So sánh ưu nhược điểm cửa nhựa lõi thép vân gỗ và cửa thép vân gỗ

12/06/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa nhựa lõi thép vân gỗ và cửa thép vân gỗ giúp khách hàng có cái nhìn khách quan về hai sản phẩm này. Đây cũng là thông tin hướng đến lựa chọn phù hợp.

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ và cửa thép vân gỗ giúp khách hàng có cái nhìn khách quan về hai sản phẩm này. Đây cũng là thông tin hướng đến lựa chọn phù hợp.

Bạn đang có ý định mua cửa về lắp đặt cho công trình của mình. Nhưng đang băn khoăn không biết nên chọn loại cửa nào tốt? Hãy xem bài viết do Phúc Long Hadra cung cấp dưới đây, bạn sẽ có những quyết định đúng đắn hơn.

Ưu nhược điểm cửa nhựa lõi thép vân gỗ và cửa thép vân gỗ

So sánh cửa nhựa lõi thép vân gỗ và cửa thép vân gỗ để có được cái nhìn cũng như đánh giá khách quan về hai sản phẩm. Điển hình như tính thẩm mỹ, độ bền, độ an toàn và giá thành. Mời quý khách đọc phân tích chi tiết dưới đây để tìm hiểu thêm:

            So sánh

                  Cửa nhựa lõi thép vân gỗ

                  Cửa thép vân gỗ

✅ Ưu điểm

Do tính chất của cửa nhựa không dẫn nhiệt, dẫn điện nên đảm bảo an toàn, cách âm, cách nhiệt tốt.

Vật liệu nhựa có tuổi thọ rất cao, không bị ăn mòn, oxy hoá bởi axit hoặc muối.

Sản phẩm có độ dày 1,2 – 1.4mm gia cường bên trong nên rất chắc chắn, khả năng chịu lực cao.

Dòng này có cấu tạo rất chắc chắn và cứng cáp với cấu tạo 3 lớp gồm 2 lớp thép mạ điện cùng lớp lõi hỗn hợp chống cháy chịu lực, cách nhiệt.

Nhờ vật liệu vật liệu chắc chắn giúp cửa không hen gỉ, mối mọt, cong vênh, và có khả năng cách nhiệt, cách âm.

Sản phẩm được phun sơn tĩnh điện mang đến vẻ sáng bóng, không trầy xước, bong tróc sơn trong điều kiện khí hậu thay đổi.

Ngoài ra, dòng này còn có ưu điểm chống cháy cách âm tốt, mang đến sự an toàn và tạo không gian yên tĩnh.

✅Nhược điểm

Sau một thời gian sử dụng hiện tượng xệ cánh sẽ xuất hiện do liên kết bằng nhựa nên nó không đảm bảo được độ cứng.

Dòng này cũng có ít sự lựa chọn về màu sắc do phần lớn là màu trắng có kết hợp các ô kính.

So với cửa nhựa, sản phẩm có khối lượng nặng hơn rất nhiều. Trọng lượng cửa thép có thể lên đến 45–50kg.

Giá thành dòng này hơi cao nhưng chất lượng mặt hàng xứng tầm.

Việc lựa chọn giữa cửa nhựa lõi thép vân gỗ và cửa thép vân gỗ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, mục đích và phong cách thiết kế của từng dự án. Tuy nhiên, theo quan điểm của đơn vị quý khách sử dụng cửa thép vân gỗ sẽ là quyết định đúng đắn hơn cả.

Đặc biệt, Phúc Long Hadra là đơn vị sản xuất và cung cấp cửa thép vân gỗ hàng đầu tại Việt Nam. Hơn thế, các sản phẩm của doanh nghiệp được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Điều này giúp phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng và công trình.

Bên cạnh đó, khách hàng hãy tham khảo cấu tạo cửa thép chống cháy.  Từ đó, giúp bạn lựa chọn sản phẩm đạt chuẩn, an toàn và bền bỉ cùng thời gian.

Phúc Long Hadra địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ uy tín hiện nay

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực sản xuất cửa thép vân gỗ. Phúc Long Hadra luôn đổi mới mình, đầu tư thêm hệ thống máy móc chuyên dụng được nhập khẩu từ Thụy Sỹ, Nhật Bản. Để tạo nên các dòng sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

Bên cạnh đó, quy trình sản xuất được doanh nghiệp áp dụng như ISO 9001:2015, NEMA, IP… Nên chất lượng đảm bảo bền đẹp, cứng chắc, hạn chế han gỉ khi đến tay người tiêu dùng.

Đồng thời, mẫu cửa thép vân gỗ Kandex Việt Nam cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất, cung cấp hàng chất lượng, cùng chính sách bảo hành lâu dài.

Tin rằng, với nội dung so sánh cửa nhựa lõi thép vân gỗ và cửa thép vân gỗ trên đây giúp bạn hiểu rõ mọi vấn đề. Hãy kết nối Phúc Long Hadra để được giải đáp.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về So sánh ưu nhược điểm cửa nhựa lõi thép vân gỗ và cửa thép vân gỗ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.17954 sec| 870.297 kb