Tủ điện ngoài trời 800x600x300 thiết kế dành cho sân bóng đá

05/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tủ điện ngoài trời 800x600x300 năng an toàn cao, bảo vệ các thiết bị vượt trội. Dòng này đảm bảo chất liệu sản xuất đạt chuẩn, thiết kế an toàn, gọn nhẹ.

Tủ điện ngoài trời 800x600x300 năng an toàn cao, bảo vệ các thiết bị vượt trội. Dòng này đảm bảo chất liệu sản xuất đạt chuẩn, thiết kế an toàn, gọn nhẹ.

Vậy để tìm được đơn vị có giá thành phân phối hợp lý, hãy cùng Phúc Long Hadra tìm hiểu ngay bài viết. Tin rằng, những thông tin này sẽ giúp khách hàng có được chọn lựa chính xác.

3 lý do nên dùng tủ điện ngoài trời 800x600x300 cho sân bóng đá

Tủ điện ngoài trời 800x600x300 dùng để chứa đựng các thiết bị điện cho địa điểm sân bóng.  Từ đó mang lại cho người dùng cảm giác an toàn nhất nhờ nhân đôi lớp bảo vệ. Để mang đến cái nhìn tổng quát nhất, mời bạn tìm hiểu những phân tích sau đây.

Tủ điện ngoài trời tạo nên không gian thông thoáng

Sản phẩm có thiết kế khoang chứa diện tích lớn nên các thiết bị điện tại sân bóng được chứa đựng hết. Nhờ vậy mà không có đường dây hay hệ thống công tắc xuất hiện tại khu vực thi đấu. 

Sản phẩm với thiết kế chuyên dụng để được ngoài trời, nên không gian nơi đây sẽ thông thoáng hơn để thực hiện các hoạt động thể thao bổ ích, an toàn.

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào thiết kế mà các thiết bị điện và hệ thống điều hành sẽ được phân chia theo khu vực. Việc này vừa giúp tủ đựng chống quá tải mà còn hạn chế tiêu hao nhiều điện năng do đường dẫn quá dài.

Tủ điện ngoài trời 800x600x300 giúp bảo vệ các thiết bị điện lắp đặt bên trong

Tủ điện có cấu tạo của vật liệu tốt được kiểm định theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 nên khối lượng sản phẩm rất nhẹcực kỳ bền chắc. Do đó, sản phẩm được ưu tiên lắp đặt ngoài trời.

Ngoài ra, vật liệu có độ dày dao động trong khoảng từ 1.2 đến 1.5mm. Nên các tác động vật lý rất khó làm cho sản phẩm biến dạng, hư hỏng.

Dòng này còn có tính năng chống ăn mòn, oxy hóa từ tác nhân thời tiết. Nhờ vậy, các linh kiện điện tử bên trong có được môi trường bảo quản an toàn. 

Tiện lợi cho hoạt động bảo trì, bảo dưỡng

Vỏ tủ điện có kích thước lớn nên chứa đựng tất cả các thiết bị vào bên trong. Từ đó, mang đến sự tiện lợi to lớn cho các kỹ thuật viên điện. Vì khi có sự cố không may xảy ra thợ điện dễ dàng nhìn được tổng thể để nhanh chóng tìm ra nguyên nhân.

Giúp thời gian khắc phục trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Đồng thời, việc bảo trì, bảo dưỡng cũng dễ dàng và  thường xuyên hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm mẫu tủ điện 600x800x300. Sản phẩm được gia công từ vật liệu tốt, có độ bền cao, dễ dùng cũng là gợi ý hay cho công trình.

Phúc Long Hadra chuyên gia công tủ điện ngoài trời 800x600x300 chất lượng

Phúc Long Hadra luôn là thương hiệu đứng trong top gia công vỏ tủ điện hàng đầu thị trường. Trong suốt 10 năm chinh phục khách hàng công ty thường xuyên cải tiến mình. Nhằm mang đến tay người dùng báo giá tủ điện ngoài trời cạnh tranh nhất.

Để làm được điều này, hệ thống máy móc chuyên dụng để chế tạo được thương hiệu nhập khẩu hoàn toàn từ Thuỵ Sỹ, Nhật Bản. Vì vậy, đối với đơn hàng mới doanh nghiệp chỉ cần tối đa 5 ngày để giao tận tay khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, tất cả các mặt hàng đủ điều kiện xuất xưởng luôn có chính sách bảo hành dài hạn. Thông thường sẽ dao động trong khoảng thời gian từ 12 đến 36 tháng. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo mất các chi phí phát sinh cho sửa chữa.

Do đó, hãy nhanh chóng liên hệ với Phúc Long Hadra để sớm có được nhận về tay tủ điện ngoài trời 800x600x300 chất lượng.

Ngoài ra hệ thống còn cung cấp vỏ tủ điện Inox 304 bền trường tồn cùng thời gian. Bạn đừng quên kết nối với chúng tôi để có thêm các tư vấn hay về dòng này.

Khách hàng hãy tham khảo thêm tủ điện Phúc Long Intech đơn vị có quy mô nhà máy rộng trên 10.000m2, cùng thời gian gia công nhanh, chính sách bảo hành dài hạn nên khám phá ngay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tủ điện ngoài trời 800x600x300 thiết kế dành cho sân bóng đá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12491 sec| 869.234 kb