Giá tủ điện công nghiệp khoảng bao nhiêu tiền? Xem ngay!

24/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Giá tủ điện công nghiệp chỉ từ 4.751.000đ đến 7.568.000đ/sản phẩm. Thiết bị với khung Thép cứng vững, đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh chập cháy.

Giá tủ điện công nghiệp chỉ từ 4.751.000đ đến 7.568.000đ/sản phẩm. Thiết bị với khung Thép cứng vững, đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh chập cháy.

Bởi vậy, khách hàng muốn cập nhật chi phí phải chăng  hãy dành thời gian theo dõi thông tin  do Phúc Long Hadra đưa ra. Hơn thế, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng

Giá tủ điện công nghiệp chỉ từ 4.751.000đ đến 7.568.000đ/ sản phẩm

Giá tủ điện công nghiệp chỉ từ 4.751.000đ đến 7.568.000đ/sản phẩm. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào sự khác biệt của từng loại cũng như nhu cầu của khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp với hạng mục.   

Giá tủ điện công nghiệp 4.751.000 VNĐ/ sản phẩm: Dòng này có độ dày vật liệu 1.5mm mang lại độ chắc chắn bền lâu cho vỏ tủ điện. Bên cạnh đó, sản phẩm có chiều cao 1.700mm, chiều rộng 800mm và chiều sâu 400mm.

Giá tủ điện 5.163.000 VNĐ/ sản phẩm: Tủ điện có độ dày vật liệu 1.5mm, chiều cao 1.800mm, chiều rộng 800m và chiều sâu 450mm. Mặt khác, thiết kế kể trên còn giúp quy trình kiểm tra, vệ sinh tủ trở nên dễ dàng hơn.

Giá tủ điện 6.937.000 VNĐ/ sản phẩm: Vỏ tủ điện có chiều cao 2.200mm, chiều rộng 800mm, chiều sâu 650m và độ dày vật liệu 1.5 mm. Theo đó, cho thấy sản phẩm chịu lực tốt, chống co ngót, biến dạng hiệu quả.

Giá tủ điện 7.568.000 VNĐ/ sản phẩm: Thiết bị có chiều cao 2.200m, chiều rộng 900m, chiều sâu 650m và độ dày vật liệu 1.5mm. Bên cạnh đó, dòng này còn được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp vỏ tủ điện không bị trầy xước khi va đập mạnh.

Như vậy, không chỉ có mức phí cạnh tranh, sản phẩm còn cam kết mang đến cho quý khách chế độ bảo hành chặt chẽ. Đồng thời, tùy thuộc vào kích thước và độ dày vậy liệu của thiết bị để báo giá tủ điện công nghiệp khác nhau. Bởi vậy, quý bạn hãy tìm hiểu và sớm chọn mua sản phẩm của công ty.

Phúc Long Hadra không chỉ chất lượng mà giá thành cạnh tranh

Thương hiệu Phúc Long Hadra luôn tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của đối tác và khách hàng. Bên cạnh đó, công ty luôn tiên phong trong việc cải tiến, làm mới sản phẩm liên tục. Nhờ đó, giúp công ty có được vị thế cạnh tranh cao trên thị trường hiện nay.

Công nghệ hiện đại

Các sản phẩm được hoàn thành trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ và Nhật Bản. Cùng với đó, quy trình gia công sản xuất của công ty luôn tuân theo tiêu chuẩn kỹ thuật. Theo đó, cho ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn, bền trước khi xuất xưởng.

Hơn thế, doanh nghiệp luôn theo hệ thống tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Không những thế nhà máy cũng nhận được hơn 15 chứng nhận khác nhau về đảm bảo an toàn chất lượng.

Kinh nghiệm lâu năm

Thương hiệu đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp. Điều này giúp đơn vị vinh dự đồng hành với nhiều công trình lớn nhỏ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Ngoài ra, đội ngũ nhân lực của đơn vị luôn được đào tạo chuyên sâu để kịp thời nắm bắt xu hướng sớm. Nhà máy ứng dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại để tối ưu quy trình, tiết kiệm chi phí và giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm đẹp bền chuẩn ý dễ dàng hơn.

Tiết kiệm chi phí

Vỏ tủ điện có độ bền từ 15 năm đến 40 năm điều này tiết kiệm được chi phí thay thế và bảo trì trong thời gian dài.

Cùng với đó, sản phẩm bảo vệ tốt các thiết bị điện giúp chúng vận hành an toàn và giảm nguy cơ tai nạn ngoài ý muốn.

Vì vậy, bạn có nhu cầu mua sắm sản phẩm hay có bất kỳ thắc mắc về giá tủ điện công nghiệp. Hãy liên lạc ngay với đơn vị để nhận được tư vấn ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Giá tủ điện công nghiệp khoảng bao nhiêu tiền? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05146 sec| 865.031 kb