Ống gió mềm có bảo ôn D300 cung cấp lượng khí tươi

20/08/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió mềm có bảo ôn D300 cung cấp nguồn oxy tươi cho toàn bộ hệ thống công trình. Dòng này có độ linh hoạt cao, có thể uốn cong theo nhiều hướng khác nhau.

Ống gió mềm có bảo ôn D300 cung cấp nguồn oxy tươi cho toàn bộ hệ thống công trình. Dòng này có độ linh hoạt cao, có thể uốn cong theo nhiều hướng khác nhau.

Phúc Long Hadra sẽ bật mí đến bạn thông tin chi tiết về vấn đề này trong bài viết sau. Quý khách muốn hiểu thêm, nâng cao kiến thức trong lĩnh vực cơ khí hãy dành thời gian theo dõi.

Điểm cộng tuyệt vời khi sử dụng ống gió mềm có bảo ôn D300

Ống gió mềm có bảo ôn D300 dễ lắp đặt, tiết kiệm không gian, chịu được nhiệt độ cao và áp suất lớn. Sản phẩm có khả năng cách nhiệt tốt, giúp giảm thiểu sự thất thoát nhiệt và tiêu thụ điện năng của hệ thống thông gió. Dòng này có nhiều ưu điểm phải kể đến:   

Ống gió mềm cung cấp lượng khí tươi dồi dào

Ống gió mềm có bảo ôn được biết đến với tính năng chính giúp dẫn chuyển nguồn không khí từ trong ra ngoài và ngược lại.

Nhờ đó, môi trường lắp đặt luôn được thanh lọc những tạp chất bằng nguồn oxy tươi. Quá trình hoạt động được lập lại và diễn ra liên tục.   

Chính vì vậy, nguồn không khí luôn được thay mới và cung cấp thường xuyên. Từ đó, tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng mát, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Ống gió mềm với thiết kế linh hoạt, dễ dàng lắp đặt

Sản phẩm được cấu tạo từ lớp vải mềm có độ bền cực cao, cùng hệ thống lò xo từ thép đặc dễ dàng uốn nắn. Nhờ đó, mà ống gió có thể điều chỉnh được khoảng cách linh hoạt, uốn lượn mềm mại qua các địa hình phức tạp.

Dòng này sở hữu khối lượng trên tổng chiều dài thực tế tương đối nhẹ. Nên việc vận chuyển và lắp đặt tại các địa hình trên cao tương đối dễ dàng. 

Ống gió mềm cách âm, cách nhiệt tốt

Sản phẩm được sản xuất từ nhiều lớp Nhôm kết hợp với dây Thép được cuốn lò xo. Do đó, sản phẩm có độ dẻo dai và tính đàn hồi tốt. 

Lớp ở giữa là lớp bông thủy tinh với độ dày dao động khoảng từ 20mm đến 25mm giúp cách nhiệt và cách âm cực kỳ tốt. Bên ngoài ống gió phủ lớp giấy bạc, giúp nâng cao khả năng kháng khuẩn và chống bám bụi cực cao.

Vì vậy, sản phẩm còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng không khí cung cấp. Mang đến môi trường thông thoáng, giàu oxy tươi mát.

Bên cạnh đó, khách hàng hãy xem ngay mẫu ống gió mềm chịu nhiệt. Đây là sản phẩm có khả năng chịu nhiệt cao, chống cháy tốt, cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

Phúc Long Hadra chuyên  cung cấp ống gió mềm có bảo ôn D300 uy tín hàng đầu

Phúc Long Hadra là đơn vị đã sở hữu trên 10 năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất và cung ứng. Nên ngoài chứng chỉ quốc tế đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 công ty còn được công nhận hơn 15 chứng nhận các loại.

Cùng với đó, doanh nghiệp có hệ thống máy móc được đầu tư đồng bộ, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thụy Sỹ, Nhật Bản.

Thương hiệu có đội ngũ nhân sự hùng mạnh, giàu kinh nghiệm được đào tạo tay nghề cao. Nên các mặt hàng tạo ra luôn đáp ứng mọi nhu cầu từ độ chắc chắn, mẫu mã đa dạng, an toàn cùng thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra, mẫu ống gió mềm nhà máy Hadra cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Doanh nghiệp có quy mô nhà máy rộng trên 10.000m2, cùng máy móc hiện đại.

Vì vậy, nếu đang tìm mua ống gió mềm có bảo ôn D300, đừng chần chừ hãy liên hệ ngay Phúc Long Hadra. Thương hiệu luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sớm nhất.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió mềm có bảo ôn D300 cung cấp lượng khí tươi

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05759 sec| 864.766 kb