Ống gió bảo ôn D150 cung cấp khí tươi dồi dào, Xem ngay!

07/06/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió bảo ôn D150 được thiết kế dạng hình cuộn tròn lò xo, với nhiều lớp nhôm được gắn với dây thép. Dòng này giúp tăng tính dẻo dai và đàn hồi rất cao.

Ống gió bảo ôn D150 được thiết kế dạng hình cuộn tròn lò xo, với nhiều lớp nhôm được gắn với dây thép. Dòng này giúp tăng tính dẻo daiđàn hồi rất cao.

Hãy cùng Phúc Long Hadra khám phá sản phẩm qua những thông tin hữu ích dưới đây. Tin rằng qua bài viết này khách hàng sẽ có được cho mình lựa chọn hợp lý, chính xác nhất.

Vì sao ống gió bảo ôn D150 lại được ưa chuộng?

Ống gió bảo ôn D150 là thành phần không thể thiếu trong hệ thống làm mát. Nhờ những ưu điểm vượt trội dưới đây mà sản phẩm luôn được ưa chuộng và tin dùng.

Ống gió bảo ôn cung cấp khí oxy dồi dào

Dòng này cung cấp lượng khí tươi vào trong môi trường được lắp đặt sẽ mạnh mẽ và dồi dào hơn. Trong khi đó, sản phẩm thường được ưu tiên lắp đặt tại các khu vực có không gian rộng hay những nơi tập trung đông dân cư. 

  

Ống gió có khả năng kháng khuẩn, kháng bụi cao nên những nơi lắp đặt luôn mang đến cảm giác sảng khoái cho người dùng.

Dòng này có tiết diện khá rộng nên khả năng hút các tạp chất mùi từ bên trong ra bên ngoài của ống rất tốt. Nhờ đó, môi trường được lắp đặt luôn có được sự thông thoáng, sạch mùi, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Cách âm, cách nhiệt tốt

Sản phẩm được cấu tạo từ hai lớp bạc và phần ở giữa là lớp bảo ôn được làm từ sợi thuỷ tinh nên ống gió được đánh giá là cách âm và cách nhiệt tốt hơn các dòng thông thường.

    

Trong quá trình hoạt động khí với vận tốc lớn, không tránh khỏi những tiếng ồn gây ra sự khó chịu cho người sử dụng. Để khắc phục vấn đề trên mà sản phẩm ra đời, với phần bảo ôn dày 25mm kết hợp cùng với lớp bạc xoắn giúp hạn chế tiếng ồn bên trong.

Dòng này nhờ cấu tạo từ các chất liệu tốt nên sản phẩm có thể chịu được giới hạn nhiệt cao, trung bình giao động từ -40 độ C đến +300 độ C.

Dễ dàng lắp đặt

Dòng này có đặc tính đàn hồi tốt nên khả năng lắp đặt đa dạng tại nhiều khu vực địa hình uốn lượn khác nhau. 

Dòng này vừa có thể cung cấp được lượng khí tươi, dồi dào tạo không gian thoáng đãng lại còn có thể uốn lượn qua các vị trí chật hẹp hay giấu mình trong các khung hộp. Sản phẩm mang lại sự sang trọng, cuốn hút riêng có cho không gian sống.

Đồng thời, khách hàng hãy tham khảo mẫu ống gió công nghiệp. Đây là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, vệ sinh đơn giản và dễ dàng, cùng khả năng cách âm tốt cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

Phúc Long Hadra đơn vị sản xuất ống gió chất lượng

Phúc Long Hadra là thương hiệu có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ống gió đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015.

Doanh nghiệp tự hào vì đã đồng hành cùng rất rất nhiều công trình lớn nhỏ trên 63 tỉnh thành của nước Việt Nam.

Tất cả các mặt hàng được thiết kế với hình dáng đa dạng phù hợp với tất cả phong cách của mọi công trình hiện đại.

Công ty luôn có đội ngũ tư vấn viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn được phương án tối ưu nhất cho công trình.

Đơn vị có chính sách bảo hành kéo dài đến 36 tháng. Thời gian giao nhận hàng cũng cực kỳ thần tốc, với chỉ sau 5 ngày khi đặt cọc bạn có thể nhận được hàng. Vì vậy, tiến độ dự án quý khách không cần phải lo.

Ngoài ra, mẫu ống gió Phúc Long Intech cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Đây là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng, bền đẹp, đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng với mức giá hợp lý.

Chính vì thế, quý khách đang có nhu cầu sử dụng ống gió bảo ôn đừng quên liên hệ với Phúc Long Hadra thật sớm. Thương hiệu sẽ cho bạn những trải nghiệm thực tế.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió bảo ôn D150 cung cấp khí tươi dồi dào, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.03777 sec| 866.531 kb