Vỏ tủ điện công nghiệp mang lại lợi ích nào? Xem ngay!

08/10/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Vỏ tủ điện công nghiệp mang lại lợi ích lớn cho hệ thống điện. Điển hình như giảm tình trạng ăn mòn và khả năng chống khói bụi, thời tiết khắc nghiệt.

Vỏ tủ điện công nghiệp mang lại lợi ích lớn cho hệ thống điện. Điển hình như giảm tình trạng ăn mòn và khả năng chống khói bụi, thời tiết  khắc nghiệt.

Chính vì vậy, khách hàng muốn cập nhật thông tin mới nhất hãy dành thời gian theo dõi chuyên trang của Phúc Long Hadra. Đồng thời, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nhiều mẫu mã đa dạng cũng như chất lượng.

Vỏ tủ điện công nghiệp: 3+ lợi ích nên dùng

Vỏ tủ điện công nghiệp hiện đang được sử dụng rộng rãi tại các nhà máy, xí nghiệp,… Vì sản phẩm mang đến những lợi ích như:

             Phân tích

                                                              Chi tiết

 Bảo vệ thiết bị điện khỏi khói bụi

Khói bụi có thể gây ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong tủ điện. Từ đó, gây hỏng hóc hoặc giảm hiệu suất hoạt động của thiết bị điện.

Đồng thời, khi sử dụng dòng này giúp ngăn chặn bụi và các tác nhân khác xâm nhập và đảm bảo an toàn của hệ thống.

 Giảm thiểu tình trạng ăn mòn

 

Sản phẩm thường được chế tạo từ vật liệu chịu được ăn mòn như thép không gỉ hoặc hợp kim nhôm.

Nhờ vậy giúp giảm thiểu tình trạng ăn mòn của vỏ tủ khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt hoặc tác nhân hóa học.

Qua đó, có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm mà còn giữ cho hệ thống điện hoạt động ổn định

 Bảo vệ thiết bị điện khỏi thời tiết khắc nghiệt

Chưa dừng lại ở đó dòng này có khả năng kháng tia UV cực cao. Bởi ánh nắng mặt trời có thể gây ra tác động tiêu cực đến các linh kiện điện tử  bên trong.

Chính vì vậy, sản phẩm được thiết kế để chịu được thời tiết khắc nghiệt cũng như chống lại tác động của ánh sáng mặt trời. Hơn hết thiết bị còn giúp duy trì điều kiện nhiệt độ ổn định ở trong tủ

 

Liên hệ ngay tới Phúc Long Hadra chọn mua vỏ tủ điện công nghiệp chất lượng

Phúc Long Hadra hiện là một trong những doanh nghiệp cung cấp vỏ tủ điện uy tín nhất hiện nay. Công ty tự hào với thế mạnh như:

 Sản phẩm chuẩn ISO 9001: 2015

Vỏ tủ điện của nhà máy luôn đảm bảo chuẩn ISO 9001: 2015. Ngoài ra, sản phẩm chịu nước, chống bụi,… đúng theo quy chuẩn của cơ quan thẩm quyền đề ra.

Mặt khác, sản phẩm được làm từ vật liệu chuẩn với độ dày từ 1mm- 2mm. Từ đó giúp quý bạn có thể lựa chọn cũng như tránh phát sinh chi phí do thiết bị xuống cấp.

Đặc biệt, dòng này còn bảo vệ tốt cho hệ thống dây điện giúp khách hàng yên tâm về sự an toàn, ổn định của sản phẩm kể trên.

Đa dạng về mẫu mã

Song song với đó là sự đa dạng của tủ điện một điểm mạnh khi quý bạn chọn mua sản phẩm của nhà xưởng. Khi đó khách hàng có nhiều lựa chọn về kiểu dáng, kích thước cũng như tìm thấy loại hợp với nhu cầu của mình.

Đồng thời, sản phẩm có thể tùy chỉnh để thích hợp với các dự án hoặc công trình của khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc quý bạn có kiến trúc đẹp sang và an toàn, hữu dụng.

Giá thành ổn định

Đơn vị còn báo giá vỏ tủ điện cạnh tranh trên thị trường. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được chi và tránh phát sinh tiền bảo dưỡng, sửa chữa  mà còn đảm bảo uy tín, chất lượng của sản phẩm.

Bên cạnh đó, công ty có chính sách bảo hành dài lâu giúp đối tác, khách hàng hài lòng. Ngoài ra, đội kỹ thuật của nhà máy luôn song hành giúp quý bạn giải quyết vấn đề phát sinh.

Phúc Long Hadra với hơn 10 kinh nghiệm cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp. Từ đó giúp công ty vinh dự đồng hành với nhiều công trình lớn nhỏ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Đơn vị vẫn luôn liên tục làm mới mình từng ngày để mang lại sản phẩm hợp xu thế, đáp ứng chất lượng của mọi đơn hàng.

Có thể thấy, vỏ tủ điện công nghiệp mang đến khả năng chống bụi, tia UV  cho hệ thống điện. Hãy kết nối tới hệ thống ngay hôm nay để giải đáp thắc mắc.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Vỏ tủ điện công nghiệp mang lại lợi ích nào? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05088 sec| 872.977 kb