Bảng giá vỏ tủ điện công nghiệp bao nhiêu một sản phẩm?

20/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Bảng giá vỏ tủ điện công nghiệp hiện đang là 5.680.000đ đến 9.060.000đ/ sản phẩm. Theo đó, bạn sẽ sở hữu sản phẩm đảm bảo an toàn hiệu quả và chất lượng tốt.

Bảng giá vỏ tủ điện công nghiệp hiện đang là 5.680.000đ đến 9.060.000đ/ sản phẩm. Theo đó, bạn sẽ sở hữu sản phẩm đảm bảo an toàn hiệu quả và chất lượng tốt.

Chính vì vậy, quý khách muốn cập nhật chi phí phải chăng  hãy dành thời gian theo dõi thông tin do Phúc Long Hadra đưa ra. Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng. 

Bảng giá vỏ tủ điện công nghiệp chỉ từ 5.680.000 đến 9.060.000đ/ sản phẩm

Bảng giá vỏ tủ điện công nghiệp chỉ từ 5.680.000đ đến 9.060.000đ/ sản phẩm. Đồng thời, còn tùy thuộc vào sự khác biệt của từng loại cũng như nhu cầu của khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp với hạng mục. 

Bảng giá vỏ tủ điện công nghiệp 5.680.000 VNĐ/ sản phẩm: Vỏ tủ điện có độ dày vật liệu 1.5mm đến 2mm, chiều cao 1.700m, chiều rộng 800m và chiều sâu 400m. Ngoài ra, sản phẩm được sơn tĩnh điện chống gỉ sét, tránh hiện tượng bám bụi, bị ăn mòn.

Báo giá vỏ tủ điện 6.175.000 VNĐ/ sản phẩm: Vỏ tủ điện có chiều cao 1.800m, chiều rộng 800m, chiều sâu 450m và độ dày vật liệu 2mm. Dòng này được làm từ khung Thép tiêu chuẩn chịu lực tốt, chống co ngót, biến dạng hiệu quả.

Báo giá vỏ tủ điện 8.302.000 VNĐ/ sản phẩm: Thiết bị có chiều cao 2200m, chiều rộng 800m, chiều sâu 650m và độ dày vật liệu 2.0mm. Cùng với đó, dòng này còn được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp vỏ tủ điện không bị trầy xước khi va đập mạnh.

Báo giá vỏ tủ điện 9.060.000 VNĐ/ sản phẩm: Thiết bị có chiều cao 2200m, chiều rộng 900m, chiều sâu 650m và độ dày vật liệu 2.0mm. Theo đó, dòng này được thiết kế với nhiều ngăn khoa học, giúp ổn định hệ thống điện, tránh tình trạng chập cháy.

Ngoài ra, không chỉ có mức phí cạnh tranh, sản phẩm còn cam kết mang đến cho bạn chế độ bảo hành chặt chẽ. Theo đó, tùy thuộc vào kích thước và độ dày vậy liệu của thiết bị để bảng giá vỏ tủ điện công nghiệp khác nhau.

Phúc Long Hadra- Sự lựa chọn sáng suốt khi mua vỏ tủ điện công nghiệp

Phúc Long Hadra là thương hiệu lớn có bề dày kinh nghiệm trên 10 năm trong hoạt động sản xuất vỏ tủ điện. Vì thế, ngoài chất lượng chúng tôi còn quan tâm cải tiến nhiều chính sách bán hàng.

Máy móc hiện đại

Hiện nay, hệ thống máy móc chúng tôi được nhập về từ Thụy Sỹ, Nhật Bản. Vì thế chất lượng luôn chuẩn Châu Âu, nên công suất làm ra sản phẩm cực nhanh mà chất lượng vẫn cứng chắc, dùng bền cùng thời gian.

Từ đó, đối với những đơn hàng gấp chỉ mất tối đa 5 ngày là hàng sẽ được gia đến tận tay khách hàng. Bên cạnh đó, chất lượng và số lượng luôn được song hành cùng nhau nên giá bán luôn có sự mềm mại trên thị trường.

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt

Trong quá trình sản xuất, công ty không ngừng cập nhập các tiêu chuẩn an toàn cần phải có cho các mặt hàng.

Cùng với đó, doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, cùng hơn 15 chứng nhận. Từ đó, hầu hết các mặt hàng sản xuất ra đều không gặp lỗi.

Chính sách hấp dẫn

Nhà máy có chế độ bảo hành sau thời gian xuất xưởng dao động từ 12 đến 36 tháng. Theo đó, nếu hàng đã sử dụng mà gặp bất kỳ lỗi nào bạn hoàn toàn có thể được sửa chữa hoặc đổi mới mà không mất thêm chi phí

Đơn vị miễn phí giao hàng đến tận công trình chỉ sau 5 ngày đặt cọc. Vậy nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về mặt hàng được giao nguyên đai nguyên kiện từ xưởng.

Vì thế, bạn có nhu cầu mua sắm sản phẩm hay có bất kỳ thắc mắc về bảng giá vỏ tủ điện công nghiệp. Hãy liên lạc ngay với nhà máy để nhận được tư vấn ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Bảng giá vỏ tủ điện công nghiệp bao nhiêu một sản phẩm?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08727 sec| 865.094 kb