Cách lựa chọn kích thước máng cáp phù hợp với công trình

17/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Lựa chọn kích thước máng cáp phù hợp giúp bạn tiết kiệm không gian và chi phí thi công. Dòng này có thiết kế đa dạng, bảo vệ của hệ thống điện bên trong.

Lựa chọn kích thước máng cáp phù hợp giúp bạn tiết kiệm không gian và chi phí thi công. Dòng này có thiết kế đa dạng, bảo vệ của hệ thống điện bên trong.

Nhằm cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích trong lĩnh vực này, mời bạn đón đọc bài viết của Phúc Long Hadra. Tin rằng qua những chia sẻ dưới đây, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn tuyệt vời.

Vì sao nên lựa chọn kích thước máng cáp phù hợp với công trình?

Lựa chọn đúng kích thước máng cáp có vai trò quan trọng trong việc lắp đặt hệ thống điện. Điều này sẽ giúp các công trình tiết kiệm không gian và chi phí thi công. Cụ thể như sau:

Tiết kiệm không gian

Việc lựa chọn kích thước phù hợp sẽ giúp cho công trình gọn gàng, tiết kiệm không gian hơn. Từ đó giúp cho việc sửa chữa và thay thế các đường dây cáp điện trở nên dễ dàng.

Nếu bạn chọn loại máng cáp có kích thước lớn hơn nhu cầu thực tế sẽ gây cồng kềnh, mất thẩm mỹ. Ngược lại, nếu bạn chọn loại máng cáp có kích cỡ nhỏ thì sẽ gây khó khăn trong việc quản lý và sắp xếp đường dây điện.

Tiết kiệm chi phí

Ngoài việc tiết kiệm không gian, việc chọn sản phẩm có kích thước phù hợp còn giúp tối ưu chi phí. Theo đó, nếu bạn chọn máng cáp lớn thì sẽ phải chi ra mức chi phí nhiều hơn, gây lãng phí.

Nếu kích thước quá nhỏ sẽ gây ra khó khăn trong việc sắp xếp dây điện. Chính vì vậy, khi chọn kích thước, bạn cần có sự cân nhắc cẩn thận cho nhu cầu sử dụng hiện tại và tương lai.

Các loại kích thước máng cáp phổ biến hiện nay

Máng cáp được gia công theo nhiều kích thước khác nhau. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được vật liệu phù hợp với công trình của mình. Dưới đây là 2 loại máng cáp phổ biến:

Kích thước máng cáp phổ biến

Sản phẩm được sản xuất theo nhiều kích thước khác nhau tùy theo lắp đặt trong nhà và ngoài trời. Chất liệu có các thông số cơ bản về kích thước như sau:

  • Chiều dài tiêu chuẩn: Từ 2.5 đến 3.0m
  • Kích thước chiều rộng: Dao động từ 500 đến 700mm

Kích thước chiều cao: Dao động từ 300 đến 200mm

  • Độ dày: từ 0.8mm đến 2.0mm

Kích thước máng cáp thông dụng

Sau đây là một số kích thước máng cáp thông dụng trên thị trường hiện nay với chiều rộng và cao gồm:

  • Máng cáp 300×100
  • Máng cáp 250×100
  • Máng cáp 100×50

Bên cạnh đó, nếu đây chưa phải gợi ý hay, hãy xem thi công máng cáp điện. Với quy trình thi công đạt chuẩn mang đến sản phẩm có độ bền cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp kích thước máng cáp đạt chuẩn

Phúc Long Hadra luôn cải tiến và trang bị thêm nhiều máy móc tân tiến để phục vụ sản xuất. Vì vậy, về chất lượng hay mẫu mã đều được khách hàng đón nhận nhiệt tình.

Kết hợp với diện tích nhà máy rộng trên 10.000 m2 nên đơn vị có công suất đáp ứng đủ mọi nhu cầu. Doanh nghiệp có thể làm và giao hàng chậm nhất trong vòng 5 ngày khi có đơn hàng gấp.

Thương hiệu có các chính sách giá bán máng cáp cạnh tranh, miễn phí vận chuyển hay bảo hành. Đều được đơn vị áp dụng cho toàn bộ sản phẩm. Vì vậy, khách hàng an tâm mua sắm thỏa thích mà không lo về giá hay chất lượng.

Ngoài ra, mẫu máng cáp Phúc Long Intech cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Vì sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu thị hiếu hiện nay, cùng chính sách hấp dẫn.

Nếu có nhu cầu tư vấn về kích thước máng cáp. Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho Phúc Long Hadra, mọi thông tin chi tiết sẽ được đơn vị cung cấp đủ, chi tiết nhất.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cách lựa chọn kích thước máng cáp phù hợp với công trình

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04308 sec| 866.016 kb