Báo giá cửa thép chống cháy 60 phút chỉ từ 1.450k đến 1.600k

30/11/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Báo giá cửa thép chống cháy 60 phút hiện đang là 1.600.000 VNĐ/m2. Theo đó, với mức phí này khách hàng sẽ sở hữu sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn.

Báo giá cửa thép chống cháy 60 phút hiện đang là 1.600.000 VNĐ/m2. Theo đó, với mức phí này khách hàng sẽ sở hữu sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn.

       

Khách hàng muốn tìm mua sản phẩm chính hãng, chất lượng đến ngay với Phúc Long Hadra. Nhà máy có nhiều năm kinh nghiệm, năng lực sản xuất tốt nên đáp ứng được mọi khách hàng. Mời quý khách hãy dành thời gian đọc ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm.

Báo giá cửa thép chống cháy 60 phút chỉ từ 1.450k đến 1.600k, Xem ngay!

Báo giá cửa thép chống cháy 60 phút chỉ từ 1.450.000 đến 1.600.000 VNĐ/m2. Theo đó, sản phẩm sẽ tuỳ vào từng loại sẽ có con số cụ thể như sau:

      

  • Giá cửa thép 1.450.000 VNĐ/m2: Sản phẩm với thép khung dày 1.2 mm, thép cánh dày 0.8mm. Cánh cửa thép dày 50mm mang đến hiệu quả chống cháy cao. 
  • Giá cửa thép 1.500.000 VNĐ/m2: Dòng này với thép khung dày 1.4mm, thép cánh dày 0.8mm.Cửa chống cháy có độ bền, không cong vênh, không bị hư hại khi có tác động bên ngoài.
  • Giá cửa thép 1.550.000 VNĐ/m2: Cửa thép chống cháy 60 phút với thép khung dày 1.2mm, thép cánh dày 1.0mm. Sản phẩm tránh được hiện tượng bị biến dạng, nung chảy, cạy phá.
  • Giá cửa thép 1.600.000 VNĐ/m2: Cửa chống cháy 60 phút với thép khung dày 1.4mm, thép cánh dày 1.0mm. Cửa được phủ lớp sơn tĩnh điện nên bền màu, không bị bong tróc, han gỉ.

Theo đó, tuỳ thuộc vào độ dày của thép báo giá cửa thép chống cháy sẽ có sự khác nhau. Theo đó, với mức phí này cũng ảnh hưởng trực tiếp bởi số lượng, thị trường,… Quý khách nên kết nối tới Phúc Long Hadra để cập nhật thông tin chi tiết.

Cửa thép chống cháy phù hợp với công trình nào?

Mỗi dòng cửa thép chống cháy sẽ phù hợp với một công trình cụ thể. Để tránh tình trạng lãng phí hoặc sử dụng không đúng khách hàng nên tham khảo ngay nội dung dưới đây:

        

Công trình

Chi tiết

✅ Chuyên dùng cho chung cư

Cửa chống cháy 60 phút có cấu tạo ba lớp với hai mặt ngoài bằng thép tấm chuẩn. Do đó, giúp ngăn chặn việc lan rộng của đám cháy từ một khu vực sang khu vực khác trong tòa nhà.

Sản phẩm phù hợp cho chung cư tầng trung và tầng cao. Bởi lẽ, những nơi này cần đảm bảo sự an toàn và thời gian đủ để sơ tán cư dân trong trường hợp cháy nổ.

✅ Trường học

Dòng này phù hợp cho các cơ sở giáo dục nơi có nhiều học sinh và nhân viên. Khi xảy ra hỏa hoạn cửa thép có đủ thời gian để sơ tán mọi người trong trường hợp khẩn cấp.

Việc sử dụng sản phẩm cho trường học không chỉ giúp tăng cường khả năng chống cháy.

Dòng này còn đảm bảo thoát hiểm an toàn mà và đáp ứng yêu cầu về tuân thủ quy định về an toàn cháy nổ trong các tòa nhà giáo dục. 

✅ Xưởng sản xuất

Cửa thép nên lắp đặt tại xưởng sản xuất nơi có nhiều thiết bị điện dễ gây ra cháy nổ.

Bởi vậy, việc lắp đặt sản phẩm tại các nhà xưởng sẽ giúp cho việc phòng cháy chữa cháy và thoát hiểm trở nên hiệu quả hơn.

Hiện nay, Phúc Long Hadra là một đơn vị chuyên cung cấp cửa thép chống cháy 60 phút giá tốt. Doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm nên mang đến cho khách hàng sản phẩm đạt chuẩn, đáp ứng các tiêu chí.

Trên đây là những thông tin chi tiết về báo giá cửa thép chống cháy đảm bảo chất lượng và an toàn. Khách hàng hãy kết nối tới hệ thống để được hỗ trợ ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Báo giá cửa thép chống cháy 60 phút chỉ từ 1.450k đến 1.600k

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06646 sec| 867.273 kb