Ống gió mềm có bảo ôn – Sự lựa chọn số 1 cho khu văn phòng

17/07/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió mềm có bảo ôn mang đến không cho không gian khu văn phòng thoáng mát, tươi mới, trong lành giúp không gian làm việc luôn dồi dào năng lượng tích cực.

Ống gió mềm có bảo ôn mang đến không cho không gian khu văn phòng thoáng mát, tươi mới, trong lành giúp không gian làm việc luôn dồi dào năng lượng tích cực.

Để hiểu hơn về mặt hàng này mời quý khách hàng cùng tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây. Tin rằng qua bài chia sẻ này, bạn sẽ trang bị cho mình đủ những kiến thức để đưa ra những lựa chọn chính xác.

Vì sao nên sử dụng ống gió mềm có bảo ôn cho khu văn phòng?

Ống gió mềm có bảo ôn có khả năng cách nhiệt và chịu nhiệt hiệu quả. Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, có thể xếp gọn dễ dàng nên rất dễ dàng vận chuyển, thi công và lắp đặt. Dòng này được rất nhiều nhà thầu chú ý vì sở hữu những tính năng hữu ích có thể kể đến như:

Ống gió mềm có bảo ôn giúp tăng tính thẩm mỹ

Dòng này có tính đàn hồi cao, kín gió và có thể dễ dàng lắp đặt vào các đầu ống hình tròn, hình bầu dục hay hình chữ nhật.

Sản phẩm sở hữu tổng khối lượng nhẹ, ước tỉnh chỉ xấp xỉ 300gram/8m chiều dài nên thuận tiện cho quá trình thi công của các kỹ sư. Nhờ đó, giúp cho việc dẫn đường ống được dễ dàng, nâng cao tính thẩm mỹ.

Cung cấp lượng khí tươi, loại bỏ tạp chất

Ống gió mềm là thành phần không thể thiếu trong hệ thống điều hòa, với chức năng chính là cung cấp lượng khí oxy tươi dồi dào vào bên trong khu lắp đặt.

Dòng này còn hút những không khí bụi bẩn ra ngoài hệ thống để xử lý. Từ đó, tạo cho không gian được lắp đặt sự thoáng đãng trong lành.

Bên cạnh đó, nhờ đặc tính của vật liệu Nhôm có thể kháng khuẩn và kháng bụi tuyệt đối. Dòng này cũng giúp cho phần không khí được cung cấp vào trong luôn sạch sẽ, tươi mát.

Tạo không gian yên tĩnh

Trong quá trình truyền tải không khí bên trong ống gió, sẽ tạo ra ma sát với các vách gây ra tiếng ồn lớn. Những âm thanh này gây ảnh hưởng đến không gian làm việc trong văn phòng.

Sản phẩm có lớp bông thủy tinh với độ dày dao động khoảng từ 20 đến 25mm giúp kín khí, cách nhiệt và cách âm cực kỳ tốt. 

Vì lẽ ấy, nếu đây chưa phải gợi ý hay, hãy xem ngay ống gió bảo ôn. Dòng này được sản xuất trên vật liệu đạt chuẩn, cách âm, cách nhiệt tốt cũng là gợi ý hay cho công trình của bạn.

Phúc Long Hadra – Đơn vị cung cấp ống gió mềm chất lượng hàng đầu

Nếu đang có nhu cầu mua mặt hàng đạt chuẩn chất lượng, uy tín trên thị trường hiện nay. Mời quý khách cùng đến thương hiệu Phúc Long Hadra. Đơn vị cam kết các sản phẩm chính hãng, đủ điều kiện xuất hàng tại xưởng đều là:

- Sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền công nghệ chuẩn ISO 9001:2015. Từ đó, nâng cao độ bền của mặt hàng lên đến 30 năm mà  không lo tình trạng bị rỉ sét, ăn mòn, bám bụi,…

- Công ty có diện tích nhà xưởng rộng trên 10000m2 kết hợp với phương pháp gia công chuẩn Thụy Sỹ, Nhật Bản nên hàng hóa được cung cấp rất nhanh . Chỉ sau 5 ngày đặt hàng là quý bạn sẽ sở hữu được sản phẩm ưng ý với số lượng yêu cầu.

- Ngoài ra, thương hiệu có rất nhiều chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn có thể kể đến như bảng báo giá cạnh tranh.

Đồng thời, mẫu ống gió mềm Phúc Long Intech cũng là gợi ý đáng để bạn trải nghiệm ngay. Đây là công ty có nhiều năm kinh nghiệm, máy móc sản xuất hiện đại, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua ống gió mềm có bảo ôn cung cấp lượng khí oxy dồi dào. Hãy liên hệ với Phúc Long Hadra để được giải đáp nhanh nhất mọi thắc mắc.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió mềm có bảo ôn – Sự lựa chọn số 1 cho khu văn phòng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.47101 sec| 866.086 kb