4 ưu điểm vượt trội của cửa sắt vân gỗ, Khám phá ngay!

05/06/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa sắt vân gỗ là sự kết hợp giữa độ bền của thép và vẻ đẹp của gỗ, đã trở thành sự lựa chọn cho công trình hiện đại. Dòng này mang lại sự an toàn, độ bền cao.

Cửa sắt vân gỗ là sự kết hợp giữa độ bền của thépvẻ đẹp của gỗ, đã trở thành sự lựa chọn cho công trình hiện đại. Dòng này mang lại sự an toàn, độ bền cao.

Nhằm mang đến những mẫu cửa sắt giúp công trình bền đẹp, an toàn cùng thời gian. Hãy cùng nhà máy chuyên sản xuất cửa chống cháy chất lượng đón đọc những chia sẻ dưới đây của bài viết, hy vọng những gợi ý này sẽ không làm quý bạn lãng phí thời gian.

Điểm cộng vượt trội khi sử dụng cửa sắt vân gỗ

Cửa sắt vân gỗ đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều người dùng. Sản phẩm đem lại nhiều ưu điểm và đặc tính nổi bật như độ bền cao giúp chống lại sự va đập, chống chịu thời tiết khắc nghiệt, cùng khả năng cách âm, cách nhiệt tốt,…

Cửa sắt có độ bền bỉ cao

Độ bền của cửa sắt là một yếu tố quan trọng. Dòng này có khả năng chịu được các tác động từ mưa nắng và các điều kiện thời tiết khắc nghiệt bên ngoài.

Sản phẩm được tạo thành từ Thép mạ điện và lõi hỗn hợp chống cháy qua quy trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo cửa sắt sẽ không bị cong vênh hay bị rỉ sét như những loại cửa khác.

Thiết kế đa dạng

Loại cửa này có đặc điểm thu hút sự yêu thích của nhiều người dùng, chủ yếu là nhờ vào màu vân gỗ tự nhiên, đẹp. Ngoài ra, mẫu cửa sắt cũng rất đa dạng, phong phú, từ cánh phẳng đến dập huỳnh, làm pano, trổ ô kính và phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại.

Sản phẩm với kiểu dáng đẹp, chắc chắn sẽ giúp cho công trình của bạn trở nên sang trọng, hiện đại. Cùng với lớp sơn tĩnh điện vân gỗ tự nhiên giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

Tính an toàn cao

Sản phẩm có khả năng chống cậy phá và đột nhập cao, đặc biệt khi cửa sắt kết hợp với các khóa an toàn chống trộm và các điểm chốt an toàn.

Vì vậy, lắp đặt cửa sắt chính là giải pháp phù hợp cho cửa chính, cửa phòng ngủ, cửa ban công, cửa sổ và các vị trí dễ dàng bị xâm nhập.

Vệ sinh cửa sắt dễ dàng và nhanh

Việc vệ sinh loại cửa này rất đơn giản và nhanh chóng, bởi bề mặt của cửa được sơn lên một lớp sơn tĩnh điện vân gỗ, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn hay xà phòng không có chứa chất tẩy rửa mang lau nhẹ đi trên bề mặt là có thể lấy đi những lớp bụi bẩn.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể tham khảo mẫu cửa nhựa lõi thép vân gỗ. Dòng này có thiết kế đẹp mắt, chống trộm, chống cong vênh hiệu quả.

Phúc Long Hadra đơn vị chuyên gia công cửa sắt vân gỗ chất lượng

Phúc Long Hadra là thương hiệu với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cửa chống cháy. Doanh nghiệp luôn tự hào với chất lượng nhờ áp dụng các phương pháp tân tiến đến từ Thụy Sỹ, Nhật Bản.

Vì vậy, các sản phẩm được tạo ra luôn đảm bảo chất lượng về độ cứng chắc và bền bỉ cùng thời gian. Để có được thành tích trên, đơn vị đã chú trọng đầu tư về nhân sự cũng như kỹ thuật. Có thể kể đến như:

  • Công ty đầu tư hàng loạt các thiết bị máy móc nhập khẩu, đảm bảo thực hiện đúng tiêu chuẩn quy trình ISO 9001:2015, NEMA…
  • Thương hiệu thường xuyên nâng cao trình độ kỹ thuật viên cùng đội ngũ tư vấn. Từ đó, giúp quý khách luôn thoải mái khi tham khảo cũng như quyết định mua.

Song song với đó, mẫu cửa thép vân gỗ của Kandex Việt Nam cũng đáng để bạn tham khảo ngay. Đây là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, cùng chính sách bán hàng tốt.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cửa sắt vân gỗ bền đẹp, an toàn cùng thời gian. Hãy liên hệ ngay với Phúc Long Hadra để được nhân viên tư vấn chi tiết ngay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 4 ưu điểm vượt trội của cửa sắt vân gỗ, Khám phá ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.28591 sec| 865.961 kb