình với nhiều đường gân gia cường, giúp tăng cường độ chịu lực và độ vững chắc.

Sự kết hợp giữa vật liệu thép và cấu trúc khung bao chắc chắn giúp cửa có khả năng chịu lực tốt và đảm bảo tính ổn định, an toàn cho người sử dụng.

Cánh cửa

Cánh cửa thép vân gỗ có cấu tạo từ ba lớp với độ dày khoảng 50mm. Với hai lớp ngoài cùng là hai tấm thép mạ kẽm dày từ 0.8mm đến 1.0mm và được phủ một lớp sơn tĩnh điện.

Lớp sơn tĩnh điện không chỉ giúp cửa chống gỉ sét, trầy xước và bong tróc mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho cửa.

Cửa có cấu trúc ba lớp mang lại độ bền và tính chắc chắn cho cánh cửa, đồng thời cải thiện khả năng cách âm và cách nhiệt.

Bề mặt cửa thép

Bề mặt cửa thép được phủ phim vân gỗ, tạo hiệu ứng gần giống với vân gỗ tự nhiên. Quy trình này không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho cửa mà còn bảo vệ bề mặt sản phẩm khỏi các tác động bên ngoài, tăng tính bền bỉ và thẩm mỹ.

Pano kính

Pano kính được tạo hình bằng máy ép thủy lực đáy với lực ép lên đến 3000 tấn. Quy trình này đảm bảo tính chính xác và sự đồng đều của các chi tiết, giúp cửa thép có hình dáng và kích thước chuẩn xác, đồng thời gia tăng khả năng chịu lực và độ bền của sản phẩm.

Bản lề cửa

Bản lề cửa được chế tạo từ Thép không gỉ và có thiết kế bốn vòng. Phụ kiện này không chỉ đảm bảo độ bền và tính chịu lực cao mà còn giúp cửa vận hành mượt mà và êm ái.

Gioăng cao su

Gioăng cao su được gia công bằng công nghệ đệm ô tô, nhằm loại bỏ khói, mùi hôi và có tác dụng cách âm, cách nhiệt rất hiệu quả.

Lớp này giúp cửa kín khít, không có chỗ trốn tránh cho côn trùng và bụi bẩn, đồng thời tạo cảm giác thoải mái và không gian yên tĩnh bên trong.

Đồng thời, khách hàng hãy tham khảo mẫu cửa thép chống cháy. Vì dòng này có tính năng chống cháy cao, chống chịu thời tiết, dễ vệ sinh cũng hợi ý hay cho công trình của bạn.

Cách thức hoạt động của loại cửa thép vân gỗ

Khi bạn sử dụng tác động lực lên tay nắm của cửa, khóa cửa sẽ được mở và cánh cửa sẽ xoay quanh bản lề để đóng mở. Cơ chế này giúp tạo ra một cách mở cửa dễ dàng và linh hoạt, không đòi hỏi nhiều công sức khi mở.

Dòng này có khả năng mở theo hai hướng: vào trong hoặc ra ngoài, tuỳ thuộc vào thiết kế và vị trí lắp đặt của cửa. Điều này tạo ra sự linh hoạt trong việc sử dụng, giúp phù hợp với các công trình và điều kiện khác nhau.

Bên cạnh đó, mẫu cửa thép vân gỗ nhà máy Hadra cũng đáng để bạn tham khảo ngay. Đây là thương hiệu cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ hấp dẫn.

Kết luận

Cấu tạo cửa thép vân gỗ gồm 6 bộ phận: khung cửa, cánh cửa, bề mặt cửa, pano, bản lề và gioăng cao su. Sản phẩm được làm từ Thép cao cấp với độ bền tuyệt đối, khả năng chịu va đập mạnh, thiết kế an toàn.

Hy vọng bài viết trên đã giúp quý bạn hiểu rõ về cấu tạo của cửa thép vân gỗPhúc Long Hadra cung cấp sản phẩm chất lượng cao, cam kết bảo hành trên toàn quốc.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 6 bộ phận cấu tạo cửa thép vân gỗ, Khám phá ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.54577 sec| 868.789 kb