Tiêu chuẩn máng cáp điện đạt chuẩn chất lượng quốc tế

13/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tiêu chuẩn máng cáp điện đạt chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015. Nhằm đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng và bảo vệ hệ thống điện luôn hoạt động ổn định.

Tiêu chuẩn máng cáp điện đạt chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015. Nhằm đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng và bảo vệ hệ thống điện luôn hoạt động ổn định.

Để có thêm những thông tin kiến thức hay, mời khách hàng đón đọc ngay những chia sẻ dưới đây. Tin rằng, sau bài viết này quý bạn sẽ có những hành trang mới để chọn lựa thêm chính xác.

Tiêu chuẩn máng cáp điện đạt chuẩn trong thiết kế

Tiêu chuẩn máng cáp điện trong thiết kế bao gồm các yêu cầu về sự an toàn, chất lượng, và tính năng của hệ thống máng cáp.

Tiêu chuẩn này yêu cầu thiết kế phải đáp ứng các tiêu chuẩn về độ bền, chịu tải, và độ an toàn cho người sử dụng.

Vật liệu

Hiện nay có 4 loại vật liệu đáp ứng tiêu chuẩn như Tôn mạ kẽm, Sơn tĩnh điện bề mặt, Tôn không gỉ, Tôn mạ kẽm nhúng nóng.

Những vật liệu này phải đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn kỹ thuật. Đồng thời, phù hợp với môi trường lắp đặt.

Độ dày

Độ dày của máng cáp điện sơn tĩnh điện: 1mm – 2.0mm

Độ dày của máng cáp nhúng nóng: 1,5mm – 2.0mm

Khoảng cách đạt tiêu chuẩn giữa các cây đỡ của máng cáp từ: 1.5mm đến 2.0mm. Đối với các máng có kích thước lớn, nặng thì phải dùng giá có thể chịu được tải trọng lớn.

Bán kính cong của máng cáp

Phụ kiện và kích thước của máng cáp sẽ quyết định bán kính cong của vật liệu:

Đường kính bên ngoài của máng cáp nhỏ hơn 100 thì đường kính R = 400 mm.

100 < Đường kính bên ngoài < 160, R = 600mm.

Tiêu chuẩn máng cáp điện đạt chuẩn trong lắp đặt

Tiêu chuẩn trong lắp đặt bao gồm các yêu cầu về quy trình và tiêu chuẩn kỹ thuật cho lắp đặt hệ thống máng cáp.

Tiêu chuẩn này yêu cầu lắp đặt phải được thực hiện bởi những người có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về lắp đặt máng cáp. Từ đó, nâng cao sự an toàn cho người sử dụng và môi trường xung quanh. Ngoài ra, đảm bảo chất lượng và tính năng của hệ thống sau khi lắp đặt.

Tại nhà máy số lượng cáp nhiều, phải đảm bảo tất cả các cáp điện được đặt trên khay và thang cáp. Đầu tiên  lắp đặt thang máng trước, sau đó sắp xếp dây cáp vào sau.

Máng cáp phải được thiết kế đủ độ rộng. Đảm bảo các dây điện bên trong được xếp thành 1 lớp.  Trong  đó, khoảng cách giữa 2 dây cáp đủ rộng để có thể cố định cáp vào then ngang.

Khung giá đỡ phải được cố định chắc chắn vào phần kết cấu xây dựng trên trần. Bên cạnh đó, các dây cáp điện trong khay phải xếp theo thứ tự, quy định rõ ràng theo từng nhóm các loại cáp.

Đồng thời, khách hàng có thể xem thêm mẫu máng cáp 300x100. Dòng này có kết cấu cứng vững, chịu lực tốt, có độ bền bỉ cao đáng để bạn tham khảo ngay.

Phúc Long Hadra – Công ty chuyên sản xuất máng cáp điện đạt chuẩn

Phúc Long Hadra có bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực gia công máng cáp. Từ đó, tạo nên các sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015

Tất cả các mặt hàng đều được sản xuất từ dây chuyền máy móc hiện đại nhập khẩu nguyên chiếc của Thụy Sỹ, Nhật Bản. Vì vậy, các sản phẩm có độ cứng chắc, an toàn hiện đại theo thị hiếu khách hàng.

Doanh nghiệp có đội ngũ hơn 200 nhân sự, đều sở hữu tay nghề cao, luôn giải đáp và đưa ra các phương án cho người dùng lựa chọn cho công trình.

Đặc biệt hơn, đơn vị luôn chú tâm đến chính sách chăm sóc khách hàng. Có thể điểm qua như chính sách bảo hành dài hạn đến tận 36 tháng.

Nếu khách hàng đang có thắc mắc về tiêu chuẩn máng cáp điện hay bất kỳ những thông tin nào khác. Hãy liên hệ ngay với Phúc Long Hadra để được hỗ trợ nhanh nhất.

Song song với đó, máng cáp Phúc Long Intech cũng là gợi ý hay đáng để bạn tham khảo. Sản phẩm được gia công từ máy móc hiện đại, đạt chuẩn chất lượng quốc tế nên khám phá ngay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tiêu chuẩn máng cáp điện đạt chuẩn chất lượng quốc tế

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.17315 sec| 869.125 kb