Báo giá cửa thép chống cháy 120 phút chỉ từ 1.750k đến 1.900k

12/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Báo giá cửa thép chống cháy 120 phút hiện nay chỉ từ 1.750k đến 1.900k. Đây là mức phí đảm bảo phải chăng, xứng đáng trở thành sự lựa chọn của quý bạn.

Báo giá cửa thép chống cháy 120 phút hiện nay chỉ từ 1.750k đến 1.900k. Đây là mức phí đảm bảo phải chăng, xứng đáng trở thành sự lựa chọn của quý bạn.

Phúc Long Hadra hiện là địa chỉ chuyên gia công cửa chống cháy uy tín và cung cấp đến tận tay khách hàng. Vì thế, bạn muốn cập nhật mức phí phải chăng hãy dành thời gian theo dõi thông tin do đơn vị đưa ra. Độc giả muốn tìm hiểu sâu hơn về dòng sản phẩm hãy dành thời gian đọc bài viết dưới đây.

Cập nhập báo giá cửa thép chống cháy 120 phút mới nhất

Báo giá cửa thép chống cháy 120 phút tại Phúc Long Hadra chia ra làm nhiều loại khác nhau. Thông tin cụ thể như sau:

Giá 1.800.000đ

Sản phẩm được chế tạo từ Thép tiêu chuẩn, với thép khung dày 1.2 mm và thép cánh  dày 0,8 mm. Cửa thép có kích thước 50 x 110mm, cánh cửa dày 50mmm.

Dòng này dùng chất liệu bên trong tấm thạch cao chống cháy, cùng màu sơn tĩnh điện. Từ đó, cửa đảm bảo rằng có thể ngăn cháy lan và bảo vệ không gian bên trong.

Giá 1.850.000đ

Báo giá cửa thép chống cháy 120 phút có giá 1.850.000đ với thép khung dày 1.4 mm và thép cánh  dày 0,8 mm và cánh cửa dày 50mm.

Sản phẩm có tấm thạch cao chống cháy không chứa các chất độc hại cho sức khỏe người sử dụng. Cùng với đó, bề mặt khung phủ lớp sơn tĩnh điện bóng, mịn, giúp tăng vẻ đẹp và bảo vệ cửa không bị rỉ sét. 

Giá 1.900.000đ

Song song với đó giá trị 1.900.000đ cửa với thép khung dày 1.2 mm và thép cánh  dày 1,0 mm. Dòng này sử dụng chất liệu bên trong tấm thạch cao chống cháy. Sản phẩm có cấu tạo 3 lớp ưu việt đảm bảo ngăn cháy, chịu nhiệt cao.

Dòng cửa này còn cách âm, chống khói, tránh hiện tượng thoát nhiệt, bí nóng. Đồng thời, nhờ lớp gioăng cao su đàn hồi vĩnh viễn đảm bảo kín khít, không có kẽ hẽ giúp bạn có không gian nghỉ ngơi riêng tư.

Giá 1.950.000đ

Báo giá cửa thép chống cháy 120 phút có giá 1.950.000đ đây là mức giá cao nhất sở hữu thép khung dày 1.4 mm, thép cánh dày 1,0 mm.

Dòng này có cấu tạo 3 lớp, cùng lõi hỗn hợp chống cháy thế hệ mới giúp gia tăng độ bền và khả năng chống cháy cho cửa thép. Hơn hết, cửa thép đảm bảo khả năng chống cháy, chống biến dạng khi bị nung chảy lên đến 120 phút.

Đến ngay Phúc Long Hadra để mua cửa thép chống cháy 120 phút giá tốt

Phúc Long Hadra tự hào với một trong những thế mạnh hiếm có về nhân sự, khách hàng/đối tác đang kết nối. Qua đó, giúp thương hiệu có được vị thế như ngày hôm nay!

Độ bền bỉ cao

Cửa chống cháy có kết cấu từ 3 lớp ưu việt có khả năng chống lại tác động của ngoại lực, không bị mối mọt, công vênh và co ngót.

Khi bạn sử dụng sản phẩm không phải bỏ ra quá nhiều chi phí để bảo trì mà chỉ cần kiểm tra thường xuyên, vệ sinh định kỳ. Và độ bền của dòng này từ 15 năm đến 30 năm.

Thiết kế đẹp mắt

Sản phẩm được thiết kế với mục đích bảo vệ an toàn cho tài sản và con người trong trường hợp xảy ra cháy. Tuy nhiên, cửa chống cháy cũng được chú trọng đến khả năng thẩm mỹ và tạo nên vẻ đẹp cho kiến trúc.

Dòng này có thể được thiết kế từ đơn giản cho tới phức tạp. Nhằm mang lại không gian sang trọng, đẹp mắt và tăng tính thẩm mỹ.

Dễ vệ sinh và bảo trì

Cửa thép dễ vệ sinh và bảo trì để khách hàng khi sử dụng sản phẩm không bị kẹt, rít, khó kéo. Từ đó, quá trình mở ra, đẩy vào được êm ái, trơn tru.

Công ty có đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ quý bạn trọng việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Doanh nghiệp cam kết mang đến cho khách hàng/đối tác sự hài lòng nhất.

Trên đây là những thông tin cụ thể, chi tiết về báo giá cửa thép chống cháy 120 phút. Hãy kết nối đến thương hiệu để được  tư vấn chuyên sâu ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Báo giá cửa thép chống cháy 120 phút chỉ từ 1.750k đến 1.900k

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11308 sec| 869.266 kb