Báo giá cửa cuốn chống cháy 2 lớp chỉ từ 9.400.000 VNĐ/m2

04/07/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Báo giá cửa cuốn chống cháy 2 lớp chỉ từ 9.400.000 VNĐ/m2. Dòng này giúp giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản tại các công trình khi xảy ra sự cố hỏa hoạn.

Báo giá cửa cuốn chống cháy 2 lớp chỉ từ 9.400.000 VNĐ/m2. Dòng này giúp giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản tại các công trình khi xảy ra sự cố hỏa hoạn. 

Theo đó, giá cửa cuốn tại Phúc Long Hadra đang là cạnh tranh nhất. Đơn vị hiện trực tiếp sản xuất và cung cấp đến tận tay khách hàng, không qua trung gian. Những chia sẻ dưới đây giúp bạn nắm bắt chính xác chi phí đầu tư về dòng sản phẩm này.

Cập nhập báo giá cửa cuốn chống cháy 2 lớp mới nhất

Báo giá cửa cuốn chống cháy 2 lớp chỉ từ 9.400.000 VNĐ/m2. Sản phẩm giúp ngăn chặn đám cháy lan ra những khu vực khác trong khoảng thời gian lên tới 120 phút. Từ đó, đảm bảo an toàn cho công trình lân cận, giúp cho công tác PCCC dễ dàng hơn.

Báo giá cửa cuốn chống cháy chỉ từ 9.400.000 VNĐ/m2

Dòng này có thanh nan cuốn làm bằng Thép dày 1.0mm, dạng hộp. Loại cửa này có kết cấu ba lớp với khung Thép tấm chế tạo tiêu chuẩn chịu lực. Vật liệu bên trong còn có lõi bằng hỗn hợp chống cháy thế hệ mới.

Sản phẩm còn tránh hiện tượng bị nung chảy, biến dạng trước nhiệt độ cao. Cửa cuốn vẫn giữ nguyên kết cấu cứng vững và các đặc tính vốn có lên đến 2h.

Cửa cuốn chống cháy chịu được nhiệt độ cao

Sản phẩm có thời gian chống cháy cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Loại cửa này có thể chịu được nhiệt độ cao từ 800 đến 1000 độ C. 

Dòng này được thiết kế chống cháy trong thời gian dài 120 phút ở nhiệt độ cao. Đó cũng là một yếu tố quan trọng để đảm bảo công trình khỏi nguy hiểm.

Độ an toàn cao

Với thời gian chống cháy cao cửa cuốn còn giúp cho con người có thể di chuyển, sơ tán nhanh đến khu vực an toàn. Trong tình huống hỏa hoạn xảy ra thì cửa đóng vai trò ngăn chặn sự lan truyền của lửa, khói độc ảnh hưởng đến tính mạng.

Sản phẩm có khả năng cách nhiệt giúp bảo vệ con người và tài sản khỏi tác động của ngọn lửa và nhiệt độ cao.

Hệ thống cửa cuốn chống cháy 2 lớp  vô cùng chắc chắn, khó có thể phá vỡ. Dòng này tránh được mọi xâm nhập từ tác nhân bên ngoài, mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Song song với đó, bạn có thể tham khảo mẫu cửa cuốn chống cháy EI 70. Sản phẩm giúp ngăn cháy, chịu nhiệt tốt, bảo vệ an toàn cho người sử dụng cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

Phúc long Hadra chuyên cung cấp cửa cuốn chống cháy 2 lớp uy tín hiện nay

Phúc Long Hadra cam kết tất cả những sản phẩm cửa cuốn chống cháy mà đơn vị cung cấp. Đều được giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm theo quy định do Cục PCCC cấp cho. Vì vậy, khách hàng hãy yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn sản phẩm tại công ty.

Thương hiệu luôn đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu của khách hàng, với tiêu chí 3 sau:

  • Đơn vị thi công nhanh chóng từ khâu lên bản vẽ, thiết kế và sản xuất sản phẩm cho đến khâu vận chuyển, lắp đặt. Doanh nghiệp luôn đảm bảo thời gian theo đúng kế hoạch, kịp tiến độ nghiệm thu PCCC và bàn giao dự án cho chủ đầu tư.
  • Từ khâu chọn nguyên vật liệu đầu vào cho đến công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại. Tất cả đều được thương hiệu chọn lựa và giám sát quá trình cẩn thận.
  • Đơn vị trực tiếp sản xuất nên có giá thành phải chăng, nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu đi kèm. Đến với công ty khách hàng sẽ được tiếp cận với rất nhiều phương pháp hiện đại. Giúp rút ngắn thời gian hoàn thiện, tiết kiệm được chi phí và thời gian.

Đồng thời, mẫu cửa cuốn Kandex Việt Nam cũng đáng để bạn tham khảo ngay. Đây là doanh nghiệp có dây chuyền công nghệ cao, dịch vụ thi công uy tín, giá thành hấp dẫn.

Trên đây là thông tin chi tiết về giá cửa cuốn chống cháy 2 lớp chỉ từ 9.400.000 VNĐ/m2. Quý khách vui lòng liên hệ đơn vị để được báo giá sản phẩm mới nhất.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Báo giá cửa cuốn chống cháy 2 lớp chỉ từ 9.400.000 VNĐ/m2

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.23746 sec| 869.031 kb