Cửa cuốn chống cháy EI 70 an toàn, tiện lợi cho chuỗi cửa hàng

28/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa cuốn chống cháy EI 70 nâng cao khả năng bảo vệ, đảm bảo an toàn cho chuỗi cửa hàng. Dòng này có cách âm, cách nhiệt tốt, đa dạng về mẫu mã nên được tin dùng.

Cửa cuốn chống cháy EI 70 nâng cao khả năng bảo vệ, đảm bảo an toàn cho chuỗi cửa hàng. Dòng này có cách âm, cách nhiệt tốt, đa dạng về mẫu mã nên được tin dùng.

Bạn muốn hiểu rõ hơn về những thế mạnh kể trên hãy đọc ngay bài viết do công ty chuyên gia công cửa cuốn chống cháy cung cấp dưới đây. Đơn vị sẽ đưa ra nhiều luận giải giúp bạn nâng cao kiến thức hiệu quả.

3 lý do nên dùng cửa cuốn chống cháy EI 70 cho chuỗi cửa hàng

Cửa hàng thường được để rất nhiều món đồ giá trị nên cần sự an toàn cao. Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng nhà sản xuất đã thiết kế ra cửa cuốn chống cháy EI 70. Dòng này có thiết kế đặc biệt với nhiều công năng vượt trội. Để trang bị thêm nhiều kiến thức, mời độc giả đọc cùng tham khảo những phân tích chi tiết dưới đây.

Cửa cuốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi có hỏa hoạn xảy ra

Cửa được sản xuất từ chất liệu như Thép tấm, thép mạ Kẽm có độ dày từ 1.2 đến 1.5mm. Cùng với đó, sản phẩm có lõi hỗn hợp chống cháy giúp tăng cường khả năng chịu nhiệt độ lên tới 1000 độ C.

Ngoài ra, dòng này có khả năng chịu cháy trong vòng 70 phút cho phép thời gian đủ để sơ tán và cứu hộ. Đặc biệt sản phẩm được thiết kế để chống lại sự lây lan của đám cháy. Khi xảy ra hỏa hoạn cửa cuốn chống cháy có thể giữ cho lửa, khói và nhiệt không lan sang các khu vực khác.

Cửa cuốn chống cháy EI 70 có tuổi thọ cao

Cửa cuốn chống cháy được làm bằng Thép tấm chế tạo, kết hợp với bề mặt sơn tĩnh điện. Sản phẩm đảm bảo tính năng bền bỉ trong trường hợp chịu nhiệt độ cao, không bị biến dạng hoặc hư hỏng.

Đồng thời, dòng này có thể chịu được các tác động mạnh và đảm bảo tính an toàn trong trường hợp va chạm hoặc tấn công bên ngoài. 

Ngoài ra, khi khách hàng sử dụng không phải bỏ ra quá nhiều chi phí để bảo trì mà chỉ cần kiểm tra thường xuyên, vệ sinh định kỳ. Nên dòng này có thể tồn tại từ 15 năm đến 30 năm.

Thiết kế thông minh

Sản phẩm với thiết kế thông minh được trang bị thêm thiết bị cảm biến gồm bộ tự ngắt cảm biến nhiệt, bộ tự ngắt cảm biến khói. 

Từ đó, các thiết bị này hoạt động tốt khi gặp nhiệt độ cao. Khi xảy ra sự cố bộ cảm biến sẽ cảm nhận luồng lửa, và đóng lửng trước một phần. Sau khoảng thời gian nhất định, cửa sẽ tự động đóng hoàn toàn ngăn nguồn lửa lây lan ra khu vực an toàn.

Phúc Long Hadra địa chỉ cung cấp cửa cuốn chống cháy EI 70 đạt chuẩn ISO 9001:2015

Thương hiệu Phúc Long Hadra luôn cần đáp ứng các tiêu chuẩn quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm sẽ cho ra dòng sản phẩm có sự nổi trội khác biệt trên thị trường.

Đơn vị đã đồng hành cùng rất nhiều công trình lớn trên khắp cả nước. Bởi vậy, quý khách đừng ngại liên hệ để được tư vấn và đặt hàng.

Nhằm giúp khách hàng an tâm hơn khi mua hàng đơn vị đã cố gắng hoàn thiện quy trình chất lượng sản xuất. Vì vậy, toàn bộ sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015 cùng hơn 15 tiêu chuẩn khác.

Chưa hết, giá bán cửa cuốn chống cháy cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo luôn là mục tiêu chăm sóc khách hàng của công ty. Thương hiệu đang có giá chiết khấu cực cao, cùng chính sách miễn phí vận chuyển cho khách hàng tin mua.

Vì vậy, nếu đang có nhu cầu mua cửa cuốn chống cháy EI 70 hãy liên hệ ngay Phúc Long Hadra. Hãy kết nối ngay để sở hữu cơ hội nhận ưu đãi lớn ngay hôm nay

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cửa cuốn chống cháy EI 70 an toàn, tiện lợi cho chuỗi cửa hàng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09195 sec| 865.234 kb