Giá vỏ tủ điện trong nhà bao nhiêu một sản phẩm, Xem ngay1

03/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Giá vỏ tủ điện trong nhà hiện đang là 1.528.000 VNĐ/sản phẩm. Với mức phí này quý khách sẽ sở hữu sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Giá vỏ tủ điện trong nhà hiện đang là 1.528.000 VNĐ/sản phẩm. Với mức phí này quý khách sẽ sở hữu sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Phúc Long Hadra luôn tự hào là một trong những đơn vị được nhiều nhà thầu quan tâm. Doanh nghiệp cung cấp dòng sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn, giá tốt. Chính vì vậy, khách hàng muốn mua mặt hàng này hãy sớm kết nối để nhận lại giá trị đích thực, sử dụng lâu dài.

Giá vỏ tủ điện trong nhà dao động từ 929.000 VNĐ/sản phẩm đến 1.528.000 VNĐ/sản phẩm

Giá vỏ tủ điện trong nhà chỉ từ 929.000 VNĐ/ sản phẩm đến 1.528.000 VNĐ/ sản phẩm. Điều này, còn tùy thuộc vào sự khác biệt của từng loại cũng như nhu cầu của khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp với công trình. 

Giá vỏ tủ điện 929.000 VNĐ/sản phẩm

Dòng này có độ dày vật liệu 2.0mm để mang lại độ chắc chắn bền lâu cho vỏ tủ điện. Ngoài ra, sản phẩm có chiều cao 500m, chiều rộng 400m và chiều sâu 200m hợp với nhu cầu dùng ở trong nhà.

Giá tủ điện 1.072.000 VNĐ/sản phẩm

Vỏ tủ điện có chiều cao 600m, chiều rộng 400 m, chiều sâu 200m và độ dày vật liệu 1.5mm. Theo đó, cho thấy thiết bị chịu lực tốt, chống co ngót, biến dạng hiệu quả.

Giá vỏ tủ điện 1.442.000 VNĐ/sản phẩm

Vỏ tủ điện có độ dày vật liệu 2.0mm, chiều cao 700m, chiều rộng 500m và chiều sâu 200m. Sản phẩm kể trên còn giúp việc kiểm tra, vệ sinh tủ trở nên dễ dàng hơn.

Giá vỏ tủ điện 1.528.000 VNĐ/sản phẩm

Sản phẩm có chiều cao 700m, chiều rộng 500m, chiều sâu 250 m và độ dày vật liệu 2.0mm. Bên cạnh đó, vật liệu còn được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp vỏ tủ điện không bị trầy xước khi va đập mạnh.

Ngoài ra, không chỉ có mức phí cạnh tranh, công ty còn cam kết mang đến cho quý bạn chế độ bảo hành chặt chẽ.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo thêm mẫu tủ điện ngoài trời 800x600x300. Sản phẩm được làm từ khung Thép chịu lực, đảm bảo chắc chắn, có độ bền cao cũng là gợi ý hay cho công trình.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp vỏ tủ điện chất lượng tốt

Chất lượng tốt kèm dịch vụ chu đáo sẽ là điểm đến thu hút rất nhiều chủ nhà thầu của các công trình. Vì vậy, ngoài đầu tư về mặt hàng xuất bán, các chính sách chăm sóc khách hàng được Phúc Long Hadra hoàn thiện từng ngày.

Hoạt động bảo hành được thương hiệu kéo dài lên đến 36 tháng sử dụng cho tất cả các mặt hàng. Để khách hàng yên tâm tin dùng và được nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp hỗ trợ nếu có phát sinh yếu tố bất ngờ ngay tại nhà.

Vận chuyển hàng hóa miễn phí hay công khai bảng báo giá tủ điện tốt. Cũng giúp cho người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí mà lại được sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

Thương hiệu luôn tự hào là địa chỉ được nhiều khách hàng thông thái lựa chọn, tin dùng .Với đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu năm nên đơn vị sẽ đem đến cho quý bạn sản phẩm đạt chuẩn, đáp ứng tốt các tiêu chí cần có.

Ngoài ra, nếu trong thời gian bảo hành từ 12 tháng- 36 tháng gặp phải lỗi hay sự cố do nhà máy gia công, bạn sẽ được đổi mới hoặc sửa chữa miễn phí.

Đồng thời, nếu mẫu kể trên chưa phải gợi ý hay cho bạn, hãy xem ngay vỏ tủ điện của Phúc Long Intech. Đây cũng là địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, giá tốt đáng tham khảo.

Có thể thấy, đây là những thông tin về giá vỏ tủ điện trong nhà đảm bảo chất lượng. Bạn hãy kết nối tới chuyên trang để được tư vấn chuyên sâu ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Giá vỏ tủ điện trong nhà bao nhiêu một sản phẩm, Xem ngay1

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.16536 sec| 869.469 kb