Máng cáp 300x100 của Phúc Long Hadra có tốt không? Xem ngay!

15/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Máng cáp 300x100 giúp bảo quản thiết bị điện an toàn, hoạt động trơn tru, hiệu quả. Dòng này có màu sắc bắt mắt, đang được các nhà thầu tin dùng cho công trình.

Máng cáp 300x100 giúp bảo quản thiết bị điện an toàn, hoạt động trơn tru, hiệu quả. Dòng này có màu sắc bắt mắt, đang được các nhà thầu tin dùng cho công trình.

Nhằm mang đến những mặt hàng giúp công trình bền đẹp an toàn cùng thời gian. Phúc Long Hadra mời bạn đón đọc những chia sẻ dưới đây của bài viết, hy vọng những gợi ý này sẽ không làm lãng phí thời gian.

3 ưu điểm nổi trội của máng cáp 300x100

Máng cáp 300x100 hiện đang được ưa chuộng nhờ có nhiều công năng hữu ích. Có thể kể ra các ưu điểm của sản phẩm cụ thể như sau:

Vật liệu tốt tuổi thọ dùng cao

Máng cáp được gia công từ Tôn mạ kẽm, sử dụng kim loại làm phần lõi. Từ đó, tạo nên sự cứng chắc, chịu được khối lượng dây điện lớn.

Dòng này còn được phun lớp sơn tĩnh điện nhằm giúp hạn chế sự ăn mòn từ môi trường bên ngoài. Đồng thời, đảm bảo cho các thiết bị có độ bền cao khi lắp đặt trong môi trường tự nhiên.

Chính vì vậy, đã tạo nên sản phẩm đảm nhiệm tốt chức năng chứa đựng và bảo vệ các thiết bị. Đồng thời, giúp tăng tính cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Máng cáp 300x100 an toàn cho người sử dụng

Dòng này giúp bảo vệ hệ thống điện và các thiết bị chứa đựng khỏi những tác động tiêu cực của thời tiết và côn trùng gây hại. 

Sản phẩm còn tránh được hiện tượng đứt ngầm. Nhờ bề mặt phẳng giúp nâng đỡ, tránh hiện tượng cong võng đứt ngầm khi truyền tải điện phát sinh nhiệt.

Bên cạnh đó, khi kết hợp cùng phụ kiện đồng bộ. Nếu không may xảy ra sự cố ngoài ý muốn nguồn điện sẽ được thu lại. Từ đó, bảo vệ người dùng không tiếp xúc với dòng điện cao thế nguy hiểm cao.

Máng cáp có giá thành sử dụng hợp lý

Báo giá máng cáp hiện nay chỉ từ 282.000 VNĐ/m2 đến 328.000 VNĐ/m2. Dòng này được tạo nên từ chất liệu tốt nên tuổi thọ từ 15 – 30 năm.

Nếu bạn chọn mua tại địa chỉ uy tín thời gian bảo hành dài còn giúp hạn chế được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. Nhờ đó, mà việc đầu tư sử dụng rất hợp lý do giảm thiểu được chi phí phát sinh khi dùng.

Hơn nữa, nếu đây chưa phải gợi ý hay, hãy xem kích thước máng cáp. Điều này giúp bạn chọn được kích thước phù hợp, tiết kiệm chi phí cho công trình của mình.

Phúc Long Hadra đơn vị chuyên gia công máng cáp 300x100 chất lượng

Phúc Long Hadra đã đồng hành cùng nhà tiêu dùng hơn 10 năm qua. Trong thời gian này, doanh nghiệp đã nhận được nhiều sự tin tưởng của nhiều đơn vị lớn, nhỏ trên cả nước. Trao cơ hội cho công ty là nhà cung cấp cho nhiều công trình như bệnh viện, trường học, khu thương mại…

Thương hiệu có quy mô nhà máy rộng trên 10.000 m, tọa lạc tại 2 thành phố lớn Hà Nội và Nguyên. Vì vậy, doanh nghiệp có công suất đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Công ty có thể gia công và giao hàng chậm nhất trong vòng 5 ngày khi có đơn hàng gấp. Trong khi đó, chất lượng vẫn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và các chứng nhận khác.

Ngoài ra, để mang đến niềm tin cho khách hàng doanh nghiệp sẵn sàng thay mới hoặc bảo hành 36 tháng. Chưa hết chi phí bán của đơn vị luôn được niêm yết công khai bảng giá bán máng cáp cạnh tranh.

Đồng thời, mẫu máng cáp nhà máy Hadra cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Đây là đơn vị có dây chuyền máy móc hiện đại, chính sách bảo hành hấp dẫn, cùng báo giá hợp lý.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máng cáp 300x100 bảo quản thiết bị điện an toàn, hoạt động trơn tru, hiệu quả. Hãy liên hệ Phúc Long Hadra để được tư vấn nhiệt tình.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Máng cáp 300x100 của Phúc Long Hadra có tốt không? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05350 sec| 865.031 kb