Giá vỏ tủ điện ngoài trời bao nhiêu một sản phẩm?

03/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Giá vỏ tủ điện ngoài trời hiện đang là 2.175.000 VNĐ/ sản phẩm. Đồng thời với mức phì này quý bạn sẽ sở hữu sản phẩm đảm bảo an toàn hiệu quả và chất lượng tốt.

Giá vỏ tủ điện ngoài trời hiện đang là 2.175.000 VNĐ/ sản phẩm. Đồng thời với mức phì này quý bạn sẽ sở hữu sản phẩm đảm bảo an toàn hiệu quả và chất lượng tốt.

Chính vì vậy, khách hàng muốn cập nhật chi phí phải chăng  hãy dành thời gian theo dõi thông tin  do Phúc Long Hadra đưa ra. Đồng thời, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng.

Giá vỏ tủ điện ngoài trời dao động từ 1.469.000 VNĐ đến 2.175.000 VNĐ/ sản phẩm

Giá vỏ tủ điện ngoài trời chỉ từ 1.469.000 VNĐ/ sản phẩm đến 2.175.000 VNĐ/ sản phẩm. Điều này, còn tùy thuộc vào sự khác biệt của từng loại cũng như nhu cầu của khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp với hạng mục.

Báo giá tủ điện 1.469.000 VNĐ/ sản phẩm: Dòng này có độ dày vật liệu 1.2 mm để mang lại độ chắc chắn bền lâu cho vỏ tủ điện. Mặt khác, sản phẩm có chiều cao 0.8 m, chiều rộng 0.6 m và chiều sâu 0.2 m hợp với nhu cầu dùng ở bên ngoài trời.

Báo giá tủ điện 1.742.000 VNĐ/ sản phẩm: Vỏ tủ điện có độ dày vật liệu 1.5 mm, chiều cao 0.8 m, chiều rộng 0.6 m và chiều sâu 0.25 m.Ngoài ra, thiết kế kể trên còn giúp quý trình kiểm tra, vệ sinh tủ trở nên dễ dàng hơn.

Báo giá tủ điện 1.829.000 VNĐ/ sản phẩm: Vỏ tủ điện có chiều cao 0.8 m, chiều rộng 0.6 m, chiều sâu 0.3 m và độ dày vật liệu 1.5 mm. Đồng thời, cho thấy sản phẩm chịu lực tốt, chống co ngót, biến dạng hiệu quả.

Báo giá tủ điện 2.175.000 VNĐ/ sản phẩm: Thiết bị có chiều cao 08 m, chiều rộng 0.6 m, chiều sâu 0.3 m và độ dày vật liệu 2.0 mm. Bên cạnh đó, dòng này còn được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp vỏ tủ điện không bị trầy xước khi va đập mạnh.

Như vậy, không chỉ có mức phí cạnh tranh, sản phẩm còn cam kết mang đến cho quý bạn chế độ bảo hành chặt chẽ. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào kích thước và độ dày vậy liệu của thiết bị để báo giá vỏ tủ điện khác nhau. Vì thế, quý bạn hãy tìm hiểu và sớm chọn mua sản phẩm của công ty.

Phúc Long Hadra- Địa chỉ chọn mua tủ điện uy tín, chất lượng

Công ty hiện đang là nơi có báo giá vỏ tủ điện cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, khi kết nối với đơn vị khách hàng sẽ yên tâm về mọi vấn đề. Cụ thể như sau:

            Điểm cộng

                                                            Chi tiết

Kích thước tủ điện chuẩn

 

 Nhà máy hiện đang cung cấp các mẫu vỏ tủ điện với nhiều kích thước chuẩn khác nhau. Nhờ đó, bạn dễ dàng lắp đặt vào công trình.

Điều này cúng giúp tiết kiệm được thời gian và nguồn lực trong công việc lựa chọn và lắp đặt sản phẩm.

Đa dạng sản phẩm

Sự đa dạng của vỏ tủ điện là một điểm mạnh khi quý bạn chọn mua sản phẩm tại Phúc Long Hadra.

Bạn có nhiều lựa chọn về kiểu dáng, kích thước cũng như thiết kế phù hợp với nhu cầu.

Các sản phẩm có thể tùy chỉnh để thích hợp với các dự án hoặc công trình của khách hàng.

Tiết kiệm chi phí

Dòng này có độ bền từ 15 năm đến 40 năm điều này tiết kiệm được chi phí thay thế và bảo trì trong thời gian dài.

Khách hàng sử dụng không phải lo lắng về việc thay mới tủ điện trong tương lai gần.

Bên cạnh đó, sản phẩm bảo vệ tốt các thiết bị điện giúp chúng vận hành an toàn và giảm nguy cơ tai nạn ngoài ý muốn.

Phúc Long Hadra với nhiều năm kinh nghiệm cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp. Điều này  giúp công ty vinh dự đồng hành với nhiều công trình lớn nhỏ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Đơn vị vẫn luôn liên tục làm mới mình từng ngày để mang lại sản phẩm hợp xu thế, đáp ứng chất lượng của mọi đơn hàng.

Có thể thấy, đây là những thông tin về giá vỏ tủ điện ngoài trời đảm bảo chất lượng. Bạn hãy kết nối tới chuyên trang để được hỗ trợ ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Giá vỏ tủ điện ngoài trời bao nhiêu một sản phẩm?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13837 sec| 868.969 kb