Cửa thép chống cháy 120 phút có tính năng gì nổi trội?

04/06/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa thép chống cháy 120 phút được thiết kế có thể chịu được lửa, nhiệt độ cao trong thời gian 120p. Dòng này giúp bảo vệ tốt tính mạng và tài sản của mọi người.

Cửa thép chống cháy 120 phút được thiết kế có thể chịu được lửa, nhiệt độ cao trong thời gian 120p. Dòng này giúp bảo vệ tốt tính mạng và tài sản của mọi người.

Để có cái nhìn tổng quát cùng những đánh giá chi tiết. Mời quý bạn đón đọc bài viết dưới đây của Phúc Long Hadra. Những thông tin thực tế, cùng kiến thức chuyên sâu chắc chắn sẽ không làm quý khách mất thời gian vô ích.

3 tính năng nổi trội khi sử dụng cửa thép chống cháy 120 phút

Cửa thép chống cháy 120 phút có chức năng chống cháy, cách nhiệt và giúp ngăn khói và lửa lan ra các khu vực khác. Sản phẩm lại được ưu tiên lựa chọn nhiều là do sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Cửa chống cháy 120 phút đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Sự an toàn là yếu tố đầu tiên người sử dụng tìm đến các loại cửa chống cháy. Dòng này ngoài tính thẩm mỹ cao còn mang lại cho bạn nhiều lợi ích khác như: chống cháy, chống ồn, chống nóng, cách âm tốt,…

Sản phẩm được thiết kế với hệ thống cửa vô cùng chắc chắn do được làm từ những loại vật liệu Thép, hợp kim cao cấp. Vì vậy, chúng có khả năng chịu được nhiệt lớn, khả năng chống chọi được những tác động mạnh từ môi trường bên ngoài rất tốt mà không bị biến dạng.

Chống chịu thời tiết

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của các loại cửa chống cháy 120 phút hơn hẳn so với cửa gỗ tự nhiên.

Dòng này được gia công từ vật liệu chất lượng cao chịu được mọi tác động từ môi trường. Cho dù mưa, gió, nhiệt độ khắc nghiệt thì cửa thép vẫn không bị biến dạng và vẫn giữ nguyên như trạng thái ban đầu.

Đây cũng chính là yếu tố giúp sản phẩm có thể ngăn lửa, khói trong một thời gian nhất định khi có hỏa hoạn xảy ra.

Dễ dàng vệ sinh và bảo trì

Bề mặt của cửa thép được phun một lớp sơn tĩnh điện, giúp tăng độ bền cho cánh cửa. Đồng thời, loại cửa này được thiết kế khoa học, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài ra, việc phủ lớp sơn tĩnh điện trên bề mặt cửa giúp việc vệ sinh, lau chùi trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Đặc biệt chúng cũng giúp hạn chế tối đa sự han rỉ trong quá trình sử dụng.

Trong quá trình lắp đặt, sửa chữa, bảo trì cửa rất dễ dàng, không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Bên cạnh đó, nếu đây chưa phải gợi hay, hãy xem ngay mẫu cửa sắt vân gỗ. Sản phẩm có thiết kế đa dạng, tính an toàn cao, cùng độ bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Phúc Long Hadra địa chỉ cung cấp cửa thép chống cháy 120 phút uy tín

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp cửa chống cháy trên thị trường. Nên lựa chọn loại cửa thép nào để đảm bảo chất lượng?

Một trong những đơn vị cung cấp cửa chống cháy được nhiều người lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay là Phúc Long Hadra.

Những sản phẩm mà thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng đều là những mặt hàng đạt chất lượng cao, được gia công trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Doanh nghiệp luôn đảm bảo hàng chính hãng mang tới sự an tâm cho khách hàng.

Bên cạnh việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, thì thương hiệu còn được khách hàng lựa chọn vì báo giá cửa thép có tính cạnh tranh cao.

Đồng thời, mẫu cửa chống cháy Kandex Việt Nam cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Đây là doanh nghiệp có nhiều chính sách ưu đãi, giá thành hợp lý, sản phẩm đạt chuẩn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cửa thép chống cháy 120 phút bảo vệ tốt tính mạng và tài sản. Hãy liên hệ ngay với Phúc Long Hadra để được tư vấn chuyên sâu ngay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cửa thép chống cháy 120 phút có tính năng gì nổi trội?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.15519 sec| 864.75 kb