Tiêu chí để chọn cửa cuốn chống cháy 60 phút như thế nào?

25/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa cuốn chống cháy 60 phút cần đảm bảo an toàn và có độ bền cũng như tiện lợi. Đặc biệt, sản phẩm của công ty cung cấp luôn đạt chuẩn PCCC, ISO 9001: 2015.

Cửa cuốn chống cháy 60 phút cần đảm bảo an toàn và có độ bền cũng như tiện lợi. Đặc biệt, sản phẩm của công ty cung cấp luôn  đạt chuẩn PCCC, ISO 9001: 2015.

Chính vì vậy, dòng này có thể tích hợp khả năng chống cháy, cách âm tốt và đáp ứng các yếu tố an toàn. Khách hàng muốn muốn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm hãy cùng Phúc Long Hadra theo dõi bài viết dưới đây.

3+ Tiêu chí chọn cửa cuốn chống cháy

Cửa cuốn chống cháy 60 phút không phải sản phẩm nào cũng đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Muốn chọn loại cửa tốt quý khách cần lưu tâm tới một số vấn đề quan trọng sau đây:

Cửa cuốn phải có độ an toàn

Sản phẩm kể trên được thiết kế với khả năng chịu cháy trong thời gian là 60 phút. Tuy nhiên, cửa có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao cũng như có độ an toàn cao trong trường hợp xảy ra cháy.

Khả năng chống cháy của cửa cuốn được đánh giá và chứng nhận bởi các tổ chức kiểm định uy tín, đảm bảo tính an toàn khi sử dụng.

Tiện lợi và sử dụng dễ dàng

Cửa cuốn được thiết kế với hệ thống hoạt động tự động bằng động cơ và quý bạn dễ dàng mở và đóng cửa chỉ bằng một nút nhấn hoặc một điều khiển từ xa.

Mặt khác, dòng này được thiết kế theo kiểu cuốn, giúp tiết kiệm diện tích và không gian lưu trữ. Với tính năng kể trên cửa có thể ngăn cháy, khói độc khi có hỏa hoạn xảy ra chỉ cần điều khiển.

Độ bền của sản phẩm

Song song với đó, nan cửa được làm bằng một hợp kim thép siêu cứng, có khả năng chịu nhiệt và lửa trong thời gian dài. Sản phẩm chống cháy cũng chống chịu lại những yếu tố cháy nổ xảy ra, đảm bảo an toàn mọi người.

Theo đó, khi khách hàng sử dụng không phải bỏ ra quá nhiều chi phí để bảo trì mà chỉ cần kiểm tra thường xuyên, vệ sinh định kỳ. Nên cửa cuốn này mới có thể tồn tại từ 15 năm đến 20 năm.

Phúc Long Hadra- Đơn vị gia công cửa cuốn chống cháy chất lượng cao

Phúc Long Hadra là một trong những nhà cung cấp cửa chống cháy hàng đầu về cửa chống cháy tại Việt Nam. Doanh nghiệp cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nên có.

Cách nhiệt, chống trộm hữu hiệu

Với vật liệu cách nhiệt tiên tiến, cửa cuốn có khả năng giữ nhiệt tốt hơn. Và cũng giảm thiểu sự thoát nhiệt qua cửa, giảm tiêu thụ năng lượng và chi phí điều hòa không khí.

Ngoài ra, loại cửa này còn có tính năng chống trộm hữu hiệu. Sản phẩm được trang bị  cơ chế khóa thông minh và khóa từ, giúp ngăn chặn tối đa việc đột nhập trái phép vào tòa nhà hoặc nhà xưởng.

Đa dạng về mẫu mã

Sản phẩm chống cháy được sản xuất với nhiều mẫu mã khác nhau. Việc này nhằm mục đích đáp ứng  với nhu cầu và yêu cầu của từng công trình và khách hàng khác nhau.

Mặt khác, với sự đa dạng về mẫu mã, quý khách có thể lựa chọn cho mình cửa cuốn với thiết kế hiện đại hay sang trọng. Điều này làm tăng tính thẩm mỹ cho hạng mục cũng như còn  tạo nên sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Đặc biệt, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này Phúc Long Hadra đã đạt được nhiều thành tựu và được đánh giá cao bởi khách hàng về chất lượng . Điều này đã mang đến sản phẩm bền bỉ theo thời gian cùng báo giá cửa cuốn chống cháy bền đẹp.

Khách hàng có nhu cầu mua cửa cuốn chống cháy hãy sớm kết nối với thương hiệu. Công ty sẵn lòng giúp quý bạn đưa ra lựa chọn phù hợp.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tiêu chí để chọn cửa cuốn chống cháy 60 phút như thế nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07790 sec| 865.078 kb