Ống gió mềm có bảo ôn sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách sạn

08/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió mềm có bảo ôn giúp không gian lắp đặt tràn đầy sự tươi mát nhờ lượng oxy dồi dào. Sản phẩm được làm từ dây Thép có tính dẻo dai và đàn hồi rất cao.

Ống gió mềm có bảo ôn giúp không gian lắp đặt tràn đầy sự tươi mát nhờ lượng oxy dồi dào. Sản phẩm được làm từ dây Thép có tính dẻo dai và đàn hồi rất cao.

Để hiểu hơn về dòng này mời quý bạn đọc cùng tham khảo những thông tin dưới đây. Tin rằng những kiến thức bổ ích sẽ luôn đồng hành cùng những lựa chọn đúng đắn.

Vì sao nên dùng ống gió mềm có bảo ôn cho khách sạn

Ống gió mềm có bảo ôn có chức năng chính là điều hòa không khí nơi lắp đặt. Đồng thời, cung cấp sự tươi mát, mang đến cảm giác thư thái cho người dùng. Dòng này được rất nhiều nhà thầu chú ý vì sở hữu những tính năng hữu ích có thể kể đến như:

Tạo không gian tươi mát cho khu lắp đặt

Khách sạn là nơi lưu trú của rất nhiều khách hàng lớn. Vì thế, để tạo không gian thoáng mát nên ống gió mềm có bảo ôn được ưu tiên sử dụng tại không gian này.

Sản phẩm cung cấp lượng oxy vào trong và lấy đi lượng khí độc không cần thiết ra ngoài. Nhờ đó, mà không khí nơi lắp đặt luôn tràn đầy luôn tươi mát, trong lành.

Bên cạnh đó, với đường ống được nối dài theo hệ thống kết hợp cùng tính chống bụi của chất liệu. Bởi vậy, oxy luôn được đảm bảo tươi mới, giúp không gian lắp đặt thoáng mát, giàu năng lượng.

Mang đến không gian yên tĩnh

Khách sạn là nơi mà khách du lịch nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sức khỏe. Nên rất cần đến không gian yên tĩnh. Bởi vậy, sản phẩm được ưu tiên lựa chọn để cung cấp khí mát, vừa có được không gian đẳng cấp.

Dòng này được cấu tạo từ lớp bông thủy tinh, thêm phần phụ kiện tiêu âm. Do đó, quá trình lọc khí, âm thanh được giảm âm lượng ở mức tối đa. Mang lại không gian lắp đặt luôn yên tĩnh, tạo nên sự sang trọng và chuyên nghiệp.

Dễ dàng lắp đặt

Dòng này có khối lượng nhẹ so với chiều dài thực tế. Nên việc di chuyển ống gió đến các địa điểm lắp đặt rất dễ dàng.

Ngoài ra, sản phẩm được kết nối với nhau nhờ các mối nối, nên việc lắp đặt cũng thuận tiện hơn cho đơn vị thi công.

Trong khi đó, việc thay đổi chiều dài của ống gió để phù hợp với nơi lắp đặt cũng vô cùng đơn giản. Từ đó, hạn chế tối đa việc cắt ghép gây khó khăn trong việc chống rò khí trong khi hoạt động.

Thương hiệu Phúc Long Hadra nơi người tiêu dùng gửi gắm niềm tin

Phúc Long Hadra được biết đến với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất ống gió. Tất cả các mặt hàng được xuất xưởng đều có sự tinh xảo, dùng an toàn, bền bỉ cùng thời gian.

Sản phẩm được tạo ra từ máy móc hiện đại, quy trình đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, Thụy Sỹ. Đồng thời, các tiêu chuẩn chất lượng về ISO 9001:2015 và các tiêu chuẩn khắt khe khác như NEMA, IP… đơn vị đều có.

Để tạo thêm sự an tâm trong tiêu dùng, công ty còn có các chính sách bảo hành được kéo dài từ 12 đến 36 tháng đối với các mặt hàng đủ điều kiện xuất xưởng.

Ngoài ra, giúp công trình của bạn luôn có chi phí thấp nhất ngoài việc niêm yết bảng giá bán ống gió mềm có bảo ôn cạnh tranh. Thương hiệu còn sẵn sàng miễn phí vận chuyển cũng như đổi trả hàng đến tận công trình của bạn.

Chính nhờ chất lượng mặt hàng tốt, cùng chính sách ưu đãi cao đã giúp doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng. Công ty rất tự hào vì là đơn vị cung cấp uy tín cho nhiều công trình lớn trên khắp cả nước.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua ống gió mềm có bảo ôn, hãy liên hệ Phúc Long Hadra. Công ty hân hạnh phục vụ mọi lúc mọi nơi, giúp công trình luôn hoàn thành sớm nhất.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió mềm có bảo ôn sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách sạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03991 sec| 865.281 kb